Dindedicate ko to kay NhikaMeow , kasi? hmm.. Kasi.. may meow sa name nya? Echos! joke lang. Wala lang, nainspired ako gumawa ng story because of her oh-so-famous-story named "THE SCHOOL PLAYER" Aamin ako, paulet ulet kong binabasa yon! :"> Lagi nalang akong kinikilig. XD At ngayon, yung "MY BEST FRIENDS PROMISE" naman. Try nyo i-read! >:D
Okaaii, here's the update na. Sorry, di naka update kahapon. Dumating yung mayor sa lugar namin eh!
***
Pagkadating namin dito sa bahay eh.. dumeretso na ako sa kwarto ng aking mga damit. at heels. Hayy!
Look at the First PIC. Picture po ni kath, imagine na naka ordinary home suit lang sya, focus on the background. Parang andami nyang burloloy diba? hihi,
May binili nanaman si Dj saking heels. And guess what kung ilan!
8. Yep, E-I-G-H-T :))))))))
Dami noh? Mahal kasi ako ng asawa ko.
Eto yung isa oh, ang mahal nyan grabe. Ang ganda kasi. Colorful, pwede mo syang iterno kahit saan kasi all of the color is very bright and can see at agaw pansin pa! >:D
-----> 2nd Pic. [an:/ sana meron ako nito!]
Tapos, eto naman. Ang ganda ganda ng pagkaka-kulay pink nya. Nakaka tempt talaga ang mga heels ngayon, ang bibigat sa bulsa. Biruin mo. 4k+ na agad yan!
------> 3rd Pic.
Eto namang blue eh meron na ako nito, kaso inarbor ni Julia, nung una ayaw kopa pero dahil sabi ni Dj, ibibili na lang nya ako binigay ko na. Buti nga naalala kopa yon eh! Nakabili pa ulit. :))
---------> 4th Pic.
Tapos etong black, si Dj ang nagsabi na maganda kaya binili na namin, napansin kong meron din palang ganun sila Mama. Ahh kaya pala sinabi ni Dj na maganda para meron din ako non. wew!
-------> 5th Pic.
Tapos etong 3 to, pahirapan ko pa bago mabili. Why? Halos magsigawan kami ni Dj dun kesyo baka madapa daw ako or what baka daw magkapeklat ang balat ko. Ay nako. Ang OA ah? Pero sa huli, ako padin ang nagwagi, eh sa maganda kaya? Tignan nyo.
------------> 6th,7th,8th Pic.
Hodiba? Ang ganda talaga! <3 hehe. Ang bigat sa bulsa! lol.
Tapos eto, yung boots na to. Binili ako ni DJ kasi magbabakasyon daw kami sa paris pag naka 1 year old na si Dane, ooyy! eh diba sa 9th month ni Baby yung outing naming barkada? hehe..
--------> 9th Pic.
Pero syempre, para hindi magtampo ang asawa ko eh binili ko na din sya ng mga stuffs like that. Hehhe..