chapter 4

1.1K 21 1
                                    

( don't play the song until I said so...or...do whatever you want)

Samantha's p.o.v

Wow naman maka entrance wagas? Hindi ko naman aakalaiing si Mr suplado pala yung leader nang isang heartthrob group.

For a moment nagkatitigan lang kaming dalawa for about 10 minutes, nang iniwas ko na sya nang tingin ramdam na ramdam ko talaga na ngumingisi sya sa akin.

Ang galing nya din nuh? Nakakangisi parin sya kahit sa ganitong sitwasyon.

" ahhhh~!  Jack oppa ~ ❤ " oppa ka dyaan? Wla tayo sa Korea wag kang paepal..

" ahhh ~!!!!! Bebe max! Naku! " umm...I'm pretty sure na mas matanda pa sya sayo para tawagin mo syang bebe.

" my eomma John!! " wow nanay mo sya? Hanep! Hindi pa ako nakaka kita nang lalaking ganito ka gwapo na maging maganda.

" cold akin ka nalang!" Paasa ka nalang.

" cold para bang hinuhubadan mo ako sa tingin mong yan! " ang galing naman ng mata ni Mr suplado, anu yun... yung mata nya Bigla Bigla nalang pinakita yung paghubad nya sayo?

" cold! Magpakasal na tayo!!! " bata ka pa! Hindi ka nararapat magpakasal sa lalaking pinagpalaan sa ilalim nang lupa!

" bes!! O my gee!!! Si Jack!! " kilig nyang sabi.

" naku naku naku!  Wag kang magbo-boyfriend ng maaga! Kabata bata mo pa... nasa grade 11 palang ikaw! Sige ka kapag nagkaboyfriend ka naku! Sisiguraduhin Kong hahanapin ko yun at mabigyan ng isang milyong sampal? " sabi ko kay bessy.


" naku.... Wag naman bes! Teenagers naman tayo beh eh... Talagang wla akong magagawa kapag nagkaboyfriend ako, isa ito sa pagbabago ng ating pagiisip at damdamin! Part of puberty ito beh... Naranasan mo na toh dati pa.....pinag aralan na natin ito sa health natin ah?" sabi nya. Wow...hindi ko aakaliing si aki... Na hindi nakikinig sa mga guro at pala gala... Ay name-memorize yang health study na binigay sa amin.

Proud na proud talaga ako.

" kahit na... Malay mo masaktan ka pa ng lalaking yan, pinapaalala ko lang sayo na ang pagboboyfriend ay hindi nakukuha sa kagwapuhan ang totoong lalaki ay merong kabaitan sa  puso't isipan. Nagaalala lang ako sayo bes... Tignan mo nga yung mga ibang babae dyaan up to 3,000,000 and above agreed with this theory? " sabi ko.

" ang dami mo ng sinabi... Sabi ko lang pwede tayong mag boyfriend kasi part of puberty yun... Ikaw naman up to 3,000,000 and above na babae ang na broken hearted sa buong mundong ito? " sabi ni aki.

" oh ito over 4,000,000 and above ay na inlove dito sa buong Mundo " sabi nya.

" sa tingin mo ba fact yang sinasabi mo? " tanong ko kay aki.

" ikaw....sigurado ka ba sa 3,000,000

sigurado ka ba sa 3,000,000

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
the Diary Of A Nerd (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon