Chap 18: Đừng Mong Thay Thế ❤

2.4K 176 24
                                    


"Từ giờ hai người sẽ ở phòng này. Có gì tôi sẽ gọi và quan trọng là làm ơn thay đồ và chỉnh chu lại đi" - Quản gia Han dặn dò.

"Vâng ạ" - Hai người đồng thanh lễ phép.

_Quản gia Han nói xong bà bỏ đi, bà vừa đi ra thì Jimin chạy tới_

"Jimin" - Lisa và Rose thấy cậu hối hả chạy tới.

"Chị Rose, Lisa. Em nhớ hai người quá" - Cậu vui vẻ ôm hai người.

"Em nghe bố nói hai chị sẽ tới, em vui lắm" - Cậu vui vẻ nóim

"Hai chị cũng vui lắm. Từ khi xuống xe thấy người ở đây thì đã hiểu, cô Yoona muốn hai chị tới đây rồi" - Rose nói.

"Đúng đấy. Lại đây mau" - Lisa kéo cậu lại nói nhỏ - "Nhà này nhìn to mà người làm thì toàn kì quái không à. Nhất là bà Han đấy, người gì đâu mà khó chịu, cọc cằn thế"

"Mới một người thôi đó, hai chị mà gặp số còn lại chắc bị dọa luôn đó" - Jimin cười nói.

"Cả nhà luôn ă. Em sao rồi? Mà em ở đây làm gì thế?" - Rose hỏi cậu.

"Ơ...mẹ không nói gì với hai chị sao?" - Cậu đang cười tươi thì nghe câu hỏi của Rose liền khựng lại do dự hỏi lại.

"Không có" - Rose trả lời cậu còn Lisa cũng lắc đầu đáp lại.

"Thì...em chỉ làm này làm kia thôi, rồi làm thư kí cho anh Yoongi nữa ạ" - Cậu giải thích cho hai người

"Ối...chỉ làm thế mà có 32 triệu á?" - Lisa ngạc nhiên hỏi.

"Thật tốt?" - Rose cũng lên tiếng một câu.

_Còn cậu cũng chỉ thuận theo gật đầu_

"Thế hai chị đi xếp đồ đi. Em đi làm đây" - Jimin nói xong tạm biệt hai người rồi đi.

_Quản gia Han dắt cô vào phòng Yoongi_

"Dọn thật sạch phòng của cậy Yoongi. Thay đổi mọi thứ, đặc biệt là mấy cái màu sến ấy này đi. Thay hết, vì chúng là của Lim Sana" - Quản gia Han ra lệnh.

"Vâng ạ"

Cậu làm theo lời Quản gia Han, thay ga giường mới, màu sáng hơn không phải những màu chói lóa của ả.

"Hai người vô đây làm gì?" - Bà thấy Rose và Lisa thay đồng phục xong liền hỏi.

"Tụi tôi vào đây phụ Jimin chứ làm gì nữa?" - Rose trả lời.

"Thế chúng tôi ở đây không phải làm việc sao?" - Lisa cũng lên tiếng theo.

"Hai người có nhầm không đấy? Hai người tới đây làm việc cho nhà này chứ không phải làm việc cho cậu chủ của các người đâu?" - Quản gia Han hằn học nói.

"Thế bà muốn chúng tôi làm gì ạ?" - Rose hỏi, bà Quản Gia liền dắt hai người xuống vườn.

"Làm vườn" - Hai người đồng thanh la lên hốt hoảng.

"Đúng. Làm vườn" - Quản gia Han đặc biệt nhấn mạnh nhắc lại.

"Ối, dì Han à. Bọn con không làm việc này được đâu, không hợp đâu ạ. Bọn con mặc đồ sáng sủa như thế này, còn da dẻ cũng đẹp nữa chứ. Làm thế này thì tốn nhiều thời gian dưỡng trắng lắm đấy ạ. Dì Han, bọn con không hợp đâu" - Rose bước tới năn nỉ than thở bà Han.

[HOÀN] [YOONMIN-VKOOK] HÔN NHÂN GIẢ ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ