Chương 10

1.7K 58 5
                                    

Tin tức Định Vân vương tử mang theo vợ trở về nước làm rung động cả hoàng cung.

Sau khi nhận được điện thoại và biết được tất cả mọi việc,Thánh Sử liền ra đứng trước cửa hoàng cung, nghênh cổ chờ đợi bọn họ trở về.

"A, tới rồi, tới rồi!"

Một đám nữ nhân ngưỡng mộ Định Vân vương tử đang nghiến răng nghiến lợi đứng bên cạnh,chờ được diện kiến dung nhan của con hồ ly tinh dám cướp đi vương tử cao quý của các nàng.

Đến khi các nàng nhìn thấy một nam nhân cao lớn tuấn lãng đỡ vương tử xuống xe, tư thái vô cùng thân thiết ôm lấy thắt lưng của hắn, thì cả đám nhất thời đều há hốc mồm.

Không thể nào... là nam nhân. Bọn họ nhịn không được mà gào thét thảm thiết trong lòng.

Ô... Trước đây nhị vị vương tử Tử Thần cùng Tử Lẫm cũng bị một người nam nhân cướp đi, hiện tại ngay cả Định Vân vương tử cũng rơi vào tay giặc,thế là thế nào? Không lẽ nữ nhân khắp thiên hạ đều chết sạch rồi sao?

Nữ nhân cùng nữ nhân cạnh tranh lão công đã kịch liệt muốn chết rồi, hiện tại đến nam nhân cũng muốn tranh với chúng ta sao. Sau này nữ nhân chúng ta làm sao còn mặt mũi mà đi ra ngoài a? Ô ô.....

Hoàn toàn chẳng thèm đế ý đến tâm sự của đám chị em phụ nữ, Đới Nhạc lộ ra dáng tươi cười sang sảng, cầm lấy tay của Thánh Sử: " Thánh Sử nhĩ hảo."

"Đới tiến sĩ, nhĩ hảo."

Thánh Sử dùng ánh mắt thăm dò,tỉ mỉ xem xét nam tử trước mắt.

Người này thực sự là đại thần chuyển thế sao?

Nếu như nam nhân này đúng là do đại thần chuyển thế, hẳn là phải mang theo 'Hồ chi hoàn', có khả năng triệu hoán ra thần hồ của thánh quốc mới đúng, vì sao Định Vân vẫn chưa nói gì về việc này?

Nhận thấy ánh mắt của Thánh Sử rơi lên người mình, Định Vân vương tử trong lòng cảm thấy tim đập lộp bộp.

Thảm rồi, Thánh Sử không phải đã bắt đầu hoài nghi rồi chứ? Không được, tuyệt đối không thể để cho y biết.

Để dời đi lực chú ý của Thánh Sử, Định Vân vội vã mở miệng hỏi: "Thánh Sử, Tử Thần và Tử Lẫm đâu? Ta muốn giới thiệu Đới Nhạc cho bọn hắn."

"Ngươi còn không biết a, thần thượng mang thai rồi."

Trên mặt Thánh Sử lộ ra nụ cười vui sướng.

"Cái gì? Ý của ngươi là thần thượng đã mang thai hài tử của Tử Thần và Tử Lẫm?"

"Không sai."

"Không có khả năng! Thần thượng rõ ràng là nam nhân a! Nam nhân sao có thể mang thai được?" Định Vân nghe vậy quả thực sắp bị hôn mê.

"Chuyện này quả thực rất khó giải thích, nhưng thông tin hoàn toàn chính xác."

"Chúng ta muốn đến thăm thần thượng một chút."

"Thần thượng bởi vì mang thai nên tính tình trở nên khá táo bạo, có khả năng sẽ không muốn gặp nhiều người đâu. Vì vậy, Định Vân, ngươi tạm thời đi trước đi, ta muốn hảo hảo tâm sự với Đới tiến sĩ." Thánh Sử trong lòng đã tự có tính toán.

[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 2 ] Hồ Ly Hồ Đồ Ái Thượng NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ