"A ~~~~~~" Ngửa đầu thét dài ba tiếng, có thể nói đấy là tiếng thét cực phẩm đến nổi phải kinh thiên động địa, đến quỷ cũng phải rơi nước mắt.
Sau khi hoàn thành xong việc trút giận, Remon căm tức xoay người, nghĩ nghĩ muốn đi đến cái bàn ở một bên ngồi xuống, kết quả vừa mới đi được hai bước.... Một tiếng "loảng xoảng" vô cùng 'trong trẻo' vang lên.
Đầu gối của tôi đã dụng vào một vật thể vô cùng cứng chắc!
"Đau!" Bức lực nói ra rồi ngồi xổm xuống ôm đầu gối, nước mắt ở trong hốc mắt bắt đầu xuất hiện.
"Ánh mắt của em còn chưa có tốt lên, không cần phải miễn cưỡng chính mình." Một âm thanh vô cùng lạnh nhạt từ bên cạnh truyền đến, tôi thuận thế nhìn lại, một bóng dáng màu đen xuất hiện tại cách đó không xa.
Lập tức, tôi liền quên ngay đau đớn, đứng dậy bước đi đến cái bóng ở trước mặt. "Uchiha Itachi, anh còn muốn nhốt em trong bao lâu nữa? Em đã ở trong này phòng này ngây ngẩn người trong vòng ba tháng... ba tháng a! Bà đây đã muốn mốc meo hết rồi..." Tôi hoàn toàn không thèm để ý tới hình tượng, hét to lên.
"Còn chưa có già cả mà đã la làng là mình mốc meo! Không phải em còn đang rất tốt nên mới có thể ở trước mặt anh kêu la mè nheo sao! Với lại, làm sao em lại có thể kêu họ tên đầy đủ của anh trai mình ra, rất không lễ phép, không nên nói ra những lời thô tục đó, con gái thì phải nên có bộ dáng của con gái!" Hình thức thuyết giáo của Itachi chính thức khởi động. Điều khiến cho tôi không thể chịu đựng được chính là anh đang dùng bộ mặt than của mình để giáo huấn tôi với lời nói của người mẹ giáo huấn con mình.
Anh Itachi à, anh có thể đừng đem những lời đập đó vào trên đầu em được không?
Tôi kéo cái ghế dựa ở một bên ra ngồi xuống, dùng đầu đánh một phát vào bàn phát ra tiếng "Bịch" một cái thật vang!
Nghiêng đầu lại, một mặt khổ bức nhìn vị anh trai nào đó, tinh thần yên định vô cùng nhàn rỗi đang ngồi đó, trước mắt Remon bắt đầu ứa ra nước mắt như sợi rong biển......
"Anh... Anh cho em ra ngoài hóng gió đi, mặc dù em hay ở yên một chỗ trong nhà, mặc dù em là một trạch nữ nhưng nếu từ đầu đến cuối chỉ ở yên một chỗ sẽ buồn đến chết mất!" Ba tháng đi đứng đều ở cùng một chỗ... Mạng sống quan trọng lắm a, cho dù kiếp trước cũng sẽ như vậy nhưng ít nhất một tuần tôi cũng sẽ ra ngoài một lần, để hô hấp không khí mới mẻ trong lành a...
Itachi thật bình tĩnh rót nước ra một ly, chậm rãi thổi. "Không phải còn có thể đi ra sân vườn ở phía sau sao? Sân vườn lớn như vậy, không đủ không khí để em hô hấp à?"
"ORZ [1]!" Tôi hoàn toàn hết chỗ nói rồi!
[1] ORZ: Giống hình một người đang quỳ, chống hai tay xuống đất (chữ O là đầu người). Ý nghĩa của Orz này là "hối hận", "bi phẫn", "vô vọng", ngoài ra còn thêm ý nữa là "thất tình".
Quả thật... Sân vườn ở phía sau rất lớn, bắt đầu tính kể từ ngày tôi ở trọ lại nơi này. Mấy ngày đầu thì mỗi ngày, ngày ngày tôi đều lăn ra ngủ, bởi vì không có chuyện gì để làm, hơn nữa do còn có vết thương ở trên người, nên cũng không thể làm gì này nọ được. Sau đó, ngủ, ngủ nữa, ngủ mãi cũng đủ sung sướng, thoải mái rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto]Chỉ cần em biết đó là anh[Hoàn]-Sương Mộc Niên
RomansTác giả:Sương Mộc Niên Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái:Full Thể loại: Xuyên không, đồng nhân Độ dài: 26 chương (Hoàn thành) Edit: Lã Thiên Di Beta: moonmaplun (Mun Sana) Câu chuyện mà nữ chính được miêu tả là rất lười nhác vậy mà có cơ hộ...