"Định Vân vương tử, thứ ngươi cần đã được mang đến rồi này."
Trong tẩm cung của thánh quốc vương tử, cung nữ cung kính trình lên một tiểu lễ hạp (hộp quà nhỏ),bên trên có thắt cái nơ hình con bướm xinh xắn.
"A! Thật tốt quá!"
Định Vân vương tử vừa nhìn thấy món hàng mà mình đã trông chờ từ lâu rốt cục cũng tới, hai mắt không khỏi tỏa ra ánh sáng.
Kỳ quái, cái này hộp này rốt cuộc là cái gì, mà có thể khiến vương tử hưng phấn đến như vậy? Cung nữ trong lòng thật sự là vô cùng hiếu kỳ.
Thấy nàng hồ nghi nhìn vào lễ hạp, Định Vân vương tử lúc này mới phục hồi tinh thần lại: "Ấy ấy, ngươi mau lui xuống đi, không có phân phó của ta, tuyệt đối không cho ai vào đây!"
"Bao gồm cả thần thượng sao?"
"Ngu ngốc, gấu bự hiện nay không ở thánh quốc, làm sao mà đến được? Ta nói chính là hai tên Tử Thần và Tử Lẫm ấy, nghìn vạn lần phải đứng ở cửa chặn bọn họ lại, biết không?"
"Dạ, vương tử."
Đợi đến khi cung nữ lui xuống, Định Vân mới khẩn cấp mở lễ hạp ra.
"Oa ha ha... Ta rốt cục đã tìm được rồi!"
Xuất trong hộp ra một phiến gì đó hơi mỏng, Định Vân bắt đầu cười trộm.
Đợi đến khi gấu thúi về nước, nhất định phải để cho y nhìn thấy sự thay đổi của bản vương,hi hi.
Định Vân vương tử bắt đầu mơ tưởng đến biểu tình kinh hỉ của nam nhân yêu dấu...
Qua ba ngày, ở một bán cầu khác ... tiến sĩ khảo cổ học Đới Nhạc đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại khẩn cấp do Tử Thần gọi đến.
"Đới Nhạc, ngươi mau trở lại đi! Định vân đã xảy ra chuyện rồi!"
"Cái gì?"
Đới Nhạc nghe vậy kinh hãi:"Tiểu hồ ly đã phát sinh chuyện gì vậy?"
"Ta cũng không rõ nữa, hắn rất khác thường a, món ăn mà hắn thích nhất cũng không ăn một ngụm, quần áo thời trang từ Pa-ri đưa tới cũng chả thèm liếc mắt, cả ngày cứ trốn ở trên giường khóc lóc, ta gọi ngự y đến xem bệnh,nhưng hắn chết cũng không chịu cho khám, khiến toàn bộ hoàng cung đang gà bay chó sủa nè, tất cả mọi người rất lo lắng, vì vậy ngươi mau trở lại a, cũng chỉ một mình ngươi mới có biện pháp trừng trị được tên bốc đồng kia thôi."
"Hảo, ta lập tức trở lại ngay!"
Đới Nhạc là một tiến sĩ luôn luôn tràn ngập nhiệt tình đối với các công trình khảo cổ, xưa nay chưa từng bỏ dở hành trình thám hiểm nào,vậy mà lần này y lại phải cấp tốc dẹp đường hồi phủ.
Sau khi về đến tẩm cung, đã thấy một đám cung nữ đứng chờ đợi ở ngoài cửa.
"Ô... Thần thượng, ngươi đã trở về rồi, chúng ta đều lo lắng gần chết, ngươi mau vào xem vương tử đi."
"Các ngươi đừng nóng vội, để ta vào xem sao."
Đới Nhạc cũng lo lắng vạn phần, nghĩ đến tâm can bảo bối của mình chẳng rõ là bị đau ốm ra sao,trong lòng sốt ruột muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 2 ] Hồ Ly Hồ Đồ Ái Thượng Nhĩ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể lọai: Huyền huyễn, nhân thú, cao H, HE. Paring: Đới Nhạc ( công ) x Định Vân ( thụ ) Độ dài: 10 chương, 1 vỹ thanh và 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Tất cả mọi người của đế quốc Cao Gìa đều cho rằng gần đây đã quá náo nhiệt r...