prologue

3.5K 39 6
                                    

This is the same as my story from my other account gitvis so... Please do not think that I'm stealing it seens its mine..

------

My name po is samantha Garcia I'm 17 years old I live in makati city hindi po ako masyadong mahirap like may kaya lang po..

As you can see im a typical nerd hindi po ako geek nerd, smart nerd, bullied nerd as in nerd talaga...

A Nerd whose not beautiful whose not cool? Whose not popular at all...really believe me...

I'm a nerd whose very quiet I'm not very social honestly I have 3 friends including my sister? Really...😑..

And also I'm a book worm and an ugly duckling.....as in loser l.o.s.e.r loser...

Also isa akong Korean drama fan alam mo kung ilang Korean dramas na panood ko?...........

.....

....

.....

Hindi ko din alam..😑... Hindi din ako magaling mag sports... I'm very shy.... It's interesting na kapag kumakanta ako akala ko maganda boses ko pero kapag nirecord ko sa cp ko parang yung utak mo nagsisinungaling sayo...

I'm old fashion... Lahat nang damit ko galing sa basura deh joke lang pero seriously ito ang Lagi Kong suot sa bahay..

Kung tinatanong nyo ako kung nilalaba ko ito ahh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kung tinatanong nyo ako kung nilalaba ko ito ahh... Ye-- minsan...

And also favorite Kong pagkain ay black beans.... Hindi ko pa natitikman yung black beans pero masarap sya alam ko... Nagugutom na tuloy ako...

Also... Lagi akong nalolood nang asmr.. Minsan hindi ko alam kung tao ba Ako hindi... 😅...

Hindi ako magaling mag self defense kasi takot akong makasakit nang tao very much.... Really..... Much....

May habit akong utot muna bago kain? Kaya magisa akong kumain sa room ko 😑....

And also I am a fan of bts my gosh yung cast para kay justine ay very lovable... Magkano ba sya bilin ko agad... O my gatas! Si Jin wla sya dito pero...

Yah! Omo... Aigoo!!!!

Wla akong mga libangan kundi art, homework, reading, eating, sleeping, playing video games, watching bts videos, eating, watching cat videos, watch vanoss, drawing stuff, did I mention eating?

Wlang masaya dun diba?

((A/N: oo napaka boring nang lahat nang ginagawa mo I'm suprised na patay ka na?))

the Diary Of A Nerd (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon