#6

286 32 0
                                    

Một ngày không đẹp trời nọ, có hai thanh niên rảnh đời nằm ườn ra sofa xem TV, trên sàn và mặt bàn ngổn ngang các loại vỏ snack, chai rỗng. Điện thoại của thanh niên cao mét tám ba đổ chuông.

-Alo?

-Junhoe à? Anh Yunhyeong đây, chú đang làm gì thế?

-Đang nằm xem phim với vợ.

-Hai đứa chúng mày chắc lại mua đồ ăn rồi bày bừa cho anh dọn đúng không?

-Đúng đấy, trăm sự nhờ anh nhé ahihi.

-Hihi cái đầu chú, 30 phút nữa anh về, liệu hồn mà dọn dẹp cho sạch, anh không phải osin của cái nhà này đâu.

Junhoe cúp máy, nhìn lại xung quanh rồi phơi cái bản mặt khó ở chán đời ra. Thanh niên có quả đầu obang gặm bên cạnh lên tiếng: 

-Mày không nghe anh Yun nói à?? Đi dọn dẹp đi.

-Mày cũng ăn mà, dọn với tao đi. 

-Đùa. Nãy giờ một mình mày ăn đó thôi, tao uống mỗi chai nước ngọt cũng bẻ lái cho bằng được.

-Ơ này, cái thằng nào xem phim xong rồi "mình buồn mình ngồi ăn" nhỉ??

-Cái đồ con lợn kia!! Lúc tao ăn thì thằng nào tay cầm khăn giấy tay giật đồ ăn của tao hả?

-Đồ ăn của mày?! Tiền của tao hết nha mậy!!

-Thế mày dọn đi, của mày cơ mà?

-Thế cái đứa ăn ké hết bao nhiêu của tao định ăn cháo đá bát hả?! Dọn cùng tao đi! 

-Cái thằng quỷ! Trước kia tao toàn phải chạy đi mua đồ ăn, làm tay chân sai vặt cho mày chả lẽ mày quên à? 

-Tao có bắt buộc mày phải đi đâu cái thằng họ Kim kia!!

-Mày !#$##@$^$%#$@#$&*&#$% 

-Còn mày $

Hai thằng anh lớn đầu đang gân cổ lên cãi nhau thì có một maknae ngoan ngoãn dọn dẹp bãi chiến trường rồi biến mất không một tiếng động nào. Tối hôm đó, 97line đã bị cắt bớt khẩu phần ăn, còn bị bắt trực nhật KTX hơn tháng rưỡi, trong khi Chanwoo đang cười muốn rách cả miệng vì  được Yun quàng chạ bao đi chơi. 

Sau đó để xả cơn giận thì Junhoe đã ăn sạch bạn nhỏ Dong, để sáng hôm sau vừa phải đỡ bạn ấy vừa phải đi lau dọn cho đám anh em. Hơi mệt đấy, nhưng được trả thù thì sướng chả còn gì bằng, nhất là trả thù theo kiểu này.

(Còn kiểu gì thì các chị các mẹ biết rồi đấy :)) )

------------------------------------------------------------------------------------------------------

[HOEHYUK] Series đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ