19

144 8 0
                                    

Bị tức phụ ăn như vậy chết nhưng như thế nào vui sướng trọng chấn phu cương?

nineya

Summary:

18 tuổi tiểu quỷ vương! Thẩm lão sư / Triệu trưởng phòng, tuổi thao tác, Triệu trưởng phòng thực đáng thương, cắt đất đền tiền, không có nhân quyền, có thể nói là chịu khổ chịu khổ thập phần thê thảm 【 rơi lệ 】 tuy rằng luôn mồm quản Thẩm lão sư kêu tiểu hài nhi, nhưng tiểu hài nhi cũng là thành niên tiểu hài nhi, cũng không phải Underage.

Tức phụ co lại một vạn tới tuổi làm sao bây giờ? Lo âu, rất gấp, online chờ.

Hắn đem này tiểu tể tử nhặt về gia thời điểm nhưng không nghĩ tới sẽ có hôm nay này vừa ra.

Triệu trưởng phòng tận trời phiên cái cực đại xem thường, còn phải cẩn thận một chút nhi đừng làm cho tiểu hài nhi thấy lòng tự trọng đã chịu thương tổn......

Hai ngày trước hắn tâm can bảo bối nhi hảo tức phụ Thẩm lão sư, đột nhiên liền từ phần tử trí thức giáo thụ đại mỹ nhân co lại thành trước mắt cái này bạch bạch nộn nộn tóc dài phiêu phiêu tiểu mỹ nhân nhi, trên thực tế, nếu không phải ngày đó buổi tối đứa nhỏ này tung ta tung tăng cùng tại hạ ban về nhà Triệu trưởng phòng mông mặt sau cùng cái cái đuôi nhỏ giống nhau trụy, dùng một đôi trong đêm tối tạp tư lan mắt to đem người nhìn chằm chằm đến phía sau lưng phát mao, Triệu Vân Lan chỉ sợ đều không nhất định có thể nhận ra hắn tới.

"Bảo bối, ta chậm một chút nhi......" Hắn đẩy đẩy ghé vào hắn trên người giống cái tiểu chó săn gặm xương cốt giống nhau "Hôn" hắn tiểu hài nhi, cảm giác chính mình toàn bộ bên trái nhi xương quai xanh đều làm cái này miệng không số chết hài tử gặm đến sinh đau.

Thẩm lão sư này co rụt lại nhưng rụt cái hoàn toàn, liền đầu óc đều trực tiếp trở về mười tám, chiết số lẻ đều không còn.

Hắn tựa hồ là một lần nữa về tới đã từng kia chỉ không rành thế sự thẳng mi lăng mắt, ấu lang dường như thiếu niên Quỷ Vương bộ dáng, chỉ là hiện giờ nhìn qua, rồi lại so Quỷ Vương thiếu vài phần yêu dị, nhiều một chút nhân gian khí nhi.

Hắn tóm lại vẫn là không giống nhau. Triệu Vân Lan nghĩ thầm, bất quá càng nhiều vẫn là không thay đổi.

"Hắc ngươi, tê ——"

Chỉ này trong lúc nhất thời không lưu ý, Triệu đại trưởng phòng trên cổ trực tiếp liền cấp che lại cái dấu răng tử hồng chương, đau đến hắn hít ngược một hơi khí lạnh, phản xạ có điều kiện chiếu tiểu hài tử trên mông nhẹ nhàng chăng một cái tát.

Còn có điểm nặng nhẹ không có?!

Tiểu Thẩm lão sư nghi hoặc mà nhìn lại đây, oai viên xinh đẹp như hoa đầu, mềm mại tóc đen theo quần áo hỗn độn sống lưng chảy xuống xuống dưới, đuôi tóc theo hắn động tác nhẹ nhàng quét ở Triệu Vân Lan trên người, câu nhân tâm quái ngứa.

Triệu Vân Lan một cái tay khác nhịn nhẫn, rốt cuộc vẫn là bị sắc đẹp sở hoặc không có thể nhịn xuống, ở Tiểu Quỷ Vương nộn khuôn mặt thượng lau đem du.

[Trấn Hồn đồng nhân] [Nguy Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ