chapter 6

816 26 2
                                    

Sorry kung tinagalan ko yung pag ka labas ng part2 of my sisters p.o.v...nakalimutan Kong to be continued pla yun hahahah XD!!

Anyways here it is hope you enjoy and vote and comment for this chapter ~

------
Joana Dennis p.o.v

Habang akoy naglalakad.. Para bang nababaliw ata ako napa-prangka... Napapraning...paano ba ito i-explain?

Basta parang.... Kinakabahan ako.

( A/N- wow naman malayo sa mga binagit mo yung nararamdaman mo ngayon)

Since malayo yung narating ko dahil sa stupidang babae na nakapagdistract sa akin. ( mica)

Nag short cut ako sa gilid ng isang alleyway malapit sa para bang edsa traffic na kalsada, dahil sa dami ng sasakyan na nakapaligid dito.

So ayun nga... Habang naglalakad ako duon sa alleyway may narinig akong mga kalabag sa mga basurahan.

Kahit umaga ngayon takot na takot ako, Kasi Malay mo mamaya may lumabas na gang leader sa may mga basurahan.

Habang naglalakad ako. Ngayon ko lang din narealize na..... nawala ako.

Di ko ba alam kung anong meron itong utak ko at bakit gumagana lang kapag may test o may iaanswer na question.

Bakit kaya ako pumunta dito? Matanong lang...

Bigla Bigla nalang may humagis ng basuran (trash can) sa gilid ko. Kaya Tumakbo ako kung saan man papunta yung paa ko para lang mawala yung katakot takot sa isip ko

Habang tumatakbo ako sa isang direksyon may na pansin akong ilaw na humahagobag sa harapan ng direksyon ko pero kinalalayuan sa aking pwesto.

Bumagal yung pagkatakbo ko't naglakad patungo sa ilaw na nasa harapan ko.

Habang naglalakad ako patungo duon napansin ko wlang ni isang tao sa may ilaw na nakikita ko.

Pero soon enough may Bigla Bigla nalng tumalon sa taas at madami naring nagsipag gathering patungo sa gitna ng ilaw.

Ano toh? Eksena? Action movie? putcha! Di ko man lang makita yung mga tao sa harapan.

Kung di lang kumakalabog yung puso ko ( wag asumming na nainlove ako). edi sana nakatakbo naagad ako.

Nanginginig ata ako eh... Kay-init-init ng panahon Nanginginig pa ako.

Habang nagtago ako sa gilid ng may pader. Kinuha ko yung metal na bagay na malapit sa akin..for self defense?

Nung pagka tago ko sa isang pader...nakita ko na yung mga mukha nila.

Tignan ko yung lalaki na nasa gitna

" long time no see.." - yung lalaking nasa gitna.

May cap sya na black, may mask din syang black, at Naka balck leather jacket pa sya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


May cap sya na black, may mask din syang black, at Naka balck leather jacket pa sya.

Mukhang agik sa daan..

the Diary Of A Nerd (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon