15

169 10 0
                                    

Bồi thường
Vajokioper

archiveofourown.org/works/15277491

Summary:
23 tập cuối cùng bọn họ đã xảy ra cái gì

Notes:
Kỳ thật không vài câu talk cũng không có thực dirty, nhưng ta chính là muốn đánh cái này tag ( chống nạnh

OOC, lôi, thận nhập

Work Text:
"Nha, Thẩm giáo thụ, như vậy xảo, ngài cũng đi làm a." Triệu Vân lan đem chìa khóa nhét vào túi tiền, nhìn đứng ở đối diện Thẩm nguy âm dương quái khí mà nói.
Thẩm nguy không dám nhìn hắn, ánh mắt né tránh.
"Ngài tối hôm qua nghỉ ngơi đến như thế nào?" Hắn đến gần vài bước bức đối phương nhìn chính mình, "Thẩm nguy, ngươi rốt cuộc ở gạt ta cái gì?"
"Ta...... Ta còn không thể nói." Thấu kính sau hai mắt ở dùng sức áp lực cảm xúc, lại khắc chế không được đáy mắt thâm tình.

Triệu Vân lan sợ nhất hắn dùng loại này ánh mắt xem chính mình, phảng phất là chính mình làm hắn bị ủy khuất. Nhìn nhau trong chốc lát, Triệu Vân lan bại hạ trận, ngữ khí mềm xuống dưới, "Vậy ngươi tính toán khi nào nói cho ta?"
Thẩm nguy rũ mắt, "Không có việc gì nói ta đi trước." Hắn mới vừa bán ra một bước đã bị giữ chặt, Triệu Vân lan đè lại bờ vai của hắn đem hắn đè ở trên tường, đem mặt thấu đến càng gần, "Thẩm nguy, ta biết ngươi có khổ trung, nhưng ta chẳng hay biết gì thật không dễ chịu ngươi có biết hay không."
"Ta tuyệt đối sẽ không làm thương tổn chuyện của ngươi."
"Nhưng không đại biểu ta sẽ không sinh khí." Hắn hôn lấy đối phương môi, cho hả giận giống nhau cắn đi xuống, đầu lưỡi lập tức nếm đến một cổ tanh ngọt. Hắn nặng nề mà hôn Thẩm nguy, đầu lưỡi xông vào đối phương khoang miệng, Thẩm nguy đồng dạng dùng sức mà đáp lại. Triệu Vân lan một bàn tay đi xuống, rút ra Thẩm nguy áo sơmi vạt áo, mới vừa sờ lên hắn rắn chắc bụng, thủ đoạn đã bị cầm.
"Ngươi làm gì?"
Hắn gợi lên khóe miệng, liếm liếm Thẩm nguy bị chính mình giảo phá môi dưới, "Làm ngươi."
"Đừng hồ nháo, nơi này tùy thời sẽ có người trải qua." Thẩm nguy nhíu mày, tưởng đẩy ra hắn.
"Ngươi thương lòng ta, không bồi thường một chút nói như thế nào đến qua đi." Hắn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Thẩm nguy, tiếp tục trên tay động tác, "Sợ bị nhìn đến nói, tin tưởng đại nhân có rất nhiều biện pháp."
"......" Thẩm nguy tự biết đuối lý, từ hắn làm bậy.
Hai người chung quanh xuất hiện một tầng lưu động năng lượng kết giới, đi ngang qua hàng hiên người nhìn không tới cũng nghe không thấy bọn họ.
Triệu Vân lan hừ một tiếng, "Đại nhân quả nhiên lợi hại." Nghĩ đến tối hôm qua Thẩm nguy ở phòng bếp làm sự, hắn ngực nghẹn muốn chết. Hắn cởi bỏ Thẩm nguy dây lưng, kéo xuống uất đến thẳng quần tây, động tác xa chưa nói tới ôn nhu.

"Vân lan ——"
"Câm miệng." Hắn quỳ xuống đi, cách một tầng vải dệt bắt đầu liếm. Thẩm nguy duỗi tay vuốt ve hắn sau cổ, dựa vào sau lưng tường, mí mắt rất nhỏ mà run rẩy.

Triệu Vân lan ra sức mà lại liếm lại hút, gấp không chờ nổi muốn cho đối phương ngạnh lên. Vải dệt hạ dương vật không ngừng trướng đại, môi răng gian tràn ra ái muội tiếng nước, thực mau thiển sắc góc bẹt quần thượng liền xuất hiện một chỗ ám sắc vệt nước. Hắn hai tay câu lấy quần lót bên cạnh đi xuống kéo, Thẩm nguy cương cứng dương vật bắn ra tới, đánh vào trên mặt hắn, hắn cổ sau tay khẩn một chút.
Thẩm nguy nhìn đến quỳ người ngẩng đầu, một bên xem hắn một bên há mồm ngậm lấy dương vật phần đầu, đầu lưỡi ở mẫn cảm làn da thượng hoạt động. Triệu Vân lan bắt lấy Thẩm nguy đầu gối, một cái tay khác hướng lên trên sờ, âu yếm hắn tinh hoàn. Thẩm nguy hô hấp trở nên trầm trọng, hắn dùng lòng bàn tay cọ Triệu Vân lan bởi vì co rút lại mà ao hãm gương mặt. "Vân lan......" Hắn không biết hắn hàm chứa dương vật thuận theo mà lấy lòng bộ dáng có bao nhiêu mê người, Thẩm nguy nghĩ thầm. Triệu Vân lan quỳ trên mặt đất, vùi đầu ở hắn giữa hai chân, đối hắn mẫn cảm mang theo nhiên với tâm, cái này làm cho hắn hưng phấn đến ngực phát đau.
Triệu Vân lan phun ra trong miệng dương vật, dùng tay loát động, đem dính ở mặt trên nước bọt mạt khai, đồ mãn toàn bộ hành thân. Hắn liếm chính mình đỏ lên môi, ngón cái vuốt ve quy đầu đằng trước, vừa lòng mà cảm giác được Thẩm nguy run lên một chút. Hắn một lần nữa đem mặt thấu đi lên, duỗi đầu lưỡi liếm dương vật đằng trước chảy ra chất lỏng, hỗn chính mình nước miếng nuốt xuống đi, có điểm tanh, nhưng là hắn thích. Linh hoạt đầu lưỡi không ngừng quét trướng mãn hắn khoang miệng dương vật, hắn tận lực thả lỏng hầu bộ cơ bắp, đem Thẩm nguy hàm đến càng sâu, một bên không quên vuốt ve hệ rễ.
Thẩm nguy kêu ra tiếng, hắn nặng nề mà thở dốc, cảm giác hắn dương vật đỉnh tới rồi Triệu Vân lan yết hầu, khoang miệng cơ bắp co rút lại mang đến kịch liệt khoái cảm. Hắn nỗ lực không cho chính mình đỡ ở Triệu Vân lan cái ót tay quá dùng sức mà xả đến hắn phát căn, hắn không nghĩ làm hắn khó chịu.

Tiếng bước chân từ nơi không xa truyền đến, Thẩm nguy một cái giật mình, bắt lấy Triệu Vân lan vai sau này đẩy, ý đồ ngăn cản hắn trong miệng động tác. Triệu Vân lan bị bắt phun ra hắn dương vật, liệt miệng nói, "Bảo bối nhi, ngươi xác định muốn ta hiện tại dừng lại sao?" Hắn trảo quá trên vai tay đi vào bên môi, liếm ướt Thẩm nguy ngón tay, "Vẫn là nói, ngươi sợ chúng ta thân ái hảo hàng xóm phát hiện ngày thường áo trong quan sở sở một bộ cấm dục mặt Thẩm giáo thụ, thế nhưng ở cửa nhà để cho người khác quỳ xuống giúp hắn khẩu giao?" Thẩm nguy nói không nên lời lời nói, hắn hiện tại không có cách nào bình thường tự hỏi, hắn ngạnh đến sinh đau. Hắn cúi đầu xem Triệu Vân lan phun ra nuốt vào hắn hai ngón tay, không ngừng phân bố nước miếng dính ướt hắn mu bàn tay.
"Chuyên tâm một chút hộ hảo ngươi kết giới, bằng không thật bị thấy."
Thẩm nguy dùng một cái tay khác tạp trụ Triệu Vân lan cằm, bị ngậm lấy ngón tay kẹp lấy đầu lưỡi của hắn qua lại khiêu khích. Hắn rút ra ngón tay, Triệu Vân lan giương miệng, trên dưới môi bởi vì ma xát trở nên sưng đỏ. Hắn mở mắt ra nhìn về phía Thẩm nguy, người sau ở tầm mắt giao triền trung thẳng tiến hắn trong miệng. Thẩm nguy dư quang nhìn đến có người từ Triệu Vân lan sau lưng đi qua, biến mất ở chỗ ngoặt chỗ.

Triệu Vân lan nuốt vào Thẩm nguy dương vật, co rút lại khoang miệng, quấy đầu lưỡi, đằng ra tay xoa Thẩm nguy tinh hoàn, kích thích hắn sở hữu mẫn cảm điểm. Triệu Vân lan nóng rực hô hấp đánh vào hắn hạ bụng, ướt nóng khoang miệng làm hắn nổi điên. "Vân lan......" Hắn ở Triệu Vân lan trong miệng tiểu biên độ mà đưa đẩy, dùng hết sở hữu lý trí áp xuống chính mình xúc động, sợ khống chế không được lực đạo sẽ làm hắn bị thương.
Cảm giác được hắn nhẫn nại, Triệu Vân lan tạm thời phun ra trong miệng dương vật, dùng gương mặt nhẹ cọ, "Ngươi thương không đến ta, đừng nhẫn, ta muốn ngươi bắn vào tới." Hắn một lần nữa đem Thẩm nguy nuốt đến sâu nhất, dùng sức mút vào, chóp mũi chống hắn hạ bụng làn da.
"Thực xin lỗi......" Thẩm nguy cuối cùng một chút khắc chế biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hắn cầm Triệu Vân lan cái gáy, trước sau đĩnh động vài cái, thấp giọng rên rỉ bắn vào Triệu Vân lan trong cổ họng, kịch liệt cao trào làm hắn thất thần. Triệu Vân lan hàm chứa hắn dương vật, chờ hắn bắn xong.

Thẩm nguy hạ thân từ hắn trong miệng rút ra, bộ phận chất lỏng bị mang ra tới, theo hắn khóe miệng nhỏ giọt. Triệu Vân lan đem tinh dịch nuốt đi xuống, hắn đứng lên hôn lấy Thẩm nguy, làm Thẩm nguy nếm đến chính mình hương vị. Hắn ở Thẩm nguy ôm hắn eo tưởng gia tăng nụ hôn này thời điểm kéo ra hai người khoảng cách, thưởng thức Thẩm nguy cao trào sau bộ dáng. Lỗ tai cùng cổ đỏ lên, ánh mắt có chút tan rã, trên môi có nửa làm vết máu, còn dính một chút chính hắn tinh dịch.
Thẩm nguy vì trị Triệu Vân lan đôi mắt, đem chính mình năng lượng cùng hắn cùng chung. Thân thể còn ở thời kỳ dưỡng bệnh, hắn so ngày thường càng suy yếu. Hắn đại não một mảnh hỗn độn, hắn cảm thấy phải nói điểm cái gì, "Triệu Vân lan, ta......" Sau đó hắn nhìn đến Triệu Vân lan giơ tay dùng ngón cái lau đem khóe miệng thể dịch, lại dùng đầu lưỡi liếm rớt.
"Ta khí còn không có tiêu." Triệu Vân lan vỗ vỗ quần, xoay người đi rồi.

************

Quốc khánh tả nhìn xem, hữu nhìn xem, hai người kia không khí rõ ràng không thích hợp. Phía trước còn cùng liên thể anh nhi giống nhau, mỗi ngày cùng tiến cùng ra, hận không thể treo ở đối phương trên người. Hôm nay không chỉ có song song đến trễ, vẫn là một trước một sau đến trễ, hai người ngồi cũng cách cách xa vạn dặm, phạm vi mười mét trong vòng đều có thể cảm nhận được xấu hổ.
Quốc khánh túm túm Thẩm nguy quần áo, "Các ngươi hai cái, như thế nào lạp?"

[Trấn Hồn đồng nhân] [Nguy Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ