#Jung Hoseok#

71 9 0
                                    

Bạn là một nữ sinh năm 2 . Với bản tính mê trai khó đổi ...trai đẹp đến đâu bạn tia đến đó ... Bạn bè đi cùng nhau cũng đến khổ vì cái tính ấy ...cứ trai đi qua là há hốc mồm xách đít chạy theo , bạn theo đuổi công khai crush ...cho đến một ngày ... Bạn tỏ tình với crush

T/b : anh ...làm bạn trai em nhé !

Crush : Xin lỗi ... Anh sẽ chuyển đi xa không ở đây nữa ! Với lại ...anh...

T/b : anh... không phải đi đâu ...mà là muốn trốn tránh đứa phiền phức như em đúng không !

Crush : Ờm ... Cái này ...không phải đâu ..

T/b : Em xin lỗi * cúi đầu rồi chạy đi *

Mặt bạn như sắp mếu đến nơi , kể vậy thôi trở về hiện tại nào ~

Cái tính mê trai ấy cũng đã bắt đầu giảm dần , bạn trở thành một thiếu nữ xinh đẹp hơn , biết cách né thính để không phải thích nhầm người . Nhưng vẫn lại cho đến một ngày ... Chủ tịch hội học sinh có danh tiếng khắp trường nhận lời tham gia giảng dạy cho lớp bạn .

Sáng hôm ấy khi cả lớp đang chuẩn bị tinh thần cho buổi gặp gỡ và học với chủ tịch hội học sinh . Bạn vẫn như thường lệ ngồi đọc truyện nghe nhạc , bởi bạn biết dù có học hay không chưa chắc gì đã lấy được chồng , có được việc . Đang ngồi thì bọn con gái tụm năm tụm ba ở bàn đằng sau bạn ngồi bàn tán về cái người Chủ tịch gì đó . Bạn cũng thích hóng chuyện nên chỉ dỏng tai nghe chứ không tham gia buôn dưa .

👧: nghe nói ...anh chủ tịch là con trai của bạn thân thầy hiệu trưởng , tên là gì thì tao không nhớ , nhưng mà đồn là đẹp trai dữ lắm đó !

👩: vậy hả ...trai đẹp ... Học giỏi ...con nhà giàu...thích rồi nha ~

Bạn nghe vậy rồi cũng chỉ cười nhạt một cái rồi quay lên .

👯: Nè nè T/b ...xưa thích trai lắm mà , sao giờ nghe trai đẹp nhà giàu lại học giỏi mà thờ ơ quá vậy ?

T/b : Chẳng có gì đặc sắc !

👩: Ủa sao không mê trai nữa vậy mày ? trai đẹp ngắm phê lòi mắt !

T/b :  Không thích !

👧: Ủa sao thay đổi lạ vậy ! Là do cái anh crush xưa mày tỉnh tò đúng không ?

T/b : Hỏi nhiều nữa tao cạch mặt tụi bây luôn đó !

👯: Ờ ...hông thích thì thôi !

* Rengggg~*

Tiếng chuông vào lớp kêu rõ to , cả lớp nháo nhào ổn định chỗ ngồi , sau đó trật tự chờ Chủ tịch Oppa của trường đến .

Tiếng bước chân và cánh của mở ra ...đúng như lời đồn ...anh ấy thật sự rất đẹp trai . Thầy chủ nhiệm giới thiệu với cả lớp .

Thầy CN : giới thiệu với các em ...đây là Chủ tịch hội học sinh trường chúng ta , sau tiết này sẽ là tiết ngoại khoá nên các em vẫn sẽ trải nghiệm với Tiền bối nhé . Bây giờ thầy có việc ...trông chờ vào em nhé Hoseok !

Hoseok : Dạ chào thầy !

Thầy CN trước khi đi còn dặn dò cả lớp cấm được làm phiền anh ...nhất là mấy đứa mê trai . Thầy vừa đi khỏi lớp , tụi con gái trừ cô ra đều gục ngã vì độ đẹp trai của anh .

BTSXYou - HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ