5. Mèo con ngây thơ

2.1K 244 67
                                    

Đôi môi nhỏ khẽ run run khi cậu đánh vần âm tiết đầu trong tên của gã một cách gọi lạ lẫm , nửa ngây thơ , nửa câu dẫn . Taehyung gom những sợi tóc nhỏ vén gọn sau vành tai sớm đã đỏ ửng , cẩn thận từng chút một cúi xuống cắn lên cánh hồng vẫn còn mấp máy . Gã yên lặng lắng nghe nhịp thở của cậu , chú ý từng cái chớp mi nhanh dần rồi ngưng hẳn khi hai thứ ngọt ngào khẽ chạm vào nhau . Chỉ là, đây là lần đầu tiên gã chủ động hôn nên cậu thực sự ngây ngốc lắm , căn bản không nhận ra người nằm trên vốn đã muốn thế này từ rất lâu . 

Gã dùng môi mút nhẹ một cái , chậm rãi nhìn đôi mi nhấn mạnh thêm một chút , ngón tay đặt trên vai gã cũng vô thức níu chặt . Nhưng cậu không hề có ý định sẽ phản kháng , ngược lại sau mỗi lần được hôn còn cố ý chu miệng lên chút chút .

Môi của Taehyung .. ngọt lắm...

Ngây thơ.. thực sự quá ngây thơ rồi..

Gã chỉ kịp nghĩ thế trước khi lần nữa cúi xuống , hoàn toàn chuyên tâm chăm sóc cho môi nhỏ trở nên ướt át . Và Jin , đã có suy nghĩ rằng, có thể hay không Taehyung cũng là mèo giống như cậu bởi vì cách gã liếm láp từng vị trí trên môi khiến cậu thấy kích thích ghê gớm lắm .

Cậu nghiêng đầu tránh né đỉnh mũi của gã , thuận để người nằm trên nhấn đôi môi của mình sâu thêm một chút . Thói quen cũ của một con mèo khiến cậu nhanh chóng tình nguyện đem lưỡi nhỏ đặt trên bờ môi run rẩy . Và gã , đương nhiên chẳng bỏ qua cơ hội quấn lấy hai thứ mềm mại và ướt át hòa thành một . Cậu bấu chặt vào vai áo gã , thân người nhúc nhích khó chịu khi gã đột nhiên mút một đường từ trong khoang miệng tới đầu lưỡi và cắn một miếng rõ đau . Nhưng trước khi con mèo nhỏ nổi đóa , môi nhỏ lại mút mát chỗ vừa sưng đỏ, từng nhịp từng nhịp một cách thuần thục cho tới khi mềm nhuyễn mới chịu nhả ra .

-Có đau không ?

Cậu ngây ngốc giây lát rồi lắc đầu nguầy nguậy. Thực tế chứng minh rằng mèo nhỏ không phải đang phủ nhận mà nó thậm chí còn không phân biệt được mình có đang đau hay là không nữa .

Jin im lặng và gã mỉm cười hôn một tiếng chóc lên môi cậu trước khi tụt dần xuống phía dưới. Cậu mơ hồ nhận ra bàn tay bám trên vai gã đã dần lỏng lẻo tuột xuống chạm vào ga giường lạnh toát . Trần nhà lạnh, nệm trắng lạnh , không khí lạnh , chỉ có người cậu là đang nóng đến bức bối. Gã nhích từng chút , mỗi lần đi qua đều cố ý để lại những dấu hôn đỏ tím trên làn da trắng vốn đã hồng hồng.

Tiếng lách cách của cúc áo tuột khỏi nệm lăn xuống đất làm cậu giật mình , cảm giác về việc không có thứ gì che người khiến cho một con mèo đang tập thích nghi cảm thấy trống trải .

~ Tae ~

Chỉ là cậu bất giác vô thức bật gọi tên gã giữa khoảng trống thẫm màu trước mắt . Jin muốn nhìn thấy gã , nhìn thấy ánh mắt ngập trong ngọt ngào và còn có thứ gì đó khác nữa rất nguy hiểm nhưng cậu lại khao khát muốn đốt cháy lên sự nguy hiểm ấy , ngay bây giờ , ngay tại đây.

Tiếng thở nho nhỏ mơ hồ như tên gã chỉ khiến cho môi hôn nhấn xuống da thịt sâu hơn một chút , để cho những âm thanh ám muội một lần nữa rõ ràng trong không gian chỉ còn lại tiếng thở đã từ lâu chẳng còn ổn định .

TaeJin Mèo nhỏ biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ