03

455 13 0
                                    


Trung nguyên chuyện cũ ( nguyên tác hướng / đại nguy tiểu lan / một phát xong )

archiveofourown.org/works/15364065

Thẩm nguy là ở trung ương đại đạo ven đường nhặt được Triệu Vân lan.

Năm tuổi tiểu nam hài cùng cha mẹ đi rời ra, lại không có khóc, một mình thối lui đến trung ương đại đạo vành đai xanh bên, trong tay gắt gao nhéo một cái Chung Quỳ mặt người, trừng lớn đôi mắt nhìn từ đại đạo thượng thông qua màu sắc rực rỡ du hành đội ngũ.

Bảy tháng phùng nửa, trung nguyên quỷ tiết, Địa Quan xá tội, quỷ môn mở rộng ra. Phàm vô đặc thù trọng tội trong người quỷ hồn, đều có thể tại đây một ngày thông qua địa phủ quỷ môn phản hồi gia viên cùng thân nhân đoàn tụ, hưởng thụ gia tộc con nối dõi cập hậu nhân hiến tế.

Long Thành là một tòa tôn sùng truyền thống văn hóa thành thị, cho đến ngày nay vẫn như cũ đem quỷ tiết quá đến như Tết thanh minh giống nhau náo nhiệt. Trung tâm thành phố trên quảng trường đáp đại ca đài, diễn xuất một suốt đêm ca vũ hí khúc, tướng thanh xiếc ảo thuật chờ tiết mục. Coi đây là trung tâm, trung ương đại đạo thượng mỗi một km đáp một tiểu đài, trên đài bố trí hoa đăng, cũng sẽ ở chỉnh điểm thời gian an bài một ít loại nhỏ tuần hoàn diễn xuất. Ngoài ra, đại đạo ven đường còn thiết có chuyên cung đốt cháy giấy thiếc giấy thỏi an toàn phòng cháy khu vực. Đêm đó từng nhà ở trong nhà tế xong tổ sau, liền sẽ dìu già dắt trẻ mang lên mặt nạ lên phố du ngoạn, trước hội tụ đến trung ương đại đạo xem tiết mục, ăn ăn vặt, sau đó duyên đại đạo đi vào long trên sông du vượt hà đại kiều biên phóng hà đèn. Đến nỗi nói vì cái gì đều phải mang lên mặt nạ, nơi này đầu cũng có chú ý, truyền thuyết là vì làm phản hương quỷ hồn có thể thuận lợi lẫn vào đám người tìm kiếm thân nhân, cho dù phía trước con đường cuối cùng thù đồ, ít nhất ở người quỷ đồng hành này giai đoạn thượng, bọn họ có thể ôn lại một đêm nhân gian ôn nhu cùng sung sướng.

Thẩm nguy đi ở chơi trò chơi đám người bên trong, không cần cố ý giả dạng, chỉ cần một bộ mặt nạ là có thể dấu đi thân phận. Đêm nay là hắn một năm trung bận rộn nhất thời khắc chi nhất. Địa phủ mở cửa, khó tránh khỏi có không nên ra cửa đồ vật thừa dịp âm kém bận rộn đục nước béo cò. Thân là trảm hồn sử, hắn cần thiết khán hộ cùng duy trì này một đêm chu toàn cùng trật tự.

Triệu Vân lan đêm nay muốn đi theo cha mẹ ra cửa chuyện này, Thẩm nguy trước đó cũng là biết đến, cho nên tuần tra khi cố ý ở lâu tâm. Hắn trước nay đều khắc chế chính mình, thói quen trong bóng đêm yên lặng canh gác, không tiến lên, không quấy nhiễu, không tiếp xúc. Nhưng lúc này hắn đầu một hồi ở Triệu Vân lan trong ánh mắt nhận thấy được một tia khác thường. Kia không phải tiểu hài tử ra cửa chơi đùa khi tràn ngập tò mò cùng hưng phấn ánh mắt, mà là một loại hỗn hợp khiếp sợ, nghi hoặc cùng mê mang thần sắc, tuy nói không thượng hoảng sợ sợ hãi, lại đủ để cho Thẩm nguy tâm sinh động diêu.

Chỉ vì hắn vừa thấy Triệu Vân lan ánh mắt liền biết, kia tiểu hài tử không phải đang xem người sống, mà là đang xem quỷ.

Trảm hồn sử ở trong đám người nghỉ chân chần chờ, cuối cùng khe khẽ thở dài, hướng tiểu hài tử đi qua đi.


[Trấn Hồn đồng nhân] [Nguy Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ