7. Mèo con trở về nhà

1.6K 215 75
                                    

" Chào anh !

Tôi là chủ nhân của chú mèo trắng đã đi lạc vào nhà anh cách đây hơn hai tháng hẳn là anh còn nhớ ? Tôi không muốn rời đi một cách bất lịch sự khi không có anh ở nhà nhưng có một số chuyện đã xảy ra vì thế nên thứ lỗi cho tôi vì không thể gặp mặt anh trực tiếp . Tôi đã nhận lại được chú mèo của mình , chút tiền này coi như cảm ơn anh thời gian qua đã chăm sóc cho nó .

Cảm ơn anh ! "

Taehyung ném mẩu giấy cùng với sấp tiền lên trên đống đồ ăn còn lộn xộn , không hiểu sao tâm trạng đột nhiên lại thấy có chút bức bối .

Chính gã là người đã đăng mẩu tin tìm chủ nhân của mèo nhỏ , lúc ấy gã chỉ muốn nhanh chóng tống khứ cậu cùng với đống phiền phức không tên của cậu ra khỏi căn nhà này . Nhưng hiện tại, khi mục đích đã được hoàn thành thì gã lại cảm thấy mình thực sự nên chết quách đi thì hơn .

~~~~~~~~~~~~~

-Kookie ~~

Jin khều khều trên những ngón tay hắn và nhận lại một ánh nhìn khét lẹt , sặc mùi giận dữ .

-Có thôi ngay đi không ? Tôi đang hỏi vì sao em lại tự ý bỏ nhà đi ? Nói !

Jungkook lớn tiếng và cậu nấc lên một tiếng khe khẽ . Hắn không kiên nhẫn được nhìn cậu gay gắt và có cảm giác như con mèo nhỏ trước mặt đang đem tất cả những yếu mềm và vô tội trên thế giới này gom lên đôi môi hờn dỗi , lại cố tình chưng ra ánh mắt tròn xoe ngây thơ ướt đẫm những nước là nước nhìn hắn thương cảm .

-Đã làm gì mà khóc chứ ?

-Mắng ~~~

-Xem em cãi giỏi chưa kìa . Gã ta có vẻ đã dạy dỗ em tốt quá nhỉ ?

Jin thành thật gật gật, sau thấy sắc mặt của người đối diện thêm phần tối đen lại hốt hoảng lắc đầu nguầy nguậy , tay chân luống cuống hết bám lên ga giường lại cào cào xuống sàn đến tội . Jungkook chẳng mắng được cậu , sau khi im lặng nhắm chừng vừa đủ cuối cùng vươn tay ôm con mèo nhỏ lên giường đặt ngồi ngay ngắn bên cạnh mình .

-Gã không có bắt nạt em chứ ?

*lắc lắc *

-Đều có cho em ăn uống tử tế chứ ?

*gật gật *

-Chắc cũng có đặt tên cho em phải không ?

~~ Jinie ~~

- Em thích cái tên đó ?

*gật gật *

Chết tiệt , xem chừng tình cảm của hai người không tệ nhỉ?

Jungkook chỉ nghĩ thế , đương nhiên với những vấn đề quá sức to tát và khó hiểu thì hắn không nên nói với cậu vì dù gì cậu nhất định sẽ không hiểu . Hắn đột nhiên cảm giác có mùi nguy hiểm đâu đây, vì thế nên tạm gác việc hỏi tội con mèo ngỗ nghịch , hắn quay qua cảnh cáo .

-Từ giờ không có sự đồng ý của tôi , không cho phép em đi ra ngoài với bất kì lí do gì biết chưa ?

Jin ngây ngốc nhìn hắn nghiêm túc , bản thân hình như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại chỉ miễn cưỡng gật đầu .

-Được rồi , bây giờ đi ngủ trước . Còn chuyện gì sáng mai sẽ nói sau .

Cậu ậm ừ, hình như vẫn còn suy nghĩ gì đó , bàn chân thập thò muốn tuột xuống giường , cuối cùng bị hắn đem túm lại .

-Đi đâu ?

Jin đưa tay chỉ chỉ về phía ghế sô pha bên cạnh , nơi ngủ quen thuộc trong nhà khi cậu còn là một con mèo nhỏ , ngây ngốc nhìn Jungkook .

~ đó ~

-Lúc ở cùng gã cũng ngủ trên sô pha sao ?

Jin tự nhiên thấy khó trả lời , chỉ là có cảm giác nếu thực sự nói thật thì Jungkook nhất định sẽ không thích. Bản tính nhạy cảm của mèo nhỏ khiến cậu chọn việc nói dối bằng cách ngập ngừng gật đầu .

Jungkook hài lòng với thông tin mới nhận , đem cậu kéo vào lòng .

-Từ giờ không ngủ ở đó nữa ... lên giường ngủ với tôi .

Hắn chỉ định nói thế nhưng lại nhìn ánh mắt dò xét ngạc nhiên của Jin làm cho có cảm giác cậu hoàn toàn biết những ý nghĩ không mấy trong sáng hiển hiện trong đầu hắn .

-Ý tôi là.. uhm.. dù sao cái ghế đó cũng quá nhỏ cho một .. con người .. Em... em đâu phải là một con mèo nhỏ bé xinh đẹp nữa chứ ?

~~ xinh đẹp ? ~~

-Ý tôi là con mèo xinh đẹp , còn giờ thì em chỉ là một chàng trai xấu xí mà thôi .

Jungkook chẳng hiểu hà cớ gì hắn lại lắp bắp , đem hai môi thiếu điều muốn đảo vào nhau mà nằm xuống giường đánh lảng giả vờ đi ngủ .

Jin cũng không thắc mắc thêm , trực tiếp nằm xuống cạnh hắn, tiếng thở đều đều của người bên cạnh làm cậu cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đêm muộn .

Hình như .. cảm giác trở về nhà không tuyệt vời như cậu vẫn nghĩ

Jungkook nửa đêm bị đánh thức bởi đỉnh mũi cọ cọ vào hõm cổ buồn buồn . Cậu trong lúc mơ ngủ còn vươn tay sờ loạn trên lồng ngực hắn , môi nhỏ chu chu thì thầm .

~~ xoa lưng ~~

Con mèo này vẫn thích vuốt ve y hệt như lúc bé

Hắn bật cười , hào phóng bớt chút thời gian nghỉ ngơi quý giá để chuyên tâm vuốt dọc tấm lưng nhỏ nhắn của người trong lòng.

Jin có vẻ thoải mái với sự gần gũi ấy , cả người tự động quấn lấy hắn cọ cọ , khóe môi còn vén lên một nụ cười ngốc nghếch .

~~ thích thật đó ~~~ Taetae ~~~

-Taetae ?

TaeJin Mèo nhỏ biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ