"Kinukuha akong singer sa korea."I said.
"Talaga nath?magandang balita yan!"My ate said.
"Kaso kailangan kong hiwalayan si cath. at yon yung masakit don."Binitawan ni cath yung kamay ko.
"Nakaplano na pala lahat e. ano pa bang magagawa ko?"Nangingilid yung luha sa mga mata nya.
"Cath!Di ko pa naman tinatanggap yung offer!"Hahabulin ko na sana si cath pero pinigilan ako ni ate.
"Give her space. nath,pangarap mo yon!since then yun na ang gusto mo!ileletgo mo nalang ba yon ng ganon?nath!alam kong mahal na mahal mo sya!pero future mo ang nakasalalay dito!"
"Para san pa yung future ko don?kung yung babaeng gusto kong makasama sa future ay iiwan ko?"Tinapik nya ang balikat ko.
"Youre a born singer nath!tuparin mo muna ang pangarap mo!yang lovelife andyan lang yan!pero yung opportunity na yon?pag nawala yon wala na talaga!"
*Bling!*
"May nagtext sayo!basahin mo na!"
From:Cathmyloves^_^
Nath,Sinundo na ko ni kuya. sa tingin ko tama ka nga. we should end this relationship. kinukuha din akong singer sa korea pero sa girlgroup. salamat sa lahat lahat nathaniel. mamimiss talaga kita!kahit wala na tayo?tatandaan mong mahal na mahal kita!Sa ngayon,tuparin muna natin yung mga pangarap natin. para satin din to. pinapangako ko. ikaw at ikaw pa din. iloveyou.Bumagsak ang luha sa mga mata ko.
I guess di talaga kami para sa isat isa.
What can we do?We're both born singers.