1. Mèo con trốn bão

3.8K 264 79
                                    

Mưa táp từng hạt tròn tròn lăn dài trên ô cửa kính , tiếng ồn ào của cơn bão đầu mùa qua một lớp cách biệt chỉ còn lại thanh âm mơ hồ khi có khi không . Taehyung vươn tay tắt đèn ngủ , tiện thể kéo chăn chùm kín đỉnh đầu xù xĩnh , gã muốn ngủ, gã cần ngủ , gã nhất thiết phải ngủ . Sau khi thức đủ ba đêm liền để lo cho cái dự án mới chết tiệt với tên đối tác cũng chết tiệt không kém , gã thiết nghĩ mình cần phải phục hồi lại năng lượng .

Vào cái lúc gã vừa mới thở hắt một nhịp trút bỏ mệt mỏi để ngả lưng xuống nệm cũng là lúc gã cơ hồ nghe có tiếng động phía ngoài cửa sổ . Đôi mi trên đã nhanh hơn bản tính tò mò của gã mà rũ xuống một cách kiên định . Gã muốn lờ đi ,nhưng rất nhanh chóng âm thanh phiễn nhiễu ấy lại vang lên thêm lần nữa , lần này lớn và rõ ràng hơn . Gã lầm bầm vài tiếng chửi thề trước khi kéo chăn bông ra khỏi mặt và nhỏm dậy .

Bên ngoài ô cửa kính hình như có thứ gì đó đang không ngừng cử động ngày một lớn . Kết quả của việc bật đèn ngủ khiến gã nhận ra thứ đó chính xác là một con mèo . Taehyung chần chừ trên giường vài giây để tự vấn vì sao con vật nhỏ bé kia lại có thể lọt vào biệt thự của gã , hơn nữa lại leo lên cửa sổ tầng gã giữa trời mưa bão thế này , và rằng nếu gã cố chấp ngủ thì nó liệu sẽ bỏ đi hay tiếp tục biến gã thành con gấu trúc khi thức tròn bốn đêm liên tiếp . Suy nghĩ về một giấc ngủ với tiếng cào cửa hệt như phim kinh dị khiến gã bất giác rùng mình , bất lực chui ra khỏi tấm chăn bông ấm áp để đi về phía cửa .

Mèo con cố gắng cào cào những móng chân nhỏ xíu lên mặt kính trơn trượt . Nó nhìn thấy bóng gã khó khăn rời khỏi giường liền lập tức thôi không làm ồn , nép nép vào bản lề để chờ đợi sự gặp gỡ đầu tiên . Taehyung một tay mở cửa , một tay cào loạn mái tóc xù xĩnh của gã , một sự tiếp đón hời hợt .

*cạch *

Mèo con vừa cảm nhận thấy hơi ấm khác biệt bên trong căn phòng liền nhảy một bước lên bàn làm việc của gã , lại thêm một bước nhảy hoàn hảo đáp trúng lên chiếc nệm trắng thơm tho .

-Ya ! Xuống ngay! Con mèo bẩn thỉu kia !

Gã cau mày nhìn dấu chân lấm lem trên tấm nệm còn thơm mùi xả mới , nhịn không được mà ném ánh nhìn gay gắt về phía con vật ướt nhẹp . Mèo con kêu lên một tiếng ủy khuất , sau đó cẩn thận dùng ánh mắt canh chừng lùi dần về phía chăn bông , nơi còn thoảng mùi nước hoa hương gỗ thông dìu dịu .

" Thật là xấu tính hết sức "

Mèo nhỏ đã nghĩ thế khi nhìn đôi chân mày như muốn dính lại với nhau của gã .

-Biết thế tao đã chẳng để mày vào . Cái giường của tôi ... trời ơi ...

Tiếng than thở là của gã - Kim Tae Hyung - giám đốc kinh doanh của tập đoàn WM , trời không sợ , đất không sợ , chỉ sợ dơ . Nếu mèo nhỏ là một con người có lẽ đã bị gã xách cổ và ném qua cửa sổ không thương tiếc . Đây là lần đầu tiên gã nhìn thấy một vết bẩn trong căn phòng của mình , mà không đúng , chính xác là bốn mới phải , hai trên bàn và hai dưới nệm .

Taehyung nghiến răng nhìn dấu chân tròn tròn nâu nâu trên ga giường , mèo nhỏ cũng im lặng quan sát đối phương . Gã suy nghĩ hồi lâu rồi bất giác vươn tay túm lấy mèo nhỏ mà nhấc lên khỏi mặt giường . Con mèo bị gã làm cho giật mình , ở trong bàn tay gã không ngừng dùng sức lực nhỏ mọn để kịch liệt kháng cự . Cổ họng khản đặc còn không ngừng kêu meo meo một cách thảm thiết , cho tới khi nhận ra mình bị ném vào bồn tắm thì ngưng bặt .

Nó là một con mèo rất thích tắm bồn .

Nhưng nó hoàn toàn không thích cái người đàn ông đang đổ một đống xà phòng thơm quá mức ra lòng bàn tay sau đó tùy tiện xoa xoa lên tấm thân ngọc ngà của nó . Taehyung dày vò con mèo không khác gì đống giẻ lau , cho tới khi nó biến thành một cục trắng tròn những bong bóng xà phòng mới chịu ngưng lại . Mèo nhỏ bị nước bắn vào mắt cay cay liền không tự chủ mà nhắm tịt hai bên lại , thành thử gã vần vò thế nào không biết , thậm chí gã một lần nữa đem giặt lại bằng dầu thơm cũng không hay .

Con mèo hửi hửi mùi lyli tản mát xung quanh thầm nghĩ người đàn ông này cũng không quá tệ . Suy nghĩ đó chỉ kéo dài không quá ba giây khi nó nhìn thấy gã cầm chiếc khăn bông lớn muốn lau khô . Mèo nhỏ lập tức kêu lên một tiếng phản đối, sau đó nhanh chóng lắc lắc vài cái cho bọt nước văng tung tóe rồi lon ton bỏ chạy ra bên ngoài .

Gã bất lực lau những giọt ướt đang lăn dài trên gò má , vội vàng đuổi theo mèo nhỏ tinh nghịch . Vừa nhìn thấy nó nhảy tưng tưng trên chiếc gối liền quát lớn .

-Xuống ! Xuống mau !

Con mèo nhìn ngón tay gã chỉ về phía mình liền lập tức ủy khuất cúi đầu xuống . Nó chẳng thèm nhìn gã, lững thững bỏ đến chiếc ghế sô pha bên cạnh .

Gã thở hắt ra một hơi hết sức kìm nén , trong vòng một nốt nhạc đem toàn bộ chăn ga gối nệm ném vào máy giặt sau đó lôi từ tủ đồ ra một bộ mới tinh và trải ra cẩn thận .

-Đứng im đó !

Gã quát lên khi nhìn thấy bàn chân mèo thập thò định bước ra khỏi ghế sô pha . Con mèo rụt chân lại một cách an toàn , ánh mắt ngước nhìn gã ươn ướt .

-Mày nằm yên ở đó , đừng có mà mò lên giường . Nếu không tao sẽ ném mày lại ngoài cửa sổ kia . Biết chưa ?

~~~ meo ~~~

Gã chẳng hiểu nó muốn nói gì , chậc lưỡi tin rằng mèo nhỏ đã hiểu nên gật đầu ném thân thể lên giường mới thay ga. Câu chuyện với con mèo ồn ào nhanh chóng bị cơn buồn ngủ trì hoãn .

Mèo nhỏ hậm hực cuộn tròn thành một cục hờn dỗi , thỉnh thoảng lại liếc nhìn gã đang say sưa trong giấc ngủ đêm muộn . Cho tới khi tiếng thở đều đều không còn ngắt quãng , nó liền thò chân ra khỏi sô pha , nín thở nhìn người đàn ông trên giường . Đôi mi nhắm nghiền gián tiếp cho nó biết rằng nó vẫn đang an toàn . Mèo nhỏ nhón chân chậm rãi rời sô pha và leo lên giường . Nó cẩn thận chui vào trong chăn và hài lòng với nơi ngủ mới của mình .

Taehyung bị đánh thức bởi sự đụng chạm ướt át trên chóp mũi , trên gò má , trên vành môi mà chính xác là gã có cảm giác mình đang được ai đó rửa mặt trên giường . Gã ậm ừ vài tiếng ngái ngủ rồi lười biếng nhấc đôi mi nặng trĩu lén nhìn qua.

Xinh đẹp đang nở một nụ cười ngọt ngào hơn cả chocolate Ý , tròng mắt nâu biếc trong vắt như suối chớp chớp vài cái thực sự ngây thơ , đỉnh mũi nhỏ còn hít hít mấy hồi theo nhịp mắt chớp . Xinh đẹp có đôi môi đỏ mọng và căng mướt , chiếc lưỡi nhỏ màu hồng nhạt và ướt át , bắt đầu từng chút một quệt qua đôi môi khô khốc của gã . Ngọt ...

Khoan đã ... xinh đẹp ? Xinh đẹp ở đâu ra vậy ???

Ý thức như vừa mới bùng nổ bởi sự hiện diện của một ai đó - không phải gã - trong căn phòng này . Gã bật dậy nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng , tròng mắt nhìn cậu thiếu điều muốn rớt luôn xuống đất , ngón tay run rẩy chỉ chỉ cái người vẫn còn nhìn gã ngây ngốc .

-Cậu .... cậu ... là... là ... ai ?

~~~~ meo ~~~~~

TaeJin Mèo nhỏ biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ