Magu-update na nga ako, hindi ako mapakali eh. Kakatapos lang ng Fans Day ni Daniel Padilla sa Sm Lipa! omygeddd. :"> Napaka-gwapo, hindi nya talaga maiwan-iwan yung glasses na bigay ni Bernie.
Perstaym kong walang nakalagay sa multimedia. Bakit kaya? hmm.
OH ETO, MAH FRIEND, DEDICATED NA SAYO. ASAN NA ANG DEDICATION KO?
________________________________________________________________________
Kakagising ko lang. Hayy grabe, muntik na ako mappuyat. Nagaaya kasi si Daniel kagabi, aatakihin ako ng bigla akong pinasok sa banyo eh. Akalain nyo yun? Maboboso eh, magka-kilitiw sana yun. Anak ng!
At ngayon.. dahil maaga akong nagising.. Tapos na ako magluto. Binaba ko na si Baby, nandun sya sa sofa nakahiga. Medyo malaki na sya, malapit na pala sya mag 1 year old.
mag si-six na pala.. Dipa ba tapos si Daniel? baliw na ata yun.
Speaking of.. nakarinig ako ng footsteps, at nagsasalita? Maykausap ata sa phone.
"Hmm.. ang aga aga naman nyan, mamaya papasok na ako, intay ka lang pare!" sabi nya sa phone, nandito na sya sa harap ko, ako ay nainom ng coffee.
Lumalamig na, Malapit na ang ber month eh.
"Ganun ba pre? magkano ba daw ang kikitain?" sabi nya sa phone, nakatingin lang sya sa akin.. Nainom lang ako ng kape dito huh.. ano nanaman kaya yun?
"Ahh ganun ba.." sabi nya sabay.....
Hinalikan ako, he slightly licked his tounge around mine..
Nakakagulat naman to.. Para bang ang ininom nyang kape eh yung nasa bunganga ko, Aiiish! kath dapat sanay kana dyan.. mag wa-1 year na nga kayong kasal, naliligo na nga kayo ng sabay eh.
After ng ginawa ni daniel eh humiwalay na sya at nag smirk lang.. narinig pa ni Kath ang sina-sabi ng nasa kabilang linya..
"Oy pare! ano ba? Andyan ka pa ba?"
ngumiti lang si daniel at sinabing "Oo pare.. iinom lang ako ng kape, mag intay ako. Andyan na ako mamaya.." sabi nya sabay patay ng phone without breaking the eye contact with me?
What's his problem? is he insane?