31

41 0 0
                                    

Georgina's PoV
"Huhuhuhuhuhu harleyyyy!!"

Muntanga to. kanina pa yan umuungot dyan. ang sakit sa tenga!

"Harleyyyyyyyy!!Huhuhuhuhuhuhu!"

'Nyeta ang sakit sa tenga!Isang isa nalang papaltukan ko na talaga to. qiqil na ko ha.'

"Besssyyy!!huhuhuhuhuhuhu!"

"Punyeta naman katy!Manahimik ka nga dyan!Daig mo pa bata kung makaatungal ka dyan!"Sigaw ko.

*Sniff* *Sniff* "Eh kasi naman!nagaalala ako!kanina pa tayo andito sa labas!di tayo binibigyan ng update!psh!huhuhuhuhu"

"Pwede ba?Ikaw tong nagayang lumabas dyan eh. tumigil ka sa kakaungot mo dyan!kung hindi ikaw ang ipapasok dun sa emergency!"

"Why me?naglaslas ba ko?nakakamatay ba yung ginawa ko?huhu"

'Ang slow nyemas!'

Tumayo ako tsaka inayos yung damit ko. "Dun muna ako sa loob. bahala ka dyan. isipin mo kung bakit kita ipapasok sa emergency."Pumasok ako sa loob.

Sya?Ayun. muntangang nagiisip don. ewan ko ba naman kung bakit naging ganyan yang taong yan.

"Anong balita kuya jake?ilang oras din kaming nawala."

"The doctor said a while ago,Harley is in stable condition now. she's now in a private room. lets go?"

"Okay po.."Sabay kaming naglakad papunta sa room ni harley.

'Buti nalang nakita ko sya dun sa cashier!'

"Nagsasabi ba sya sainyo pag may pinoproblema syang mga bagay bagay?"He asked.

"Hindi po sya nagsasabi saamin. kaya nga po minsan tinatawagan ka nalang namin. di din sya nagsabi kung saan sya pupunta kahapon. basta nalang syang umalis. sayo lang sya nagsasabi ng mga bagay bagay na nararamdaman nya kuya jake.."

Di sya nakasagot kasi nagring yung phone nya. "Sagutin ko lang to ha?hintayin mo ko dyan."Tumango lang ako. tsaka ko sya hinintay na makabalik.

Jake's PoV
Lumayo ako ng konti para sagutin yung tawag.

Mr. Kang calling.....

"Mr. Kang.."

[Yah!Where the hell is my pinkhearts!they have rehearsals today!we have to finish all of the--]

"Harley is here at the hospital. you should ask first about them. not about those things."

[What the?Now?How about the others!?]

"Theyre here. i have to go. you should ask me about harley first. your a nonesense company owner."

[What the!?--]I hang up.

Nakakainis!

Tama ba naman yon?mas inuna pang banggitin yung tungkol sa pesteng rehearsals na yan!di manlang tanungin kung 'Is she okay?' 'What happen?Is she allright?' 'I hope shell be fine.' Kaso punyeta wala eh!

Inis akong bumalik dun kay georgina.

"You look mad,"

"Yeah,Lets go. baka gising na si harley."

Pagkapasok namin sa room ni harley,Mapapansin mo agad na namutla sya. bukod don,mukhang kulang sya sa tulog.. mukhang andami nyang iniisip.

"Bakit kaya sya nagkaganito?di naman sya ganto before eh. shes always showing us na shes strong . and shes brave. but look at her now?Di ko naisip na pwede nya palang maisipan yung ganito."Pilit na ang mga ngiting binibigay nya.

Love is not over [COMPLETED]Where stories live. Discover now