muốn viết lắm nhưng cứ mở laptop lên là lại cạn ý tưởng :'(
thôi các cậu đọc đỡ nhé, tớ sẽ cố hết sức viết thêm >''<.
thật sự xin lỗi vì bỏ bê lâu quá :'(
mà view tăng nhanh làm bé sợ quá :(( các anh chị em tha bé đi :((
--------------------------------------------------------------
Đầu tháng mười, tiết trời lạnh kinh người, lạnh thế này chả ai muốn dấn xác ra ngoài tập thể dục cả. À trừ thằng nhóc đầu vàng chóe Junhoe thích.
-Goo Junhoe!!! Dậy ngay cho tớ!!!
-Mới có 5 giờ, cậu không định để các hyung ngủ à?
Donghyuk không dám to tiếng, im lặng nhìn tên to xác nằm trên giường mè nheo với cậu. Tên đó đắc ý không được bao lâu thì bị cậu giật chăn ra. Cả hai giằng co mãi thì Junhoe mới xuống nước và nghe lời crush của cậu ta. Tiếc nuối rời khỏi căn phòng có điều hòa ấm áp mà theo Donghyuk đi chạy bộ, mặt Junhoe nhìn cả khác gì bị người ta cướp mấy cây hotbar của hắn. Hắn nhịn, nhịn đến khi "ăn" được cục nhỏ kia.
Donghyuk chân ngắn bị Junhoe bỏ một đoạn, cậu chạy lên chỗ hắn, véo cho một phát vào mặt
-Giận dỗi cái gì chứ. Y như lũ con gái.
-Ừ.
-Này, giận thật à?
-Hôn cái thì hết giận nè.-Junhoe vừa nói vừa chỉ vào mặt mình.
-Bị dở à?-Donghyuk co giật khóe miệng.
Donghyuk không thèm chấp tên lật mặt nhanh như bánh tráng, bỏ hắn chạy thật nhanh. Cái tên này lạ thật, mồm thì cứ bô bô bảo giảm cân, đi tập các kiểu mà thế đấy. Cậu có lòng tốt gọi hắn dậy sớm tập thể dục mà phũ với cậu vậy, còn dở chứng nữa.
-Này Junhoe---Cậu quay lại nhìn, Junhoe biến mất. Đầu Donghyuk bốc khói, chạy ngược lại cũng chẳng thấy hắn đâu, cậu đi khắp khu đó để tìm hắn mà vẫn chẳng thấy gì. Thầm nghĩ chắc hắn bỏ về lâu rồi, vừa lạnh vừa mệt giờ lại thêm tức tối. Đã thế cậu cạch mặt hắn luôn. Ngồi phịch lên chiếc ghế đá gần đấy, Donghyuk trưng ra bộ mặt tức giận mà nhìn như cún con sắp khóc.
Bỗng có gì nóng nóng áp vào má cậu, thấy tên khó ở cậu định xông lên như siêu nhân gặp quái vật nhưng vì chạy nãy giờ mệt bở hơi tai nên đành thôi.
-Uống đi, tôi mới mua, còn nóng lắm.
-...-Cậu nhận lấy cốc cà phê, quay mặt qua chỗ khác.
-Không định cảm ơn tôi à?
-....-Vẫn im lặng
-Có muốn ăn sáng luôn không tôi đi mua.
-...-Chỉ có tiếng thở.
-Thích ăn gì nói đi.
-...-Im như tờ.
-Thôi thế về nhà nhé.
-...-Tiếp tục giả điếc.
Junhoe mò tay vào túi áo Donghyuk, để cái túi sưởi mini rồi nắm tay cậu cho vào. Hắn kéo cậu ngồi sát vào hắn.
-Bớt lạnh chưa?
Donghyuk gật đầu.
-Được rồi, hết lạnh hẳn rồi về nhé.
Có thể Junhoe không để ý, cậu không thấy lạnh nữa, giờ lại thấy nóng ran trên mặt.
------------------------
Tui mới đào hố mới đọ ỤvU
Các nàng ủng hộ nhaaaa
٩( ᐛ )ง
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOEHYUK] Series đoản văn
Fiksi PenggemarJust đoản vớ vẩn thoai :v Cái pj đầu tay mà Lea nghĩ sẽ chạy (không) nghiêm túc :v Viết cho Jun Khó Ở và Dong Cục kẹo