archiveofourown.org/works/15352716
ferret719
Summary:
Nguyên tác hướng văn phòng PLAYTriệu Vân lan bị cảm.
Tuy nói khôi phục thần cách, nội dung đã là ngưu bức rầm rầm đất hoang sơn thánh Côn Luân quân, nhưng ngoại tại tầng này vật chứa như cũ là protein mỡ thủy.
Người ăn ngũ cốc hoa màu thực dễ dàng một không cẩn thận liền đem cảm mạo virus cũng ăn vào đi, huống chi có đôi khi ăn đến không phải ngũ cốc hoa màu.
Điểm tâm nội dung thường có Thẩm giáo thụ bút lạp, Thẩm giáo thụ ngón tay lạp, Thẩm giáo thụ đầu tóc lạp, Thẩm giáo thụ không thể miêu tả từ từ.
Làm ngươi lãng, cái gì đồ vật đều hướng trong miệng phóng.
Xứng đáng cảm mạo.
Thẩm nguy cũng là thực đau đầu, có thể tẩy đến hắn đều tận lực giặt sạch.
Nhưng là ngươi nói Triệu Vân lan tiến hắn văn phòng bò cái bàn phía dưới liền thúc đẩy, hắn có thể có cái gì biện pháp?
Mặt sau học sinh phủng tác nghiệp tiến vào thỉnh giáo, Triệu Vân lan cười xấu xa trốn vào cái bàn phía dưới, khiêu khích kéo ra khóa quần, ngậm lấy.
"Giáo thụ, ngươi lỗ tai hảo hồng a, ngươi thân thể không thoải mái sao?"
"Không có gì, đại khái thời tiết có điểm nhiệt."
Phía dưới Triệu trưởng phòng một tay đỡ tức phụ nhi đùi một tay kia cầm tiểu lồng lộng đang ở vùi đầu khổ làm, Thẩm giáo thụ nhiệt độ cơ thể tự nhiên kế tiếp thăng chức."Ngô..."
"Ha pi!"
Bên cạnh một cái đồng học thời cơ tuyệt diệu đánh cái hắt xì, che dấu trụ Thẩm giáo thụ trong cổ họng kêu rên.
"Đồng học phải bảo trọng thân thể a."
"A, cảm ơn giáo thụ quan tâm, ha pi!"
Thế là tạ cơ đem bọn nhỏ đều chạy về gia, Thẩm giáo thụ tiếp nhận vừa mới nữ học sinh dùng để dấu cái mũi báo cáo thư.
Đi xuống vừa thấy đối tới rồi Triệu Vân lan da da ánh mắt.
Thẩm giáo thụ duỗi tay một lóng tay giữ cửa cấp khóa chết, thực hảo, ngươi muốn lãng, ta thành toàn ngươi.
Thẩm nguy đứng lên, đem ngón cái vói vào Triệu Vân lan trong miệng, tùy ý nước bọt dọc theo hắn tay tràn ra, nhỏ giọt. Mặt khác bốn con ngón tay chế trụ đầu của hắn, bay nhanh bãi eo thao Triệu Vân lan cổ họng.
Triệu Vân lan vì phối hợp hắn thân cao tận lực duỗi thẳng nửa người trên hiện ra một cái cao quỳ tư, một bên bắt lấy Thẩm nguy sau eo đai lưng ổn định thân thể, một tay kia đùa giỡn lão bà rắn chắc mông vểnh.
Qua đi sợ lộng thương hắn luôn là khắc chế cẩn thận, nhưng hiện tại hai người thân phận cùng ngồi cùng ăn, mới nhìn thẳng vào trong lòng nhân nhi căn bản da ngứa thiếu thu thập chân tướng.
"Ngô, ân!"
Cổ họng phản xạ tính co rút lại tỏ vẻ Triệu Vân lan bị thọc có chút không thoải mái, nhưng Thẩm nguy ngoan hạ tâm không để ý tới hắn. Triệu Vân lan thấy thế hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, ôm chặt Thẩm nguy eo nuốt đến càng sâu, vẻ mặt nhộn nhạo đối hắn vứt mị nhãn. Quỷ Vương đôi mắt đều đỏ, dưới háng động tác càng mãnh, nhưng chờ phút cuối cùng là lúc, Triệu Vân lan đột nhiên một trảo hắn mông đem trong miệng bảo bối nhổ ra, Thẩm nguy một cái giật mình toàn tưới trên mặt hắn.