#26

12.3K 288 22
                                    

"An An cố gắng. Rất nhanh. Hít một hơi rồi rặn" Lãnh Hàn một bên bàn đẻ nắm tay Tiểu An an ủi.

Buổi sáng, Tiểu An lại đột nhiên chuyển dạ. Anh định sẽ bê cô mà cái thai kia lại to anh liền ko dám bế ngộ nhỡ lại xảy ra chuyện. Đành để hộ tá mang cô lên xe.

"AAAA" Tiểu An trên bàn đẻ gắng gượng mà sinh. Hàn nói cố gắng một chút sau đó liền có một em bé nhỏ nha.

Đến chừng một giờ đồng hồ từ trong phòng sinh mới có tiếng em bé oa oa chào đời. Tiểu ngốc nghếch hôm nay một thân mệt mỏi chính thức làm mẹ rồi.

Lãnh lão cùng Ba mẹ Lãnh bên ngoài lo lắng cũng được giải tỏa. Đi đi lại lại rốt cuộc cũng dừng lại chuẩn bị đón chào một thành viên mới.

"Chúc mừng, là một bé trai" y tá bế em bé nhỏ giao cho mẹ Lãnh bế. Cũng tốt bụng căn dặn ông chồng mặt mũi xám xit kia một số vấn đề lưu ý rồi mới rời đi. Cô gái kia rất có phúc a có ông xã tốt như vậy. Một mình hắn khăng khăng chạy vào phonhf sinh cùng vợ. Là cô, cô sẽ chết vì hắn a.

Hừ! Lãnh Hàn anh chính là đang suy nghĩ đôi chút về tiểu quỷ mới chào đời kia. Mấy năm nữa nó sẽ lớn làm oát con phá đám anh cho mà xem. Nhưng là khi nó lớn anh liền vứt nó quản công ty. Cũng được, coi như có lợi một chút.
--------------------------------------------
Tiểu An được đưa tới phòng dưỡng ở mấy ngày rồi mới chuyển về Lãnh gia. Em bé dễ thương lắm nha. Trắng trắng tròn tròn. Nhưng mà chính là bỏ mặc ông xã nha.

Lãnh Hàn bây giờ sẽ thành ông bố đảm đang a. Bế hay ru ngủ anh đều học tập mà coi cái tiểu quỷ mới sinh kia. Muốn giành sự chú ý nha. Anh là bị xa lánh!!!

"Hàn, nhìn nè nhìn nè" Tiểu An ngồi trên gường ngắm nghía cục thịt mới rớt từ trên người mình. Tay lại chọt chọt nhẹ nhẹ cái má nhỏ của cục thịt kia.

"An An chọt ít thôi, bé nhỏ sẽ đau" Lãnh Hàn tay kéo tay nhỏ kia lại, tay lại đưa ly sữa cho Tiểu An uống.

Em bé được đặt tên rồi nha! Tên là Lãnh Mặc. Đây đều là ông xã đặt nha. Tiểu ngốc nghếch kia toàn đặt con gái a.

"Vậy An ko chọt. Để bé nhỏ ngủ a" Tiểu An nghe tiếng em bé sẽ đau liền rụt tay lại ngoan ngoan uống hết cốc hữa Lãnh Hàn đưa.

"Cho em bé ăn đã" Lãnh Hàn giống như mẹ chính vậy. Từ cái cho con bú sữa đều là anh học rồi dạy cho Tiểu An. Nhẹ nhàng bế cục thịt kia lên để Tiểu An bế vào lòng. Tay anh kéo áo cô lên để lộ ra bầu ngực sữa trắng nõn.

Cái cục thịt nhỏ kia như ngửi được mùi sữa liền nhanh ngậm lấy cái nụ hoa đỏ chót mà nhâm nhi bữa ăn.

Lãnh Hàn nhìn đương nhiên cũng rất muốn như cái tiểu quỷ kia. Nhưng anh nhịn đợi Tiểu An khỏe một chút đã.

"Hàn, nhột. Hihi" Tiểu An cho cái cục thịt kia ăn sữa lại nhột nhột. Miệng cười cười với anh.

Lãnh Hàn cũng phải bật cười với vợ nhỏ rồi. Đợi tới cái lúc cái cục thịt kia nó cắn cho thì ko khéo lại khóc oa oa thay con a!

Từ khi sinh Lãnh Mặc, mỗi người Lãnh gia lại thêm một cấp bậc mới. Lãnh lão liền trở thành cụ nội, Ba Mẹ Lãnh trở thành ông bà nội. Mà cái quần áo đồ dùng kia đều một tay ba người đi chọn hai vợ chồng kia liền chỉ cần chăm bẵm tốt là được.

Mà em bé kia rất ngoan ngoãn để cho ba nó chăm. Khóc rất ít, vệ sinh lại rất đúng giờ ko làm ồn nửa đêm. Giống như đã lớn. Coi như đứa trẻ này vừa ý anh. Về sau nghe lời đừng quấy rầy nửa đêm là được.
--------------------------------------------
Sau khi sinh Tiểu An liền có da có thịt hơn. Cái gì cần cũng to ra hơn. Nắm vào liền mĩ mãn. Lãnh Hàn chính là hưởng lợi nhiều a!

Hôm nay cũng là ngày hết ở cữ a. Anh liền phải tận dụng chứ. Hắc hắc.

"An An ngoan" Lãnh Hàn một hai tay nhào nặn bầu sữa trắng, bên trên lại cắn mút môi đỏ Tiểu An.

"Ưm...." Tiểu An bây giờ là nhạy cảm tột cùng. Từng cái xoa nắn đều làm cô nỉ non rên rỉ. Bên dưới lại bị Lãnh Hàn dần dần luồn xuống chọc phá khe hồng ẩm ướt tột độ kia.

"Ẩm ướt đến vậy" Lãnh Hàn giọng khàn đục chêu chọc cái tai nhỏ kia gặn cắn. Anh ăn chay nay phải ăn thịt no nê. Ko thể chờ đợi nữa.

Ngón giữa của anh đi vào cái khe mật ướt át giao du thưởng thức. Cảm thấy như vậy, liền đưa thêm một ngón nữa vào mà nhấp nhô.

"Ư..... Hàn..... n.... nóng.... hah....hah..." Tiểu An cứ như vậy mà rên rỉ. Cái này càng kích thích dục vọng kia nha. Sao mà dưngg lại được.

Cứ thế Lãnh hàn rút ra rút vào cái mật huyệt kia nhiều lần khiến Tiểu An cứ như vậy trào ra ướt đẫm. Bên dưới co bóp liên hồi trước mắt Lãnh Hàn giống như mời gọi.

Côn thịt căng cứng liền đi vào mật huyệt kia. Lâu rồi ko cảm nhận. Thực chặt!

"A.... ưmm..... ân.... ah...." bên dưới Tiểu An bị khiêu khích liền liên tục co bóp thật chặt. Tuôn trào đến ướt sũng.

Luật động liên hồi chừng một giờ Lãnh Hàn mới phun trào. Nhưng  lần này lại rút ra liên tiếp phun trên mặt nhỏ của Tiểu An. Dáng vẻ này khiêu gợi thế nào đây.

Lãnh Hàn bây giờ quyết định ko nên sơ sẩy như trước. Ko sinh nữa. Một đứa là đủ. Nhìn tiểu ngốc nghếch của mình đau đớn đẻ anh liền ko yên tâm. Ngộ nhỡ con trai tiếp anh có mà ra đường à!

Gia đình bây giờ thực sự rất hạnh phúc. Cho dù Tiểu An có ngốc nhưng ko có nghĩa ngốc sẽ ko được yêu thương hạnh phúc. Mỗi ngày sẽ đi dạo trên cùng đường. Tối ngủ cũng sẽ ôm nhau mà ngủ. Ko bao giờ tách rời.

Tình yêu là thế. Tuy nghĩ ngu xuẩn nhưng với mỗi người nó thưch to lớn. Làm ta điên vì nó cũng có thể chết vì nó. Giành tình yêu của mình cho một người sẽ hết mình vì nó. Ko tách rời

The end
--------------------------------------------
Bộ này đến đây là kết thúc rồi. Ta sẽ viết thêm ngoại truyện. Các chế đón đọc nha😍.

Theo dõi truyện "Sủng vợ vô đối" của ta nha. Ủng hộ, cmt ý kiến nha😗😗😙😙

Cảm ơn mọi người luôn đón đọc ủng hộ😘😘

bảo bối nhỏ của tổng tài hắc đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ