chapter 7

1.2K 40 7
                                    

Third person's p.o.v

" samantha Garcia Mercado perfecto  padaon!! " pasigaw ng ate nya.

Nagulat naman si samantha Bigla Bigla kaya na tumba agad sya sa kama.

" tignan mo yung oras oh!? Late ka na? My god! Kaylan ka ba titino?! " sigaw ng ate nya.

Tumayo si samantha at tinignan nya yung orasan.











Silence ~






























Binato nya yung alarm clock sa ulo ng ate nya at natulog ulit.





" aray! Putcha! Ano toh... Batuhan ng bola? Bumangon ka na malalate ka na! " sigaw ng ate nya,  habang hawak hawak nya yung noo nyang tinamaan ni samantha.

Binato ni samantha sa kanya yung unan nya at natulog ulit.

" ako na nga yung mabait na gumigisin sayo ikaw pa tong masama sa akin?! " sigaw ng ate nya.

Tinignan ni samantha sya at binatuhan ng upuan.

" naku! Malalate ka na! " sigaw ng ate nya.

Binato naman nya yung picture frame sa gilid nya.

" hoy-- " binato naman ni samantha ang sofa sa gilid nya.

" jusko po... Gigisingin na nga lang kita mamatay pa ako " sabi ng ate nya.

" ano bang problema mo't hindi ka bumabangon!! " sigaw ng ate nya.

" TIBA NAKITA MONG 6:00AM PALANG? PWEDE BANG WAG MO AKONG GALITIN KUNG AYAW MONG MAG SUPER SAIYAN AKO RITO! GUSTO MO MAG YOONGI PA AKO RITO PARA PUMUTI PA AKO HA ANO PALAG KA?! " sigaw ko sa kanya habang natutulog ulit.

















Kinurot ng ate nya ang tenga ni samantha habang namimilipit si samantha na tanggalin iyon.

" wla ka na palang galang sa ate mo? Wow siguradohin mong wag na wag kang magsasalita sa akin kapag nangangailangan ka ng tulong ha? Bahala ka sa buhay mo " sigaw nya tas umalis na ng kwarto.

Tinignan lang ni samantha yung pintuan habang Huminga sya ng malalim.

---------
At school ~

Samantha Garcia's p.o.v

" nabitbit mo yung sofa ng wlang kamalay Malay? Naku... Sabay ka sa akin kapag mag lilipat kami ng gamit ha?" sabi ni aki habang naglalakad kami papunta sa classroom namin.

" hay naku bahala ka na...basta naiinis lang ako Bigla kaya nagalit sa akin si ate aish! " sabi ko tas pumunta sa locker ko pero bago pa man ako makapunta Bigla Bigla nalang akong nadapa.

" aray! " pasigaw ko habang tinitignan yung taong nagpadapa sa akin.

Hmm...what do you know yung means girls nanaman.

" hoy! Porket mas matalino ka pa kaysa sa ibang mga tao dyaan...wla kang position para pagsabihin mo ang aming prinsepe...?! " - mean girl number #1..

" oo nga?!  Sa taba mong yan.. Makaka sambat ka pa sa aming prince charming " - mean girl no. #2

" tatandaan mo toh...habang nandirito ka sa eskwelahang ito.. Kami ang masusunod?!  " - mean girl no. #3

Tinulak tulak nila ako sa may lockers... Tinigilan ko sila habang pinatalbog ko sila with my tyan.

" hoy makaasar kayo akala nyo kayo may ari ng school? Ano to artehan? May movie? Gumagawa ba tayo ng short film tungkol sa pag bubully? Ang tanda tanda nyo na nambubully kayo ng hindi nyo kauri! " sabi ko habang tinutulak sila isa't isa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the Diary Of A Nerd (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon