Vỹ thanh

1.6K 55 2
                                    

Tin vui vương phi sinh hạ hai vị hoàng tử làm cho toàn bộ thủ đô của Thánh Quốc gần như sôi trào. Vì thế,hoàng cung liền tổ chức một buổi tiệc long trọng để chúc mừng hai vị Tử Thần và Tử Lẫm đã có được Lân nhi.

Yến hội hoàng cung dĩ nhiên là vô cùng xa hoa, ăn uống linh đình, quan lại tập hợp, có thể nói là náo nhiệt cuồn cuộn. Nhất là có nhiều vị thiếu nữ thuộc hoàng tộc vừa nghe nói toàn bộ thành viên 'Thánh quốc tứ công tử' đêm nay đều đến tham dự đông đủ, nên các nàng cố gắng trang điểm thật xinh đẹp, khẩn cấp chạy đến để tham gia.

Cũng có một vài mỹ thiếu niên bởi vì ngưỡng mộ đại danh của các vương tử mà đầy cõi lòng xuân tâm chạy tới.

Ánh sáng từ mái tóc dài ngân sắc lóe lên, Định Vân vương tử phong hoa tuyệt đại,mặc bộ lễ phục hoa lệ vừa bước vào trong hội trường, thiếu nam thiếu nữ nhất thời đều điên cuồng gào thét.

"Định Vân vương tử, đã lâu không gặp, ngươi càng lúc càng trở nên đẹp trai a!"

"Định Vân vương tử, làm ơn tới nhà của ta uống trà, đám tỷ muội chúng ta nhất định sẽ hảo hảo 'Chiêu đãi' ngươi".

"Định Vân vương tử —— "

Nam nhân siêu cấp mê người,không khác gì một thần tượng nổi tiếng,liền bị đám fan hâm mộ cuồng nhiệt nhào tới bao vây ....

Đới Nhạc đứng ở một bên không có lên tiếng, chỉ là khóe miệng hơi xuất ra một nụ cười nhạt,ánh mắt lạnh băng nhìn về phía tiểu hồ ly dáng dấp thập phần hưởng thụ đang đứng bên trong đám đông điên cuồng kia.

Qua một hồi lâu, vương tử mới phát hiện được ánh mắt kinh khủng của nam nhân đứng ở sân thượng, ***g ngực nổi lên một trận sợ hãi, vội vã chui ra, chạy đến trước mặt y.

Đới Nhạc hai tay khoanh trước ngực, không hề phát ra tiếng động, vẫn bình tĩnh nhìn hắn.

"Gấu ơi, ngươi... sao ngươi lại nhìn ta như vậy?"

Trán của Định Vân vương tử chẳng biết vì sao lại nhỏ xuống một giọt mồ hôi lạnh.

"Ta đang muốn xem con hồ ly như ngươi còn muốn lẳng lơ tới khi nào a?"

Đới Nhạc liền cầm lấy một lọn tóc màu bạch kim của hắn, đưa lên mũi hít hít: "Quả thực là một hương vị *** đãng ha, mau đi theo ta!"

"Uy, ngươi muốn dẫn ta đi đâu? Ta còn chưa chúc mừng bọn Tử Thần a."

Bị nam nhân kéo vào trong một góc tối âm u. Định Vân vương tử tức giận đến mức la lớn.

"Chờ ta nghiêm phạt ngươi xong, tự nhiên sẽ đưa ngươi đi chúc mừng, không cần lo."

Đới Nhạc dùng hai tay đè hắn vào vách tường, cúi đầu ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ.

"Nghiêm phạt?" Định Vân nghe vậy trong lòng bỗng một trận phát lạnh: "Ngươi... Ngươi sao lại nghiêm phạt ta? Bản vương không biết đã làm sai điều gì a."

"Đúng, bởi vì ngươi cái gì cũng không biết,nên lúc bị đám háo sắc kia vây quanh, ngươi không thèm từ chối, còn đứng ở nơi đó không nhúc nhích, chân thực mà hưởng thụ ha, hừm."

[ Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - 2 ] Hồ Ly Hồ Đồ Ái Thượng NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ