12

147 11 0
                                    


Không ngừng nghỉ

archiveofourown.org/works/15285075

Triệu Vân lan không biết chính mình bị nhốt tại nơi này đã bao lâu.

Không hề đặc sắc cho thuê phòng, bị khóa chết khẩn cửa sổ, không có bất luận cái gì thông tin thiết bị, chỉ còn hắn một người thời điểm quả thực lạnh băng đáng sợ.

Thời gian trôi đi với hắn mà nói liền ban ngày đêm tối đều không thể phán đoán, hắn quen lấy thương (súng) trên tay trói một cái xích sắt, cuối cùng cùng giường đệm liền ở cùng nhau. Cho dù hắn bắt tay cổ tay đều đâm cho huyết nhục mơ hồ cũng vô pháp tránh thoát, còn muốn thừa nhận Thẩm nguy căm giận ngút trời, dùng dương vật đem hắn toàn bộ đâm toái.

Từ lúc bắt đầu phẫn nộ, đến khóc kêu cùng cầu xin, lại đến bây giờ tuyệt vọng. Triệu Vân lan chưa từng nghĩ tới bọn họ chi gian sẽ rơi vào như thế nông nỗi, cái kia coi hắn như trân bảo ôn nhuận nam nhân, lại có như vậy thô bạo một mặt.

Tựa như thân thể hắn, từ lúc ban đầu khẩn sáp đến bây giờ hoàn toàn mềm hoá, ở mất đi cùng ngoại giới hết thảy liên hệ lúc sau, Triệu Vân lan trong thế giới chỉ còn lại có một cái hô hấp, Thẩm nguy.

Tuy là Triệu Vân lan quen rèn luyện thân thể, cũng nhịn không được không biết ngày đêm thao lộng, thời gian lâu rồi chính là khổ hình.

Ở tối hôm qua hắn lại một lần ở tính ái trung bị giảo đến phá thành mảnh nhỏ sau, Triệu Vân lan ách giọng nói, thật vất vả mới từ bị nhảy lên cao trào sở khống chế trong não tìm ra mấy cái văn tự, "Thả ta đi..."

Người nọ dương vật còn thật sâu khảm ở trong thân thể hắn, bị sưng đỏ thịt ruột bao lấy liếm mút, nghe được lời này lại hung hăng mà đỉnh eo phá vỡ co rút huyệt kính, từ xương cùng đột nhiên truyền thượng khoái cảm đem Triệu Vân lan eo bụng đều kích về phía thượng bắn lên, lại bị Thẩm nguy đè lại sau cổ áp hồi trên giường. Hắn đứng vững Triệu Vân lan đầu gối hướng hai bên bẻ ra, cái kia thịt ướt thối nát lỗ nhỏ không thể giấu kín, chỉ có thể bị giảo đến tao thủy rơi.

"Ngươi có phải hay không vĩnh viễn không biết nguy hiểm hai chữ viết như thế nào?" Thẩm nguy lực độ như là muốn đem tinh hoàn đều nhét vào cái kia không biết thoả mãn huyệt nội. Cúi xuống đang ở Triệu Vân lan bên tai nói, lại là mang theo khàn khàn khóc nức nở câu chữ.

Đến cuối cùng khăn trải giường đều bị tẩm ướt, Triệu Vân lan cắn một đoạn vải dệt bị làm đến chỉ có thể ứng kích mà run rẩy. Hắn cả người như là từ trong nước vớt đi lên, bị ăn mặc tây trang nam nhân ôm vào trong ngực, vô pháp khép lại chân dài trung gian một mảnh xanh tím, trắng sữa sền sệt chất lỏng theo bắp đùi chảy tới trần trụi mắt cá chân. Thẩm nguy lông mi thượng treo một giọt đọng lại nước mắt, hôn môi hắn sườn cổ động tác lại là vạn phần kiên quyết.

Vì thế chính là hiện tại kết cục này.

Màu đen mảnh vải bao lấy hắn đôi mắt, đôi tay bị giao nhau cột vào cùng nhau, vô tận hắc ám đem thời gian khủng bố kéo duỗi, cảm quan bị vô hạn phóng đại.

[Trấn Hồn đồng nhân] [Nguy Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ