Yoona lo lắng, chuẩn bị qua nhà họ Min để hỏi chuyện, mặc cho NamJoon, Hana và Leo bảo ở nhà. Bà nhất quyết định, đi tới ngoài sân thì Jimin đi vào."Jimin, con có sao không?" - Bà chạy tới nắm hai bả vai cậu hỏi han.
"Con đi đâu vậy? Cả nhà lo cho con lắm có biết không?" - NamJoon lo lắng hỏi.
"Con xin lỗi bố"
"Jimin, Cậu Yoongi bảo con bỏ đi. Đã xảy ra chuyện gì có phải không?" - Lúc này, Bà Yoona hỏi thẳng vấn đề bà muốn biết.
"Anh Jimin, anh Yoongi bảo anh ấy với anh cãi nhau. Cãi nhau chuyện gì thế kể em nghe đi?" - Hana bước tới lay tay cậu.
"Thì..."
"Có gì cứ nói với bố đi con" - NamJoon lo lắng lên tiếng.
"Không có chuyện gì đâu ạ"
"Sao thế được? Khi anh ấy đến đây, anh ấy nói có chuyện mà" - Leo nói.
"Có chuyện gì, nói bố nghe đi con" - Ông lo lắng ráng rặn hỏi cậu.
"Đợi đã, đừng hỏi nữa. Cũng trễ rồi, Jimin cần nghỉ ngơi. Để mai nói tiếp, đi ngủ trước đi" - Bà Yoona nhìn vẻ mặt cậu rất khó xử nên bà giải vây cho cậu.
"Mẹ à! Cả nhà gần như sắp điên tìm anh ấy mà giờ kết thúc dễ dàng vậy sao?" - Hana lên tiếng trách.
"Hana, đây không phải chuyện của con" - Bà hơi lớn tiếng với cô rồi quay sang nói với cậu - "Vào nghỉ ngơi trước đi" - Jimin liền gật đầu đi vào, đi được vài bước thì ông NamJoon lại hỏi.
"Nhưng con như thế này thì con phải nói..."
_Jimin khựng lại nhìn ông_
"Anh..." - Yoona nhắn mặt cản anh rồi nói với cậu lần nữa - "Con vào nghỉ ngơi trước đi"
_Jimin gật đầu đi vào_
"Có chuyện gì vậy chứ?" - Ông rất lo lắng định vô theo con trai hỏi ra lẽ nhưng bị Yoona giữ lại.
"Anh! Để ngày mai tự em hỏi con"
----------------------------------------------
Tại Min Gia.
Mọi người hay tin là Jimin bỏ đi, nên cả nhà đều ngồi tại phòng khách đợi tin, Yoongi đi tìm cậu từ khuya tới sáng mới về tới nhà, anh định lên phòng thì bị JungKook gọi lại.
"Anh Yoongi"
"Yoongi, Sao rồi?" - Bà Min sốt sắng đi lại chỗ anh - "Tìm được Jimin chưa?"
"Chưa ạ"
"Là chuyện gì vậy? Sao Jimin lại bỏ đi vào giờ đó chứ?" - JungKook hỏi anh.
_Anh nhìn JungKook rồi nhìn bà Min tính bỏ lên phòng bị bà kéo lại_
"Yoongi! Nói mẹ biết ngay"
_Yoongi nhìn bà rồi ba người đi lại phòng khách, quản gia Han lấy nước cho ba người_
"Quản Gia Han"
"Vâng"
"Ra ngoài trước đi"
_Quản gia Han gật đầu rồi đi ra ngoài_
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [YOONMIN-VKOOK] HÔN NHÂN GIẢ ❤
Fanfic'HÔN NHÂN GIẢ' Thể loại: Đam mỹ, Sinh tử văn ... Couple: YoonMin_VKook 💜 ... Au: Junnie_army. ^.^