"Làm thế này được chưa?" - Lisa đem cục bột mình nặn cho Rose xem.
"Không thể tốt hơn mà" - Rose nhìn trả lời.
"Ấy...không tệ đúng không?" - Lisa hỏi lại.
"Giỏi lắm" - Rose cười cười khen ngợi.
_Hai người đang làm bánh thì Jimin vừa đi làm về ủ rũ đi lại chỗ hai người_
"Min, em về rồi à. Sao rồi?" - Rose vui vẻ chạy tới hỏi thăm.
"Sao lại bí xị thế? Chú NamJoon đã khá hơn rồi không phải sao?" - Lisa vui vẻ hỏi cậu.
"Dạ, nhưng bố phải còn làm trị liệu nữa" - Jimin, cậu ủ rũ nói.
"Vậy lại phải cần tiền, đúng không?" - Rose lên tiếng hỏi lại.
_Jimin mệt mỏi ngồi xuống_
"Thôi mà Min, đừng có căng thẳng quá. Em đã gánh trên vai quá nhiều trách nhiệm rồi. Em tin chị đi, mọi chuyện cũng sẽ có cách giải quyết mà. Và cái gì qua đi cũng sẽ tốt đẹp thôi" - Rose liền an ủi cậu.
"Đúng rồi đấy. Cùng nhau nghĩ cách, cùng nhau làm việc, em đừng lo lắng quá nha" - Lisa vuốt vuốt hai bên vai cậu an ủi.
_Min cười nhẹ rồi ôm hai chị vào lòng, nhưng những gì ba người nói anh đều đứng ở ngoài nghe hết rồi lên phòng tắm rửa rồi làm việc_
"Thuốc uống trước khi ngủ ạ" - Jimin đặt mâm thuốc với nước trước mặt anh.
Anh nghỉ ngơi rồi lấy thuốc uống. Cậu bưng đi ra ngoài thì anh kêu lại.
"Min nè, đợi đã"
"Có gì không vậy ạ?" - Jimin liền quay lại hỏi.
"Khi lo lắng và mệt mỏi thì phải làm thế nào?" - Yoongi hỏi cậu.
"Thì..làm những gì mình thích ạ. Ít nhất là ta thôi không nghĩ về nó nữa và ở cạnh người ta yêu thương chỉ trong thời gian ngắn" - Jimin vui vẻ giải thích cho anh hiểu.
"Vậy còn cậu? Cậu thích làm gì?" - Anh vòng vo một hồi hỏi cậu.
"À thì..nấu ăn, làm bánh ạ!" - Jimin vẫn vui vẻ trả lời.
"Được. Vậy mai không cần đi làm nữa. Tôi muốn cậu nấu một bữa tối cho tôi, làm món gì cũng được, nhưng phải ngon đấy, được không? Tôi sẽ anh hết" Anh nói xong gắp laptop lại rồi đi lại nệm nằm ngủ, còn cậu khó hiểu rồi tủm tỉm cười cũng làm theo anh.
Sáng hôm sau,
"Đây là danh sách đồ mấy chị cần mua. Và nên nhớ một điều là..."
" 'Mọi thứ phải tươi và sạch sẽ nhé, chị Rose, chị Lisa'...Ối thuộc lòng luôn rồi, Min à" - Rose nhái lại những gì Min dặn dò.
"Dù tìm rau sạch ở chợ rất khó, nhưng chị sẽ cố hết sức" - Lisa vui vẻ trả lời.
_Nói xong hai người đi chợ, cậu cười rồi chuẩn bị đồ thì cậu nhớ gì đó liền đuổi theo Rose và Lisa_
"Chị Rose, chị Lisa"
"Hả?" - Hai người đang đi thì quay lại.
"Là em quên dặn hai người mua khuôn sắt nữa ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [YOONMIN-VKOOK] HÔN NHÂN GIẢ ❤
Fanfiction'HÔN NHÂN GIẢ' Thể loại: Đam mỹ, Sinh tử văn ... Couple: YoonMin_VKook 💜 ... Au: Junnie_army. ^.^