04

284 8 0
                                    

Biết chăng thể: Có một cái thích ăn đồ ngọt nam / bạn gái là cái gì thể nghiệm?

Có một cái thích ăn đồ ngọt nam / bạn gái là cái gì thể nghiệm?

Link: archiveofourown.org/works/15364053

Thẩm lão sư ( lồng lộng núi cao, chạy dài không dứt )


Tạ mời, @ cảnh sát trưởng Mèo Đen


Ta ái nhân chính là như vậy một người.

Từ tuổi tác thượng nói, ta ái nhân so với ta lớn tuổi rất nhiều, vô luận ở công tác vẫn là sinh hoạt thượng, hắn đều là một cái rất có trách nhiệm tâm cùng có đảm đương người. Hắn ngày thường tính cách tương đối rộng rãi hoạt bát, cũng rất có lực tương tác, nhưng tổng thể tới giảng là thiên thành thục cái loại này loại hình, chỉ số thông minh cùng EQ đều rất cao, nhưng duy độc ở ăn đồ ngọt chuyện này thượng, có đôi khi sẽ biểu hiện đến giống cái tiểu hài tử.

Ta khi còn nhỏ bởi vì gia đình cùng phần ngoài hoàn cảnh một ít nguyên nhân, sinh tồn điều kiện tương đối ác liệt, ở lần đầu tiên nhìn thấy ta ái nhân phía trước, ta đều không có ăn qua đường. Chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, kỳ thật cũng là ở tương đối ác liệt điều kiện hạ phát sinh. Làm ta ấn tượng khắc sâu chính là, hắn cho dù ở như vậy dưới tình huống cũng vẫn như cũ tùy thân mang theo đường, hơn nữa là hiện tại tiểu hài tử tương đối thích ăn cái loại này cầu hình kẹo que. Hắn lúc ấy phân một viên cho ta, còn giáo hội ta chính xác ăn kẹo que phương pháp. Đó là ta lần đầu tiên ăn đường, kia trương giấy gói kẹo ta sau lại bảo lưu lại thật lâu.

Lần đó lúc sau, chúng ta bởi vì một ít phức tạp nguyên nhân thời gian rất lâu không có gặp mặt. Chờ ta tái kiến hắn thời điểm, hắn thích đường thói quen vẫn là không có thay đổi. Hắn nói là vì giới yên, trong miệng cần thiết ngậm điểm đồ vật, cho nên luôn là mang theo kẹo que ( đại bộ phận vẫn là nhiều năm trước ta đã thấy kia khoản ), nhưng ta dần dần phát hiện hắn yên trên thực tế cũng không có từ bỏ, đồng thời đối đường ỷ lại cũng thực nghiêm trọng, trên cơ bản ta mỗi lần nhìn thấy hắn, trong miệng của hắn đều ngậm một viên kẹo que.

Sau lại chúng ta tiếp xúc cơ hội nhiều, ta liền phát hiện, hắn không chỉ là thích ăn đường, mà là đối đủ loại đồ ngọt đều thực yêu thích.

Kia đoạn thời gian, chúng ta chủ yếu là ở công tác thượng có một ít lui tới, hắn sẽ đến ta văn phòng, hướng ta cố vấn một chút sự tình. Đệ tử của ta có đôi khi sẽ đưa ta một ít tiểu bánh kem, bánh quy nhỏ linh tinh đồ ăn vặt, hắn tới tìm ta thời điểm, liền sẽ nhịn không được cầm đi ăn. Từ trước mấy thứ này ta đều là trực tiếp phân cho hệ nữ các lão sư, sau lại biết hắn thích ăn, ta cũng liền chẳng phân biệt. Ngoài ra, các loại truyền thống vị ngọt điểm tâm, kem, kem, kem tươi, ngọt cháo, ngọt rượu bánh trôi, thậm chí là bạch diện bao chấm mật ong, hắn đều ai đến cũng không cự tuyệt. Nếu này đó đều không có, cho hắn một chén bơ quấy hoa quả, hắn cũng có thể ăn thật sự vui vẻ.

Có một lần, ta ái nhân bởi vì công tác duyên cớ, đôi mắt bị thương, xuất hiện tạm thời tính mù bệnh trạng. Người bình thường đột nhiên mù sẽ thực không thích ứng, tuy nói ta ái nhân thích ứng năng lực đã là ta đã thấy người mạnh nhất, nhưng ở lúc ban đầu nửa ngày thời gian, hắn vẫn là xuất hiện cân bằng cảm cùng phương hướng cảm yếu bớt tình huống. Ngày đó chúng ta từ bệnh viện về đến nhà sau, ta liền đem hắn dàn xếp ở trên giường, chuẩn bị cho hắn lộng điểm đồ vật ăn. Hắn mép giường ngăn tủ thượng ngày thường phóng một cái đường hộp, bên trong hắn kẹo que, ngoài ra còn có đèn bàn, lịch ngày, đồng hồ báo thức chờ thượng vàng hạ cám tiểu vật trang trí. Ta ở sửa sang lại mua sắm túi thời điểm, liền thấy hắn bắt tay duỗi hướng cái kia ngăn tủ, trong quá trình chạm vào đảo cùng quét rớt ngăn trở hắn tay tất cả đồ vật, cuối cùng chuẩn xác không có lầm mà sờ đến cái kia đường hộp. Không thể không nói, lúc ấy ta nội tâm vẫn là có một chút chấn động.

[Trấn Hồn đồng nhân] [Nguy Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ