Ngày hôm sau, trời vừa tảng sáng, nếu là ở thế giới văn minh,Định Vân không ngủ đến khi mặt trời lên cao thì tuyệt đối sẽ không rời giường, nhưng gần đây hắn đã được nam nhân ma quỷ kia huấn luyện nhuần nhuyễn, nên đã tự động tỉnh lại.
Theo thói quen,Định Vân vươn tay ra nắm lấy bàn tay to của nam nhân đang khoát trên lưng hắn, miệng ngáp dài một cái: "Gấu thúi a, để ta đứng lên, ta muốn đi tiểu."
Nhưng nam nhân không có mảy may di động.
Định Vân nhịn không được liền xoay người lại, đánh y một cái: "Là heo a, ngủ say như chết vậy."
" Ta không ngủ a, không tin ngươi xem nè." Nam nhân đột nhiên đưa mặt đến trước mắt hắn.
" A a a ..."
Định Vân phát sinh một tiếng thét chói tai, liền nhảy dựng lên: " Ngươi... Ngươi là ai?!"
Ở trước mặt hắn là một nam nhân ngũ quan nhẹ nhàng khoan khoái tuấn lãng, cao to mê người, căn bản là hoàn toàn khác hẳn với con gấu vừa bẩn vừa thối yêu dấu của hắn.
"Ngươi... Ngươi vì sao lại mặc y phục của Đới Nhạc? Ngươi đã làm gì y rồi?"
Định Vân nghĩ đến việc người yêu của mình có thể đã bị kẻ này bắt cóc, không khỏi gấp đến độ khóc nấc lên: "Ô... Bản vương có rất nhiều tiền, toàn bộ đều cho ngươi, ngươi nghìn vạn lần không nên thương tổn y, làm ơn thả y ra có được hay không? Ta cái gì cũng đều cho ngươi... Ô..."
"Mẹ của ta ơi, tiểu hồ ly, ngươi cũng không nên làm to chuyện lên như vậy chứ? Ta chỉ là cạo râu mép thôi mà, không lẽ lại nghiêm trọng thế sao?" Đới Nhạc bất đắc dĩ đảo cặp mắt trắng dã.
"Nhìn cho rõ nè, ta là Đới Nhạc đây!"
Định Vân vương tử ngây ngẩn cả người,vài tia nước vẫn còn đảo quanh hốc mắt: " Ngươi là gấu thúi sao?"
Nhưng nam nhân trước mắt này quả thực là đẹp trai muốn chết, tuyệt đối không giống với gấu thúi mà.
Định Vân vương tử lần thứ hai cẩn cẩn dực dực hỏi lại: " Ngươi thật là Đới Nhạc sao?"
"Hôn thử một cái là sẽ biết ngay mà."
Đới Nhạc tà tà cười, ôm cổ tiểu hồ ly, hung hăng hôn lên môi của hắn——
"Ngô ân... ân..."
Định Vân bị nam nhân hôn đến mức đầu óc choáng váng, phát sinh tiếng rên rỉ ngọt ngào.
Bây giờ thì đã biết chắc chắn đây chính là nam nhân của mình a! Cũng chỉ có y,mới có thể khiến hắn mê muội như vậy.
"Ngươi thấy khuôn mặt của ta ra sao a,tiểu hồ ly?." nam nhân dùng ngón cái vuốt ve lên đôi môi mềm mại của hắn, cười cười hỏi.
"Xấu muốn chết!" Vương tử điện hạ khẩu thị tâm phi liền há mồm cắn y một ngụm: "Chung quanh bản vương thiếu gì tuấn nam mỹ nữ khả ái hơn ngươi,ngươi chỉ đáng xếp vào hàng thứ một nghìn thôi."
"Vâng vâng, ta biết là dung mạo mình không dễ nhìn. Nhưng tục ngữ có câu, lập gia đình thì nên tìm lão công xấu mà." Đới Nhạc cường lực tự đề cử bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 2 ] Hồ Ly Hồ Đồ Ái Thượng Nhĩ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể lọai: Huyền huyễn, nhân thú, cao H, HE. Paring: Đới Nhạc ( công ) x Định Vân ( thụ ) Độ dài: 10 chương, 1 vỹ thanh và 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Tất cả mọi người của đế quốc Cao Gìa đều cho rằng gần đây đã quá náo nhiệt r...