*🅰MRAH NAKE SO!♥*
_(Labari mai taba zuciya, soyayya, sadaukarwa da kuma ban tausayi)_
Sadaukarwa ga masu cutar amosanin jini (Sickler)
Na Amrah A Mashi
(Princess Amrah)
*NAGARTA WRITERS ASSOCIATION*5⃣9⃣
Wattpad: PrincessAmrah
***
Mamaki fal ya kama Bobby a lokacin da Sans ya gama yi masa bayanin abin da yake faruwa.
"To me kake tunanin yi yanzu?"
Ajiyar zuciya ya sauke Sans, ya ce,
"Ina tunanin komawa gidansu a madadin mahaukacin da na ga an maƙala sunanshi Annur. Tunda dama ka ga nan ɗin da nake zaune ba a kowa nake ba. Ba zai yiu rayuwata ta dauwama a gidan gona ba, kuma a ƙarƙashinka. Nan gaba zan iya zame maka wani nauyi. Gwara dai tunda ga mafita ta zo, a sauƙaƙe kawai in koma gidan nasu, ba za a samu matsala wurin canje canjen halaye ba, tunda dai ka ga shi ɗin mahaukaci ne, da hauka ya baro gidansu."
Hannu Bobby ya ba shi suka tafa. Ya garƙame hannun gam-gam yana faɗin,
"Guy kai shege ne fa. Ka san hanyoyin ɓullewa da dama. Amma ka san me? Akwai wani Boka da nake zuwa wurinshi, duk sadda wata matsala za ta taso min. Kawai za mu je wurinsa, sai ya ɓatar mana da wannan mahaukacin, a masa kurciya koma ina ne ya tafi. Sannan kuma a kashe bakin iyayen nashi, kar su taɓa ɗago ka, kar kuma su taɓa yin shakku kan cewa Annur ɗin su ne ko ba shi ba ne? Kamar hakan zai yi ai ko?"
Jinjina kansa ya yi da sauri Sans, ya ce,
"Good idea. Yanzu yadda za a yi, a mishi dabara a raba shi da kayan jikinsa, su dawo a jikina. Sannan in fita cikin daren nan, ba na so a kwana. Ba kuma da yanayin hauka zan koma musu ba. Cikakken mai hankali zan koma, saboda kar abun ya yi tsayi, in rinƙa yin hauka saɓanin wanda shi ɗin yake yi, har wata maganar ta ɓullo, a samu matsala mai girma. Ko ya ka ce?"
YOU ARE READING
AMRAH NAKE SO! (Completed✅)
Romance"Sickler gare ta, kuma ku kuka ja mata." Ta yi shiru daga nan, dafe da goshinta, tana jin yadda kanta ke sara mata. "A kullum dad'a wayar wa mutane kawuna ake game da awon genotype, amma wasu sun kasa ganewa, sun kasa sanin darajarsa."