Prologue

22 15 0
                                    

Characters

Vienna Levant is a lovable and gorgeous she admire Calyx Denver.

Calyx Denver is cold,he don't have time for love.He loves reading and studying.

Andre Go isa sa mga nanliligaw kay Vienna ngunit hindi siya sinagot ni Vienna dahil sinisiraan siya ng mga kaibigan ni Vienna na may pagtingin sa kanya.

Rhea  Faye Lopez kababata at kaibigan ni  Vienna.Pumunta sa Paris noong 8 years old sila ni Vienna at nang siya ay bumalik naging magkaklase sila ni Vienna.

Liana Rainne Scott kaibigan ni Rhea na naging kaibigan rin ni Vienna.Sumama siya kay Rhea sa Pilipinas.

Acasia Thea Gonzaga isa sa mga kaibigan ni Vienna noon ngunit dahil gusto niya si Andre siniraan niya ito at inaway.

•Siara Cruz isa ring kaibigan ni Vienna noon pero dahil nagkaawayaway sila at pumanig siya kay Thea naging magkaibigan silang dalawa ni Thea at sinisiraan niya si Vienna.

•Gray Ford pinsan ni Calyx na nagkagusto sa isa sa mga kaibigan ni Vienna.

•Nathan Vargas kaibigan ng magpinsang si Gray at Calyx

At mga kaibigan ni Vienna sa Grandious University.

Di ko nalang ipakikilala ang iba pang kaibigan ni Vienna dahil ang dami nila ehh

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Sa pagtransfer ni Calyx sa Grandious University hindi niya inaasahang makakatagpo siya ng babaeng sobrang kulit at palaging nagpapapansin sa kanya na kahit saan man siya magpunta ay susundan siya nito.

Ngunit dumating ang matagal nang nangliligaw kay Vienna na si Andre at sa pagbalik ni Andre ginagawa nito ang lahat mapa sakanya lang si Vienna.

Nagtransfer rin si Thea at Siara sa School ni Vienna dahil hinahabol habol ni Thea si Andre.Nagumpisa nanaman ang dalawa na siraan si Vienna buti nalang at bumalik ang dating matalik kaibigan ni Vienna na si Rhea at naging magkaibigan rin si Vienna at si Liana.Ang dalawa ay ang tumutulong kay Vienna na labanan ang dati nitong kaibigan at para mapansin rin siya Calyx.

Pansinin mo naman akoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon