26

59 2 0
                                    

Thỉnh cùng ta tận hưởng lạc thú trước mắt - uniqueSUSU

Ấm áp vào đông, khiến người nhóm ở trong phòng yêu nhau.


Bóng đêm thâm trầm, mờ nhạt ánh đèn bạn đông vũ hiu quạnh đánh vào nhà mỗi một góc. Trong phòng mở ra độ ấm vừa lúc điều hòa, quá độ khô ráo hong đến nhân khí huyết dâng lên. Chu Nhất Long mới vừa kết thúc hoạt động, nhiều ngày bôn ba cùng mệt mỏi làm hắn nhận định chính mình yêu cầu một hồi vui sướng tràn trề phóng thích, từ thân đến tâm, lại trở về thân.


Xa xa không đủ sơ giải dục vọng, yêu cầu tìm một cái thích hợp vật chứa gửi. Hắn ngồi ở da trên sô pha, một bàn tay chống ở đầu gối.


Cùm cụp... Cùm cụp.... Di động ở một cái tay khác chuyển chơi.


TV bối cảnh trên tường treo trần truồng nữ nhân giống, trương dương hồng đế ở trong tối sắc quang hạ huyết giống nhau tiên minh. Điều động người nguyên thủy thú tính. Cùng mặt sau sô pha trên tường cấm dục hắc bạch vẩy mực họa vừa lúc hình thành đối lập


Chu Nhất Long cầm lấy di động, quyết định kêu cái "Sạch sẽ" tiểu minh tinh tới phục vụ. Chạm tay là bỏng ảnh đế, xu nịnh giả xua như xua vịt. Tùy tiện một cái diện mạo thượng thừa, kỹ xảo phong phú tiểu hài tử đều có thể.


Sinh hoạt trợ lý trong chốc lát phát tới một ít ảnh chụp, có hiện tại đương hồng thịt tươi, cũng có bay lên chi đầu tưởng biến thành phượng hoàng chim sẻ nhỏ. Chu Nhất Long qua lại hoạt động màn hình, tùy tay chọn một cái còn tính không có trở ngại.


Chuẩn bị công tác đều làm tốt sau, hắn tính toán đi tắm rửa một cái. Lấy này tới tống cổ nhàm chán một chỗ thời gian. Cao định tây trang áo khoác bị tùy ý ném ở trên sô pha. Nếu là người trước, hoặc là tâm tình thượng giai thời điểm, hắn tuyệt đối sẽ không như vậy đối đãi hắn hợp tác phương. Hắn luôn là tự phụ ưu nhã thân sĩ.


Nam nhân áp lực trong lòng khó có thể miêu tả táo bạo cùng điên cuồng, ngẩng mặt hướng phòng tắm đi đến, phòng tắm đối diện gương lưu lại hắn bước chân. Vì thế Chu Nhất Long ở trong gương xem kỹ một cái khác chính mình: Xúc động, huyết tinh, bạo ngược. Hắn nghiêng đầu, tay véo ở bên hông, cực kỳ không kiên nhẫn nhìn lại chính mình thành danh một đường. Người cô đơn, bốn bề thụ địch, ẩn nhẫn khắc chế duy trì sở thừa không nhiều lắm gọi chi "Thân sĩ phong độ". A, dối trá! Hắn vì chính mình làm hạ phê phán.


"Leng keng"

"Ai?"

"......"

"Rầm!" Một cái xuyên ô vuông sam, đầu đội người đánh cá mũ nam nhân, cả khuôn mặt đều bị khẩu trang cùng mũ che khuất, lưu ra hai cái đôi mắt ở hốc mắt ục ục chuyển, rất là cơ linh bộ dáng.

"Ngươi hảo nha! Ta......" Bạch vũ từ tay áo vươn 4 căn phấn bạch ngón tay, híp mắt cùng Chu Nhất Long chào hỏi.

"Vào đi."

[Trấn Hồn đồng nhân] [Nguy Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ