Chương 7

1.8K 66 9
                                    

Cao Già thánh quốc....

" Hanh ân... A a..."

Một nam nhân hình thể gầy yếu, toàn thân xích lõa,đang nằm trên chiếc giường lớn nơi tẩm cung, bị một người một báo tiền hậu giáp kích. ( một người ở đằng trước,còn một con báo thì ở đằng sau á.)

Hắc báo hạ thân thô to có chứa nhiều gai nhọn sần sùi,đang thật sâu đâm vào thịt huyệt mềm mại của nam nhân, kịch liệt luật động.

" A a... Sâu quá... sâu quá... Thần... nhẹ một chút... Ta chết mất..."

Lâm Đạm Chi bất giác thốt ra khốc âm yêu kiều, toàn thân vặn vẹo liên tục.

"Tiểu Chi Chi hẳn là thích muốn chết mới đúng chứ."

Tử Lẫm cười cười, nắm lấy tóc của nam nhân, khiến cho hắn ngẩng đầu lên nhìn mình: " Thịt heo lớn của ca ca có làm cho nơi đó thoải mái không a? Nếu như không có, Vậy sẽ đến phiên ta cắm vào nha? Tiểu Chi Chi?"

" Ô... Không nên... Các ngươi toàn là khi dễ ta... Ta sẽ ngất mất thôi..."

Lâm Đạm Chi bị hai tên sắc báo kia thay phiên nhau chà đạp,không biết đã bao nhiêu lần rồi, thân thể hắn dạo này thường hay mệt mỏi, thực sự là có điểm ăn không tiêu.

" Thế nhưng cái miệng nhỏ bên dưới của ngươi thật *** đãng, nếu thịt heo bổng của ta không cắm vào,thì nó sẽ không chịu thỏa mãn đâu, tiểu Chi Chi, ngươi nói ta phải làm sao bây giờ?"

Tử Lẫm nói xong thì tà tà cười.

" Ô... Không nên..."

Lâm Đạm Chi bất đắc dĩ vươn đầu lưỡi ra, liếm lên môi của Tử Lẫm: " Lẫm, ngươi tha ta đi, ta dùng miệng giúp ngươi hút ra có được hay không?"

Nghe tâm can bảo bối nói ra những lời van xin gợi cảm như vậy,máu mũi của nam nhân thiếu chút nữa đã cuồng phun ra ngoài.

"Tiểu tao hóa, thì ra là muốn nuốt côn thịt sao? Hảo, lần này sẽ để cho ngươi hút đến sướng miệng luôn!"

Tử Lẫm quỳ gối trên giường, bắt đầu cầm lấy phân thân đen bóng, đưa đến bên mép của hắn..

Lâm Đạm Chi thành thạo há miệng, tiếp thu tính khí to lớn của nam nhân, bắt đầu ra sức hút.

"Úc úc úc —— Thích muốn chết —— kĩ thuật của ngươi càng lúc càng lợi hại nha —— mau dùng lực hút đi ——"

Tử Lẫm phát sinh tiếng hò hét thống khoái.

Tử Thần đang trong hình dạng hắc báo, thấy đệ đệ sung sướng đến như vậy, cũng tăng nhanh tốc độ đong đưa thắt lưng của dã thú, một chút lại một chút,như muốn hung hăng thao chết cái tiểu huyệt *** loạn kia——

"Ngô ân ân ——" Sự âu yếm của con báo dường như đã chạm trúng tử huyệt của hắn, Lâm Đạm Chi bị thao đến mức thân thể không ngừng điên cuồng co quắp lại——

Tử Lẫm thấy bảo bối của y sắp bắn, đột nhiên rút tính khí từ trong miệng hắn ra,hung hăng chà xát lên mặt của hắn,ngay sau đó,một luồng dịch thể nhanh chóng bắn ra,phủ đầy trên mặt đối phương...

[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 2 ] Hồ Ly Hồ Đồ Ái Thượng NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ