Oker. May nag send sakin ng message through FB. Paul Dane daw. PAUL kasi si PAUL Salas daw ang gawin kong baby nila. andthen, DANE para malapit sa name ni Daniel. hihihihi. I can't mention her name, ayaw nya daw. Nag suggest lang. lol. =)) ^__^v Oker. Eto na. :D
Naiyak ako sa "Meet my Boyfriends" grabe yung Chapter 26. :( Kasi naman, umamin na si Gino kay Kath na mahal nya sya pero pag umamin na si Kath. WALA NA, Iiwasan na ni kath si Gino because of the Fvcking deal with Julia, so I decided to dedicate this chapter to "sexydreamer" na writer nya. :>
So Inspired, dito ko analng siguro itutuon yung gusto kong mangyari for bth of them :)
***
KATH'S POV.
Nandito kami ngayon ni Dj sa Supermarket. Nag sho-shopping para sa goods. Bantay sina mommy ko at Mommy karla kay Baby Dane. Nagprisinta sila, di namin pinilit ha. :P
Tsaka para nadin sa designs ng bahay, pipinturahan pa kasi namin yung wall ng magiging kwarto ni Dane, hehe. :)
Habang naghahanap ako ng magandang kulay ng paint for the wall of dane's room,
Biglang may nag backhug sakin, kilala ko na to. "Daniel.." sabi ko pero nakatingin padin dun sa paint na tinitignan ko.
"Hmm.. ." ungol nya pero naka back hug padin sakin.
Biglang nakakita ako ng FLASH, edi.. May nag picture? Imposible namang kikidlat sa loob ng hardware store? duh.
Biglang may lumapit na bata samin.. Hmm mga 5 years old na siguro..
"Hi po.. ang sweet nyo po!" naka ngiting sabi nung bata.
Bigla ko namang pinaghiwalay ang mga kamay na nakapulupot sa bewang ko sabay lumuhod para makipagusap dun sa bata..
"Ahh, hehe.. Bakit mo nga pala kami pinicturan?" sabi ko sabay haplos sa buhok nya.
"Ahh, ipapakita kopo kina mama para gayahin kayo. Lagi po kasi sila nasa kwarto eh.." sabi nya.
Bigla namang may sumiko sakin.. at nakiluhod din.. "Buti pa yung parents mo.." sabi ni daniel sabay hawak sa braso ng bata.
"Po? Ako nga po pala si Mutya." sabi nung bata sabay tingin dun sa picture.
"Ako nga pala si Kath, or Tita Kath at siya naman si Tito Daniel." sabi ko.
"Ahh, tita kath. Tignan mo dito oh, namula ka." sabi nung bata na ikinangisi naman nitong katabi ko.
"Ah yun ba, kulit kasi ng tito mo eh." sabi ko at humarap kay daniel at piningot ang ilong.
"Ah? Ako pa ah? Diba sya?" sabi naman nitong ni daniel sabay akbay sakin.