35 TSAFI GASKIYA NE

1.8K 171 18
                                    


*🅰MRAH NAKE SO!* ♥

(Labari mai taba zuciya, soyayya, sadaukarwa da kuma ban tausayi.)

            Na Amrah A Msh
            _(Princess Amrah)_
*NAGARTA WRITERS ASSOCIATION*

_Sadaukarwa ga masu cutar amosanin jini (sickler)_

                          3⃣5⃣

Cikin tsarguwa ta gaggauta janye wayar daga kunnuwanta, ba tare da ta kashe ba. Ƙoƙarin amsa kiran Maman tata take, sai dai tana gudun bincike irin na Mama, babu wuya za ta gano cikin halin da take.

"Maryama kin tashi kuwa?"

Ta sake jin muryar Mama, saboda bata riga ta kunna hasken ɗakin ba dama.

"Ehh, ehh na tashi. Har alwala ma na yi Mama."

"Ok masha Allah! A yi sallah kafin a fara karatun ko? Za ki fi jin daɗinsa sosai."

"To." kawai ta faɗa haɗe da latsa switch na wayar, ta kashe ta baki ɗaya.

Miƙewa ta yi tana jin kamar ƙafafuwanta ba za su iya ɗaukar gangar jikinta ba. Ko kaɗan ba ta yi tsammanin zuwan Mamanta a daidai wannan lokacin ba.

Dafe kansa ya yi a daidai sanda yake jin kalaman Mama. Gabansa ne ya tsananta duka, yana tunanin yanda zai yi kuma.

Sake kiranta ya yi amma ya ji a kashe, bai san sanda zazzafan hawaye ya fito masa ba, duk iya jarumtar dannesan da yake yi.

"Shi kenan na san by now boka ya yi zuciya. Ya zan yi ne ni Annur? Am totally confused, I've no idea on what to do, help me out ya Allah!"

Sallarta ta fara bisa kafet, tana mai ƙoƙarin cire rauni daga zuciyarta. Bayan ta gama ta hau karatu sosai, tana jin yanda natsuwa ke daɗa sauka ga duk ilahirin jiki da jininta. Lallai karatun Al'Qur'ani wani abu ne, wanda babu tamkarshi, wanda ke dakar da zuciyar mutum, yake saka natsuwa sosai a cikin zuciya.

Ta jima tana karatun kafin ta sadaƙe, ta miƙe ta kawo raka'a biyu, a lokacin ƙarfe uku na dare kenan. Bayan ta gama ta yi addu'a sosai, ta ma iyayenta, sannan kuma ta kai kukanta wurin Allah, a kan wannan aiki da take son yi. Tana son Allah Ya taimaka mata, ya kawo mata mafita, kar wani abu ya faru da su har su gama.

Kwanciya ta yi da addu'a a bakinta, ta tofa wa kaf ilahirin jikinta, da hijabi a jikinta bata cire ba, barci ya yi awon gaba da ita.

Kwalbar codein ya fiddo daga cikin deep freezer ɗinsa, ya jijjiga ta sosai, sannan ya ɗaga kansa ya kwankwaɗe, yana son damuwar da ke cikin zuciyarsa ta kau.

Sigari a fiddo daga lakar bed side nashi, ya bata wuta, sannan ya hau zuƙarta, yana yi hawaye na fita daga idanuwansa, hawayen neman mafita kawai, dan ya tabbatar matsala ta auku, babba ma ba ƙarama ba.

Washe gari.

Da ruwan sama aka tashi kamar da bakin ƙwarya. Tun bayan da aka kammala sallar asuba ruwan ya sauko, da ƙarfi sosai, irin mai haɗe da iska ɗin nan.

Baccin safe take mai cike da jin daɗi. Tana jin daɗin baccin matuƙa, ko farkawa ba ta yi ba tun da ta yi sallah ta kwanta.

AMRAH NAKE SO! (Completed✅)Where stories live. Discover now