#6

89 7 0
                                    

=>Một tiếng sau .....

T/b : Mấy ông Vợ ơi ~ Chồng đói quá ah~

Jimin : Mời cả nhà với chị Chồng vào ăn cơm !

T/b : Ô Kê ! * Quay sang cả nhà * mời ba mẹ vào trước , con lên gọi anh chị !

Bốn vị phụ huynh vào trước . Cô chạy lên gọi Daniel , Jungkook cũng chạy theo phòng khi cô không gọi đc thì anh đập cửa .

T/b : * gõ cửa * anh ĐÀO chị Mật ới~ xuống ăn cơm nè , bữa nay có nhóm đầu bếp năm chàng rể nấu ăn nè !

Cô gõ cửa nhưng chẳng thấy ai trả lời ,  Jungkook thấy thế liền đi đến .

Jungkook : Sao vậy ... Họ không trả lời à !
T/b : * gật đầu *

Jungkook : để anh ! Jungkook vừa định đập cửa thì bỗng nhiên cánh cửa hé mở . Cô lanh chanh chạy vào thì thấy ...

T/b : Á aaaa ...Anh hai biến thái nhé !

T/b che mắt chỉ tay , Jungkook thấy thế vội vã chạy lại kéo cô lại chỗ mình không để cô nhìn thấy ! Phải ! Họ vừa làm chuyện gì đó và không có một mảnh vải che thân !

Daniel : Sao ... Sao hai đứa vào đây !

Jungkook : * cười gượng * xin lỗi anh nhé, tụi em không cố ý ! Tại gọi anh xuống ăn cơm mà mãi anh không ra nên ....

Daniel : thôi đc rồi ...nhanh nhanh ra ngoài đóng của lại đi , anh chị xuống ngay !

Jungkook kéo cô xuống nhà , vừa đi vừa nhắc nhở .

Jungkook : lần sau em đừng có lanh chanh nữa nhé ! Ai nhìn thấy lại la làng như em lên bao giờ !

T/b : nhưng chỉ là ở trong phòng thôi ! Có máy lạnh sao không mở , nóng quá lại đi cởi hết quần áo , thật chẳng ra thể thống gì !

Jungkook nghe vậy bật cười

T/b : Anh cười cái gì !

Jungkook : đó không phải họ nóng , chỉ là đang làm những gì cần làm thôi , mai mốt khoẻ hẳn rồi , em sẽ hiểu thôi cô gái ngây thơ ạ !

T/b vẫn đang hoang mang , hình như chưa ngấm lắm . Nhưng thôi kệ , gọi cũng đã gọi rồi , lát anh hai xuống ăn . Bây giờ điều cô muốn nhất là ăn và thử tay nghề của những chàng Vợ này .

Vừa xuống đến nơi , đặt mông xuống ghế thì hai con người biến thái kia cũng xuống .

T/b : * nhìn Daniel * anh hai nha ~ biến thái nha , méc mẹ nè !

Daniel : uây... Suỵt ... Cái con này

T/b : đùa thôi ...

Kang PN : Có chuyện gì mà bán tán nãy giờ vậy mấy đứa !

Jin : có ăn không thì bảo để mấy người già chúng tôi dùng cơm đây !

T/b : mẹ ơi ... Anh Dan ưm* bị bịt mồm *

Jungkook bịt miệng cô lại nói khẽ.

Jungkook : này ...đây là chuyện không đáng để em khoe đâu !

T/b : * đập tay anh * anh khùng hả ... Khoe gì khoe ...

Kang PN : có chuyện gì ...

Daniel :  " đừng mà T/b - nghĩ "

BTSXYou - HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ