Chapter 1

19 15 0
                                    

It was the first day of the class. Masayang naglalakad si Vienna papunta sa classroom nila.Si Vienna ang nagiisang anak ng pamilyang Levant. Ang ama niya ang may ari ng Levant's Corp. at ang ina niya ay nagmamay ari ng isang restaurant sa taguig.

VIENNA'S POV

Papasok na sana ako sa room ko nang may bumangga sakin kaya ayon kawawa ang pwet kong nakahalik sa sahig,nagmadali akong tumingin sa kong sino ang bumangga sakin

"Im sorry" he said in a cold voice and offered his hand to me.

Di ako makagalaw,for the first time siya lang ang nagpatulala sakin.Ang gwapo niya.His ocean blue eyes, I love his Nose,his Rosy cheeks and I love everything about him.And Im dum..

"Miss Levant,why are you sitting on the floor?" Bigla akong nabalik sa realidad ng marinig ko ang boses ng aming terror teacher. "Ahh...nadulas po kasi ako ma'am" sabi ko nalang at agad na tumayo,hinanap ko yung lalaking nakabanggaan ko kaso di ko na nakita.

Pagkakataon ko na sanang mahawakan ang kanyang kamay dumating pa yung terror na matandang to kaya ayon iniwan ako ng aking prince charming. Hahanapin ko talaga siya at kapag nagkita kami ulit hindi ko siya tatantanan at di ako makakapayag na may umagaw sa kanya.

"Miss Levant are you listening?" sigaw ni Mrs.Matanda sakin "Yes po"sagot ko" Then ano yung sinabi ko kanina dito sa harapan?" Halos lumuwa na yung mata niya kakatitig ng masama sakin. "Uhmmm,Ahh.. Ewan ko sa inyo Maam ehh kayo yung nagsasalita diyan sa harap tapos gusto mong ulitin ko yung sinabi mo.Ano ka hi.."

"MS.LEVANT GETTT OUTTT" Di kuna natapos ang sasabihin ko ng sumigaw si Ma'am

At ayun na nga lumabas nalang ako baka batuhin pa niya ako ng eraser masira pa yung beauty ko.Pumunta nalang ako sa cafeteria pero pagdating ko puno naman ng mga studyante.Kaya no other choice dun nalang sa Library.

Mabuti nalang at wala masyadong studyante dito kaya makakapagtambay ako dito.Pumunta ako sa pinakadulo at umupo tsaka inon ko yung earphone ko.

May biglang tumabi sakin at dahil antok na antok na ako di ko nalang pinansin ang kung sino mang nilalang ang tumabi sakin.

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Good day readers hope you like the first chapter and kung may typos and errors man pagpasensyahan niyo na po.

   -Gorgeous_Dyosaaa



Pansinin mo naman akoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon