14

186 6 0
                                    

【 nguy lan 】 tự nghiệp tự đắc (PWP, NC17, một phát xong )

amber121069

archiveofourown.org/works/15265167

Triệu Vân lan bị bệnh, mặc kệ hắn là Côn Luân quân, vẫn là đặc điều đình trưởng phòng, đại trời lạnh bên trong nhảy hồ tra án biểu hiện nam tử khí khái đều là muốn bệnh. Lập tức kia nhảy dựng soái là soái đủ rồi, nhưng mà kế tiếp phiền toái tất cả đều dừng ở Thẩm nguy trên đầu ―― đặc điều đình cơ bản đều biết vị này đối diện hàng xóm Thẩm giáo thụ cùng trưởng phòng quan hệ, nhưng thật ra một chút không thấy ngoại đem trưởng phòng hướng người trong lòng ngực đưa, lưu mới ra kém trở về Thẩm nguy một người đi theo làm tùy tùng hầu hạ bệnh hoạn.

Đảo không phải nói Thẩm nguy đối cái này có cái gì bất mãn, chỉ là con người rắn rỏi Triệu trưởng phòng người này, bị bệnh đều không yên phận.

Triệu Vân lan bị Thẩm nguy hầu hạ giặt sạch cái nước ấm tắm, thay xuyên mềm thoải mái quần áo ở nhà, bị Thẩm nguy lấy một giường đại chăn bông bọc đặt ở trên giường, người sau cho hắn ở trong phòng bếp ngao cháo, một bên cho hắn thu thập hắn loạn đến có thể độc thân nam tính chung cư, hai người bọn họ người cũng coi như nửa ở chung, nhưng mà Thẩm giáo thụ bất quá ra cửa mấy ngày, vốn dĩ gọn gàng ngăn nắp phòng ở liền lại lần thứ hai lâm vào hỗn loạn.

Triệu Vân lan còn đúng lý hợp tình nói ai làm hắn vứt gia khí tử đi công tác đi, hắn vô tâm sửa sang lại cũng là tất nhiên. Thấy quỷ Thẩm nguy liền không gặp hắn động quá một cái ngón út đầu, thường thường là hắn một người lão mụ tử dường như theo ở phía sau thu thập, nhưng là ai làm hắn vui đâu, vui vô cùng, nếu là ngày nào đó có người cùng hắn đoạt hắn khẳng định với ai cấp.

Triệu trưởng phòng bị bọc, như là không có thể bò ra kén tằm đại phành phạch thiêu thân, còn phát ra thiêu nghẹt mũi, đôi mắt cùng gương mặt đều hồng toàn bộ, hắn nhìn chằm chằm Thẩm nguy xem, người nọ trên tay động tác không ngừng đưa lưng về phía hắn, lăng là không hướng hắn nơi này xem một cái. Triệu Vân lan bĩu môi, tròng mắt vừa chuyển liền có chủ ý.

"Tiểu ―― nguy." Hắn kéo dài quá âm ồm ồm mà kêu, Thẩm nguy dừng một chút quay đầu lại xem, phát giác hắn thuần túy là nhàm chán thời điểm không để ý tới lại tiếp tục thu thập. Cái này Triệu Vân lan hụt hẫng, dĩ vãng bị bệnh liền hắn một người làm ầm ĩ cũng nháo không đứng dậy, hiện tại có Thẩm nguy, hắn lại còn chưa tới bệnh đến muốn chết nông nỗi, không nháo nháo người hắn này trong lòng liền không dễ chịu nhi ―― người bệnh trong lòng không dễ chịu nhi, kia này bệnh như thế nào có thể hảo đến mau? Huống chi hắn bị bệnh Thẩm nguy liền không để ý tới hắn, như là chút nào không nhớ rõ thượng chu đi công tác trước cái kia làm bậy làm bạ liều chết triền miên buổi tối, cái này làm cho hắn đặc biệt bị thương, cảm giác được bị rút điểu vô tình thê lương, cho dù điểu đã rút một cái tuần.

Hắn không thể thừa nhận cảm mạo khiến cho hắn mị lực giảm xuống ―― hắn như thế nào có thể bởi vì kẻ hèn một chút phong hàn liền mị lực hoàn toàn biến mất đâu?

Triệu Vân lan liếm liếm môi, nghiện thuốc lá có chút lên đây, nhưng là tưởng cũng biết Thẩm nguy sẽ không làm hắn tại đây loại thời điểm hút thuốc, phỏng chừng nửa căn đều không được; nói như thế, nếu là Thẩm nguy cấm, đương nhiên đến Thẩm nguy phụ trách cho hắn ăn lót dạ thường.

[Trấn Hồn đồng nhân] [Nguy Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ