After one and a half year...
Madami nang nangyari. Una,Kay Nathalene at James. nagdecide silang magpakasal. alam nilang masyadong mabilis pero mahal daw talaga nila ang isat isa. Si Jake. ayon single padin. mas nagfofocus na sya sa pagmamanage ng company nila simula nung tinanggihan sya ni Nathalene. Si Jennica pinagpatuloy yung pagaaral nya sa states. at until now nandon pa sya. Ang parents ni nath ay nagstay muna sa dubai. ganon din ang parents nila sky. nagsama sama sila don,since magkakaibigan naman sila. Si Nathalene professional model na sya. at may sarili nang publishing company . katulong nya si james sa pagmamanage non. Si Erica nakakasama ni Nathalene sa pagmomodel. actually isa sya sa mga model na kinuha ni nathalene. Si shaira naging busy sa pagmamanage ng career nila sky. and aside don. may boyfriend na sya. taga dubai. pero ipinanganak sa philippines. masaya sa sa buhay nya bilang manager. Si katrina di nyo pa sya nakikilala. pero kasama sya sa mga kinuhang model ni nathalene. ate sya ni Kurt. pero sa US sya nakatira. pumunta lang sya ng korea dahil sa opportunity sa company ni nathalene. may sarili narin kasing modelling company si nathalene. Si bryan patuloy ang pagsikat nya. madalas ka syang makuha sa mga ibat ibang palabas at movies. Marami narin syang fans around the world.
Sa groups,Tuloy tuloy ang pagsikat nila Harley tinawag ang group nilang PinkHearts mas nakikilala pa sila lalo na sa mga lugar sa korea. madalas na silang magkaron ng tour sa ibat ibang bansa. at nakakapagconcert sa ibat ibang lugar. Individually,Si Harley still happy sa life nya. mas yumaman na sya?hahahaha sya ang napiling leader para sa group nila. dahil na din sa galing nya. and also sa pagiging leader sa mga kasama nya. madalas syang mapuri lalo na sa galing nya sa pagsasayaw. sya na ang gumagawa ng chorio nila. ipinatanggal sa trabaho si Ms. Dyan kasi pinapahirapan nya yung mga groups. lalo na sila harley. sa family naman nya,di parin sila okay. ang mommy nya at si jake lang ang nakasuporta sa kanya. Si katy mas gumanda na sya. mas sexy and mas magaling nang sumayaw. maraming nalilink na artista sa kanya pero lagi nya lang sinasabi na wala syang time para don. sa family nya. proud ang parents nya sa kanya. laging umaattend sa mga concerts at fan meeting nila. lagi silang pinapadalahan ng mga fruits and sweets every practice. may konting bashers dahil sa ilang artista pero kinakaya naman nya lahat. proud sya sa sarili nya. Si catherine happy and blessed padin!Nangliligaw parin sa kanya si bryan. pinayagan sila ni Mr. Kang dahil suportado ng fans ang love team nila. nakukuha din silang dalawa para sa mga movies. na tungkol sa love. sa family naman,happy padin. madalas nyang ka video call ang parents nila ni nath. at binibigyan sya ng mga damit. ang kuya nya naman sikat na din ngayon mas sikat na din gaya nya. kaya masaya sila sa buhay nila bilang performers.
Si georgina masaya padin sya. lalo na at nalilink sa kanya si sky. although ayaw padin ni sky. shes still hoping na magkaron pa ng chance. mas gumanda at sumexy na sya. mas magaling na sya sa pagkanta. maraming nagsasabi na kahut bata pa sila,ang gagaling na nila!Sa family ang parents nya nasa france. kasama ang little brother nya. may sarili na syang bahay. may kotse and nagiinvest sya sa company ni nathalene.Sa boys,Mas sikat na sila. marami na silang mga fans. nahigitan nila yung mga mas matatagal nang groups. dinadayo lagi yung mga fanmeetings at world tours nila. kaya mas matagumpay na sila. sila narin ang laging nangunguna sa mga awardings. at pati nadin sa mga group rankings sa korea. naiimbitahan din sila sa mga awardings sa ibat ibang bansa.
Individually,..Si sky madalas syang mapuri sa galing nya sa pagsayaw at pagkanta. maraming girls ang nalilink sa kanya. pero he dont have time for that. May sarili na syang business. at nagiinvest sila sa business nila james at nathalene. madalas syang bumisita sa dubai. para sa parents nya. Si kurt nakamoveon na sya. masyadong naging mabilis yung breakup nila ni katy. pero kinakaya nya na. marami nang awards ang nakuha nya. soloist din kasi sya. marami na syang mga kanta. madalas syang makuha para kumanta ng mga ost ng kdramas kasama si nath. sa family,Nasa france ang lola nya. while ang mama nya. nasa dubai na din. ang kapatid nya,Sinama ni jennica sa states. baka daw dun narin sila magwork. masaya na sya sa life i guess?Si Ethan still happy. tuluyan na syang nakamoveon kay kylie at kay harley. mas hands on na sya sa career nya. soloist na din sya. wala na syang time sa love. mas gusto nya nang magfocus sa career and sa family nya. kaya mas proud sa kanya si erica. ang parents nya naman support sa kanya. kahit malayo sila nagpapadala ng mga damit kay ethan para sa mga concerts. Sa family,Okay naman. maayos padin ang communication nila ng parents nya. Lastly. Si nathaniel masaya sa life nya,Mas nagfofocus sa career pero mas makulit na sya. napakacute nya na. gaya ni ethan. madalas silang mapuri dahil sa looks nila. kunukuha sya minsan para bumida sa mga kdramas. and para kumanta ng ost. marami na syang fans. kahit saan sya mapunta may fans sya. may sarili na syang condo unit. at kotse. maraming nagpapadala ng mga gifts sa kanya. lalo na sa mga fanmeetings. Sa family,Okay ang communication nila. although di padin sila ganon ka okay dahil nga kay cath. pero maayos ayos na sila. support sya sa business ng ate nya. madalas syang magvolunteer sa pagiging model para sa ate nya. kaya mas nakikilala yun. and until now. wala padin talaga syang time for love.