Lúc Sasuke mang Onigiri trở về sau sân trong nhà, nhìn thấy người bệnh từ một người biến thành hai người, mà người thứ hai thì đang trong trạng thái hôn mê. Hơn nữ, bạn nữ nào đó, một mặt thì đưa hai tay lên làm tình hình khách quan đối với hắn nói "...... Chính là như vậy đó!"
Lửa giận từ theo dưới đáy lòng Sasuke bốc lên "Uchiha Remon, em mau đưa ra một lời giải thích ngay cho anh!"
Sasuke trừng mắt nhìn bạn nữ nào đó ở ngay trước mắt đang cười đến phát ngốc, Sasuke bùng nổ, không hề giữ lại chút hình tượng nào rống ra tiếng!
Hắn chẳng qua là vừa vặn đi ra ngoài một lát... Trở về chính là cảnh tượng như vậy đón tiếp hắn... Hắn cũng không thể tùy tiện như vậy... có thể chấp nhận được tình huống đột nhiên xuất hiện như thế này!
Remon cảm nhận được trên người Sasuke tỏa ra cơn thịnh nộ, âm thầm ở trong lòng rụt cổ.
Đương nhiên, ở ngoài mặt vẫn còn là dáng vẻ bình tĩnh, bởi vì đối với chuyện kết cục đã định sẵn, nghĩ muốn thay đổi cũng không thể được.
"Em đã đem ánh mắt đi 'quyên góp' cho anh Itachi!" Remon làm thành bộ dạng tôn kính 'muốn giết muốn quát' gì thì tùy, nâng cao đầu lên!
Dù sao hiện tại tôi chính là "một con tôm nhỏ" ~~~
Hắn thật sự nổi giận rồi, tôi liền lùi sang một bên.
Dù sao thì 'một con tôm nhỏ' đều là đi lùi ~~~
"Như vậy... Ánh mắt bị tật cũ tái phát gì đó... Đều là lừa gạt!" (╰_╯)
"Ừ, chính là như thế này, không sai!" (⊙_⊙)
"Vì sao em không cùng anh thương lượng, dám tự tiện đưa ra quyết định như vậy!"
"Bởi vì em biết chắc là anh sẽ không đồng ý để em dùng đôi mắt của mình!"
Sasuke đột nhiên cảm thấy dạ dày mình rất đau!
Vì sao hắn có cảm giác hiện tại Remon chính là hoàn toàn đang chơi xấu.
Hắn thật phẫn nộ, nhưng không biết là do hắn giận Remon tự tiện đưa ra quyết định, hay vẫn là do hắn giận chính mình... Rõ ràng hắn cũng có thể đảm đương được một phần trách nhiệm...
Nhưng giờ phút này tất cả đều là từ Remon một mình gánh vác hết tất cả. Hắn dường như có cảm giác như mình đã thất bại!
Bất quá quả thật...
Tình huống hiện tại đã hoàn toàn biến thành kết cục đã định.
Nhìn đến Remon ở trước mắt mình, cho dù đôi mắt của cô ấy có bị băng gạc bao bọc lại, hắn cũng có thể từ đó mà có thể nhìn thấy được cô đang rất mệt mỏi...
Sasuke nâng tay xoa lấy mặt Remon, từ dưới lên trên dừng ngay vị trí đôi mắt...
"Vậy... Ánh mắt của em..."
Nghe được giọng điệu của Sasuke thay đổi, trong lòng tôi đột nhiên cảm giác được có chút chua xót.
Tôi biết, tôi tự mình quyết định mọi thứ khiến cho hắn tức giận, bởi vì điều đó đã va chạm vào nguyên tắc chủ nghĩa của một người đàn ông! Ở trong lòng hắn, hiện tại chỉ có tôi cùng với anh Itachi là quan trọng nhất, hắn không muốn giữa một trong hai người chúng tôi xảy ra chuyện gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto]Chỉ cần em biết đó là anh[Hoàn]-Sương Mộc Niên
RomanceTác giả:Sương Mộc Niên Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái:Full Thể loại: Xuyên không, đồng nhân Độ dài: 26 chương (Hoàn thành) Edit: Lã Thiên Di Beta: moonmaplun (Mun Sana) Câu chuyện mà nữ chính được miêu tả là rất lười nhác vậy mà có cơ hộ...