Kurt's PoV
"Mga bro. alis muna ako ah?magkikita kami ni katy e.""Di pwede!kita mong wala pa nga tayong napapractice e!"Si sky.
"Oo nga naman dre. pano tayo mananalo nyan?"Si Nath.
"I need to go rin e. magkikita kami ni kylie."Si ethan.
"Yayayain ko din ang fiancé ko!HAHAHAHA!"Si nath. tsaka sila sabay sabay na lumingon kay sky tsaka...
"HAHAHAHAHAHAHA!"Pinagtawanan namin sya!
"Anong tinatawa tawa nyo dyan?pagsasapukin ko kayo e"
"Pre. narealize ko lang. ikaw lang pala ang walang lovelife samin."Si Ethan.
"Raulo ka ah!Tsk!hintayin nyo lang!pag ako nagkalovelife!mas magaganda pa dyan sa mga syota at piyansey nyo!"
"Psh!pabebe pa kasi kay georgina!edi ayan?anyare?forever single?"Ako.
"Yabang neto. porket may katy ka na e!"
"Alis na kami bro ah."
"Oo nga bro."
Lumabas kaming tatlo at tsaka sumakay sa kotse ko.
Cath's PoV
"Nice job guys. keep it up!i know we can make it."Si harley.*Bling!
"Phone mo yon cath?"Si katy.
Chineck ko ang phone ko.
"Sakin nga. nagtext si nath."Napangiti naman sya.
Diba ako dapat yung kinikilig?
From:Fiancéko!
Hi fiancé ko!kita tayo ngayon?sabay ka kay katy. same lang naman tayo ng resto nila kurt e. punta ka ah?aasahan ko. iloveyouuuu asawa koo!"Ayiii!nababasa ko!hahaha!"
"Katy naman e!"
"Ano nanaman ba yan ha?para nanaman kayong mga bata!tabi nga dyan katy!"Minemake face lang sya ni katy.
"Kala mo naman talaga!palibhasa e' bitter!"Bulong nya. pero rinig ko. Hahaha
"Are you saying something?"Si georg.
"Wala po madam!hehe"Sarkastikong sabi ni katy. "Tara na nga cath!baka inaantay na tayo ng DATE NATEN!"Tsaka nya ko hinila palabas.
Paglabas namin nadaanan namin si harley sa terrace. mukhang nagmumuni muni.
"Hayaan mo yan. ganyan talaga yan. halika na! baka naiinip na yung mga yon e!"Sumama naman ako.
Sky's PoV
Nakabwisit!bakit ba kasi di ako magustuhan ni xyrille e!nakakainis!Maitext nga yon.
To:XyrilleMyWife!
Hi xyrille!Meet tayo?andito ka na ba ulit sa korea?meet naman tayo oh?Inilapag ko yung phone ko sa side table tsaka ako kumuha ng snacks at nanood ng movie.
*Bling!
From:XyrilleMyLife!
Im here pa sa philippines.Reply:Ah ganon ba?dalaw ka naman dito. namimiss na kita e. kahit sagot ko na flight mo.
Nanoood muna ako saglit. chinarge ko muna yung phone ko. para mahaba haba ang oras ko para makipagtext kay Xy ng buhay ko!hehe
*Bling!
From:XyrilleMyLife!
Bakit ako dadalaw dyan?50/50 ka na ba?Tsk. alam mo namang si nath ang gusto ko diba?kaya please?tigilan mo na ko. kung pwede.