Pagkatapos naming kumain bumalik na kami sa school namin at nagpunta sa kanya kanyang klase.Nasa ika apat na palapag pa ng building ng seniors ang room namin kaya nagmamadali akong tumakbo papunta sa room namin at sa di inaasahang pagkakatanga natapilok ako at napapikit nalang dahil tatama na ang maganda kong mukha sa floor.
Ang swerte ng floor kasi siya ang first kiss ko ako naman ayun nakapikit parin kaso ilang minuto na ang nakalipas di parin tumama ang mukha ko sa floor kaya binuksan ko ang aking mga mata una kong makita ay si Andre na parang nagaalala sakin kaya umayos na ako ng tayo at nilingon yung taong humawak sa beywang ko,kaso umalis nanaman siya di ako hinintay at bago pa mawala si Calyx sa paningin ko dali dali ko siyang sinundan.
"Vienna" tawag ni Andre sakin pero binalewala ko nalang dahil baka mawala nanaman sa paningin ko ang aking mahal na mahal na si Calyx.Nang maabotan ko na si Calyx agad ko siyang hinawakan at pinaharap sakin,at nang makita ko ang kanyang magandang labi di ko napigilang halikan siya.
O to the M to the Geeeeee nabigay ko sakanya ang first kiss ko my ghad kakahiya.Agad akong bumitaw sa pagkakahalik sakanya at saka madaling pumunta sa classroom at doon ako tumili ng malakas."Ohh anong nangyari sayo Ina?"taning ni Prissy sakin kaya naman namula ako ng todo todo nakatingin pa sakin lahat ng kaklase namin at napunta ang paningin ko sa kakapasok lang na si Calyx na parang wala lang sakanya ang nangyari kanina.
Nagdalidali akong lumabas at pumunta sa Comfort room at pumasok sa isang cubicle doon.Nakakahiya talaga ano ng mukha ang maihaharap ko kay Calyx tsaka baka first kiss niya rin ako pero bakit parang wala lang sakanya ang nangyari,wahhh lupa kainin mo na ako paulit ulit kong sabi sa isipan ko ng biglang bumukas ang pinto ng CR.
"Kaya pala nagtransfer si Andre kasi dito nagaaral si Vienna" sabi ni girl 1 agad naman akong napatahimik at nakinig sa kanilang usapanng marinig ko ang pangalan ko at ang boses na yon...di ako nagkakamali boses ni...
"Oo nga ehh kahit anong gawin natin para siraan si Vienna hinahabol habol niya parin,napilitan nalang din tayong magtransfer dito sa school nato" sabi ni Girl 2 na si Sierra at ng marinig ko ang pinagsasabi nila napalitan ng pagkagalit ang aking nararamdaman.Nagagalit ako dahil hanngang dito ba naman di nila ako titigilan."Pano kong siraan din natin dito si Vienna at ipagkalat natin na malandi siya dahil nilalandi niya ang boyfriend mong si Andre"sabi ni Sierra so may relasyon na pala si Thea at Andre.Lumabas ako sa cubicle kong saan ako pumasok kanina na siyang ikinagulat ng dalawa at agad ko silang nilapitan.
"Owwwss kawawa ka naman Thea may relasyon pala kayo ni Andre kaso mukha ikaw lang ang nagmamahal sa kanya dahil narinig kong kaya nagtransfer si Andre dito dahil hinahabol habol niya parin ako" nakangisi kong sabi na ikinainis ni Thea.
"How dare you beach" sabi ni Thea at akmang susugurin ako kaso itinulak ko si Sierra kaya natumba silang dalawa
"Hahhaha grade 11 ka na nga ehh yung pronunciation mo pang grade 1 parin haha" agad siyang namula sa sinabi ko "beach??ano ako dagat haha my god Thea yan ba ang nakukuha mo sa paninirang ginawa mo sakin hah....akala mo tulad parin ako dati na di kayang lumaban sa inyo dahil kaibigan niyo ako noon pwes nagkakamali kayo dahil kahit maging presidente pa kayo kakalabanin ko kayo" sabi ko at diniin ko ang pagkakasabi ng noon tsaka ako limabas ng Cr at bumalik sa classroom.
Sisiraan nila ako dito??for real ehh wala ngang nagtangkang awayin at siraan ako sa school nato ehh dahil kapag may umaway o nagtatangkang siraan ako agad iyong napapatalsik sa eskwelahang to ikaw ba naman ang apo ng nagmamay ari nitong skwelahang to.Tsaka alam ng lahat na ako ang nagiisang apo na babae ng nagmamay ari nitong school dahil nung pagtransfer ko dito nagkaroon ng party para ipakilala ako sa lahat at binalaan na ni Lolo ang mga estudyante dito na wag silang magkakamaling siraan o awayin ako dahil kaya niyang pahirapan ang pamilya ng mga kumakalaban sakin.
Lahat naman ng studyante dito naging kaibigan ko tsaka mabait naman sila sa akin ngunit di ko binibigay lahat ng tiwala ko sa kanila dahil mahirap na baka pagtaksilan ulit ako.Yung mga kateam ko naman sa baseball kahit asarin pa nila ako wala lang sakin yun dahil sila lang ang tinuri kong totoong kaibigan dito at ang SSG PRESIDENT dahil simula palang nung nagtransfer ako dito sila na ang nakakasama ko tsaka lahat ba namang mga kaignorantehan at katangahang ginagawa namin noon ehh walang naglalaglagan dahil sabi nga nila walang iwanan ang grupo namin.Naging mas magkilala kami dahil kapag wala kaming pasok nagsasama parin kami.Ini-invite kami noon ni Xyriel at Xyron na pumunta sa bahay nila,hanngang nakapunta narin kami sa mga bahay ng iba pa naming kaibigan.Aaminin ko naging mas magkakilala kami ng mga kaibigan ko ngayon kaysa sa mga kaibigan ko noon di naman kasi ako ini-invite na pumunta sa bahay ni Thea at Sierra dahil palagi nilang ginagawang tambayan ang bahay namin noon tsaka kong saan man sila pumunta di nila ako sinasama at sasabihin lang nila na "besh wag kang sumama baka di ka namin maprotektahan doon baka mapano ka pa" ako naman naniwala sa pinagsasabi nila at akala ko concerned sila sa akin di naman pala.
Nung summer magkakasama kaming lahat na gumagala at pumupunta sa iba't ibang lugar.Nakapunta natin kami sa mansyon nila Piolo sa Batangas.Sila ang naging sandalan ko kapag may problema ako tsaka shinishare rin namin ang mga sekreto at mga katangahang nangyari sa buhay namin,nasabi ko narin sa kanila ang tungkol kina Andre,Thea at Sierra.
"Ok class dahil may bagong nagtransfer dito at ngayon lang sila nakarating dahil galing pa sila sa ibang bansa pakingan natin sila at mas kilalanin habang sila ay nagiintroduce ng kanilang mga sarili kayo na ang bahalang magintroduce sa inyong sarili sa kanila dahil tapos naman na kayong magintroduce kanina" sabi ni Mam at pumunta sa harap yung babaeng may blonde na buhok na may pagkacurly at nagsimula na siyang magintroduce.
************
Note:Hi guys hope you vote this story labyaaa
Sa mga may katanungan diyan pwede niyong icomment ang mga tanong niyo at sasagutin ko kayo.
READ....COMMENT....VOTE
-Gorgeous_dyosaaa
BINABASA MO ANG
Pansinin mo naman ako
Teen FictionThis story is about a girl who did her best just to make her crush notice her.Just read the story to know what will happen to them.