Bà Yoona ngồi đợi chỗ làm việc của bà Min, thì cánh cửa mở ra."Theo như thỏa thuận, tôi đưa Jimin tới gặp bà" - Bà Yoona đứng lên nói với bà Min.
"Này cô, chúng tôi vẫn chưa nói đồng ý đâu. Sao lại vội thế chứ" - JungKook lên tiếng.
"Tôi đã bảo Jimin thu xếp hành lí rồi. Nếu các người đồng ý thì Jimin sẽ ở lại đây ngay" - Bà Yoona nói với bà Min không quan tâm lời cậu nói.
"Vậy thằng bé đâu rồi?" - Bà Min bình tĩnh hỏi.
"Ở trong xe"
"Mẹ à, con nghĩ anh Yoongi sẽ không đồng ý đâu" - JungKook nói nhỏ với mẹ mình.
"Nếu cứ thế này, thì cũng không thể kết thúc dễ dàng đâu" - Bà Min nói với cậu - "Đi theo tôi, con nữa, Kook"
Bà Min, JungKook và Yoona đi ra khỏi phòng, đi ngang qua cầu thang thì bà dừng lại nói với người hầu.
"Này, hai cô đi ra đưa thằng bé vào phòng sách đợi tôi đi"
Người hầu vâng lời đi ra ngoài đưa Jimin vào phòng sách, còn bà Min và hai người kia đi tới chỗ Sana, ả vẫn đang làm loạn ở đó.
"Nếu anh không để em giải thích, nghĩa là mình sẽ không hiểu nhau nữa. Vĩnh biệt anh, Yoongi" - Ả khóc lóc kêu la định gạch tay thì..
"Mời" - Bà Min đi tới chỗ ả - "Nhưng nói cho hay dù cô có chết, thì vô ích thôi. Yoongi đã có vợ mới rồi. Và sẽ không quay lại với cô đâu"
"Chị muốn chết cũng được. Em sẽ làm đám tang cho chị, em sẽ làm đúng chuẩn con dâu cũ nhà họ Min"
-Ả nghe xong giục mảnh vỡ trên tay sang một bên đi tới rồi nói_
"Con không tin. Con mới ra khỏi nhà mấy ngày, sao Yoongi lại có vợ mới được chứ?"
"Lim Sana, tôi nói cho cô biết. Đâu có chỉ mình cô có bí mật, tôi đã chọn vợ cho Yoongi lâu rồi. Cô thừa biết tôi không muốn cô làm con dâu mà" - Bà Min trả lời.
"Không phải, mẹ nói dối" - Ả tức giận phản kháng.
"Là chị tự lừa mình thôi. Chị tin hay không thì tùy, còn nữa, quên giới thiệu" - Cậu bước tới bà Yoona - "Đây là cô Jeon Yoona, mẹ vợ mới của anh Yoongi, hai người làm quen đi"
"Không đúng, con không tin" - Ả quát lên.
"Han. Đưa nó ra khỏi đây. Nói tử tế không nghe thì đuổi ra ngoài" - Bà Min ra lệnh.
"Vâng ạ" - Quản gia Han đi tới chỗ ả.
"Không cần. Đây tự đi được, con đi cũng được thôi mẹ. Nhưng con nói cho mẹ nghe, con là vợ hợp pháp của Yoongi. Hiện tại, con vẫn còn dùng họ Min, chỉ là vợ bé nhân tình, sao chia rẻ được vợ chồng chúng con được"
Ả nói xong tức giận đi về, còn bà Yoona thì vẫn nhăn mặt khóc hiểu nhìn bà Min và Jungkook.
"Đi đi, đừng bao giờ quay lại đây nữa. Cũng đừng tới đây trả thù cậu Yoongi nữa, để cậu Yoongi thoát khỏi kiếp nạn này đi" - Quản gia Han nói.
"Tưởng tao từ bỏ dễ dàng thế sao? Tao sẽ quay lại trả thù các người hết đấy. Chờ mà xem" - Ả nhìn xung quanh rồi nhìn đám người hầu và quản gia tức giận lên xe chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [YOONMIN-VKOOK] HÔN NHÂN GIẢ ❤
Fanfic'HÔN NHÂN GIẢ' Thể loại: Đam mỹ, Sinh tử văn ... Couple: YoonMin_VKook 💜 ... Au: Junnie_army. ^.^