_Bây giờ, xe taxi chở cậu đến điểm mà chúng báo cho cậu_"Cậu Jimin! Bọn chúng có nói làm cách nào gặp cậu không?" - Tài xế hỏi cậum
"Chúng bảo cứ đợi ở đây sẽ có người đến tìm"
"Cậu đừng sợ, chúng tôi sẽ quan sát cậu"
"Vâng"
"Đây là tín hiệu phát ra từ thiết bị của cậu ấy" - Cảnh sát đang đậu xe không xa chỗ của cậu, họ có thể nghe cậu nói gì.
_Sau khi nói chuyện với tài xế xong, Jimin mở cửa bước xuống và xe taxi đi mất, cậu đứng nhìn xung quanh đợi một lúc thì có hai tên đi tới_
"Chúng tới rồi" - Taehyung đang ngồi trong xe cùng với cảnh sát đang theo dõi cậu.
"Cậu Jimin, đường này"
_Bọn họ nhẹ nhàng kéo cậu đi tới chỗ xe, vì nói làm loạn thì mọi người xung quanh sẽ để ý. Hai người họ đưa cậu đi vào xe, bước lên xe cậu nhìn xung quanh và thấy một tên cầm gì đó_
"Đó là cái gì?"
Tít....tít....
"Chuyện gì thế?" - Taehyung nhìn màn hình hỏi.
_Cảnh sát liền xem máy tính_
"Mất tín hiệu rồi. Không hay rồi" - Anh tính xuống xe nhưng bị cảnh sát chặn lại.
"Này! Bình tĩnh, để bọn tôi theo dõi tình hình đã" - Cảnh sát nói xong thì anh dòm qua bên kia thì thấy xe khởi động, cảnh sát liền kêu cảnh sát kế bên lái xe đuổi theo.
Lúc nãy, trước khi lên xe bọn họ đã dùng thiết bị nhiễu sóng, nên bây giờ Taehyung và cảnh sát không có tín hiệu micro của cậu và định vị GPS nữa.
"Chúng ta theo gần thế này, mà vẫn không có tín hiệu gì"
_Cảnh sát xem lại thì nói_
"Chắc bọn họ đã dùng thiết bị nhiễu sóng"
"Làm gì đi chứ? Em trai tôi ở trên đó đấy"
"Chúng đang ở phía trên. Hủy kế hoạch, bắt chúng ngay"
_Đang đi đường vắng, nên xe anh vượt trước chặn xe đang chạy trước mình, hắn dừng lại bước xuống, còn anh thì mở cửa cứu cậu nhưng chả thấy cậu đâu_
Đúng, bọn chúng đã đổi xe, trước khi đi một tên đã mở cửa bên kia và bắt Jimin đổi xe để đánh lạc hướng. Cậu hỏi hắn tại sao đổi xe, thì hắn nói thẳng là đã biết có tín hiệu theo dõi, cậu ngỡ ngàng nhìn bên ngoài xe bên kia đã chạy đi và bọn cảnh sát đã đuổi theo xe đó, sau đó hắn chạy đường khác.
"Sao cơ? Jimin biến mất rồi" - Ông NamJoon hốt hoảng nói.
"Vâng, thưa Bác. Chúng ta bị lừa rồi. Chúng đã đưa , Jimin lên xe khác" - Taehyung nói.
"Vậy giờ cái xe ấy ở đâu?"
"Chúng làm nhiễu tín hiệu, chặn GPS. Cảnh sát đang gọi tiếp viện. Bác đừng lo, con sẽ tìm bằng được Jimin"
_Sau khi nói chuyện với Taehyung xong thì NamJoon trở vào nhà báo tin cho mọi người_
"Nếu anh Jimin có chuyện gì thì sao đây, bố?" - Hana hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [YOONMIN-VKOOK] HÔN NHÂN GIẢ ❤
Hayran Kurgu'HÔN NHÂN GIẢ' Thể loại: Đam mỹ, Sinh tử văn ... Couple: YoonMin_VKook 💜 ... Au: Junnie_army. ^.^