Mọi người thông cảm. Muộn quá😊😊
--------------------------------------------
Tiểu An ở nhà Mạc Ân Vỹ ko cần phải lo ủy khuất. Mạc phu nhân sau một đêm liền biến thành mẹ Tiểu An. Bên phía ba Mạc cùng hai con trai nghe tin mẹ Mạc đi nhận con gái cũng lập tức thu xếp trở về. Ko về lập tức lớn chuyện.Tiểu An chỉ ở Mạc gia hai ngày sẽ được Lãnh Hàn đến đón trở về. Bọn họ cũng phải đi hưởng thụ tuần trang mật nữa. Đưa Tiểu An ra ngoài chơi 3 tháng rồi sẽ trở về. Hôm nay cũng là ngày thứ hai, hết hôm nay cô liền có thể trở về với Hàn rồi nha!
Mẹ Mạc đương nhiên tiếc nuối thở dài. Bảo bối nhỏ bà mới chỉ gặp được một chút liền rời đi rồi.
"Mẹ a! Cái nào cũng đẹp như vậy sao?" Tiểu An ngồi trong bàn ăn liên tục chỉ tay vào mấy hình ảnh trên báo du lịch. Hàn nói cô chọn sau đó sẽ đưa cô tới đó nha. Nhưng là cái nào cũng đẹp như vậy thì phải chọn làm sao.
"Tiểu An mau ăn trước sau đó rồi chọn" Mạc Ân Vỹ cũng chịu thua rồi. Hôm trước Lãnh Hàn hỏi Tiểu An chọn chỗ nào cô liền ừm hửm ngồi suy nghĩ cuối cùng liên tục chăm chú vào mấy quyển báo này.
Chọn gì mà chọn. Lãnh Hàn thiếu gì tiền đưa cô đi. Đi vòng quanh thế giới cũng được ấy chứ. Hừ! Bày đặt hỏi Tiểu An muốn đi đâu.
Mạc Ân Vỹ ngao ngán nhìn mấy quyển báo kia. Bây giờ anh được biến hóa thành bảo mẫu rồi nha. Mẹ Mạc liên tục sai bảo anh cái này cái nọ. Ko biết ai mới làm con ruột đây.
"Anh Vỹ Vỹ. Ko ăn nữa có được ko?" Tiểu An ăn hết một nửa bát cơm nhỏ liền buông thìa, bát canh bên cạnh cũng chỉ ăn qua loa vài muỗng.
"Ko được. Ko ăn liền nói với Lãnh Hàn" Mạc Ân Vỹ đang ăn liền buông đũa. Tên mặt lạnh ngàn năm kia hôm qua chọn đúng lúc anh đang hưởng thụ bên mỹ nhân thì gọi điện. Nói cái gì mà Tiểu An lười ăn chỉ thích ăn vặt. Cái gì mà cô có khóc cũng bắt buộc ăn hết ít nhất một chén cơm nhỏ.
"Tít.... tít"
Nói cái tên mặt lạnh hình như cũng gọi đến rồi.
Mạc Ân Vỹ lấy điện thoại trên bàn lên xem. Anh cũng thật thiêng đấy chứ. Nói tào tháo tào thào tới liền.
"Đưa cho Tiểu An" Lãnh Hàn ko chút chần chừ ra lệnh cho Mạc Ân Vỹ
Tiểu An ngồi bên cạnh mong đợi Mạc Ân Vỹ đồng ý lại thấy Mạc Ân Vỹ nghe điện thoại. Là Hàn sao? Trong lòng có chút lo lắng. Chết rồi! Trước khi đến đây Hàn nói với cô ko được nói là ko ăn nữa. Phải ăn hét chén cơm mới được.
Lãnh Hàn đương nhiên hiểu rõ. Anh chính là đi guốc trong bụng cô.
Tiểu An mặt nhỏ lo lắng hướng mắt to tròn tới Mạc Ân Vỹ. Miẹng nhỏ ghé vào tai Mạc Ân Vỹ nói một câu mới đưa tay nhận điện thoại anh đưa cho "Anh Vỹ Vỹ, thực xin lỗi. Đừn nói với Hàn nha"
"An An. Có phải ko nghe lời anh dặn rồi" Lãnh Hàn giọng nhu mềm hướng điện thoại nói. Anh đương nhiên biết cô nói gì với Mạc Ân Vỹ bẻn kia.
"Hàn. An sắp ăn hết rồi" Tiểu An vội vã múc một thìa cơm nhỏ đặt vào miệng nhỏ nhai nhai "Đừng giận An nha. Đừng đánh mônh nha" cô sợ anh giận a!
BẠN ĐANG ĐỌC
bảo bối nhỏ của tổng tài hắc đạo
Lãng mạnAnh- Lãnh Hàn chủ tịch tập đoàn đứng nhất nhì thế giớiK&S, là lão đại của hắc bang. Lạnh lùng, đẹp trai, tàn ác. Cô- Lâm Tiểu An là một nữ hầu nhỏ bé trong Lâm gia. Vì tính nết hiền dịu, xinh xắn, tốt bụng nên trong những người hầu khác rất qúy cô...