Mèo nhỏ đã ở cùng Taehyung tất thảy là hai tuần mà cảm giác như gã đã sống ở một thế giới khác ngàn năm có lẻ . Mặc dù cậu đã bớt nghịch ngợm trong bộ dạng của một chàng trai hoàn hảo xinh đẹp nhưng tất cả những gì cậu có thể giao tiếp với gã là một từ meo nhạt nhẽo .
-Jinie !
Gã cất tiếng gọi sau khi ngồi suy nghĩ hàng giờ liền bên bàn làm việc một cách thực sự nghiêm túc . Cậu thôi không ngó lên ngó xuống bên giá sách của gã , chớp mắt vài cái rồi lon ton chạy lại gần.
-Tôi dạy cậu học chữ .
Mèo nhỏ cá rằng đây chính xác là lần đầu tiên nó được tiếp xúc với cái khái niệm đó trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà nó đã sống . Bởi chính vì không hiểu nên cậu chỉ chu mỏ nhăn nhó một cách ủy khuất .
Taehyung một tay kéo cậu ngồi xuống ghế bên cạnh , một tay chỉ bảng chữ cái Hangul trên mặt bàn .
-Cái này đọc là *A*
Jin nhìn nhìn gã rồi lại lén lút nhìn cái hình tròn kèm theo dấu gạch ngang dọc , trong đầu chỉ có một suy nghĩ duy nhất .
Quả cam bên cạnh snack que
Không tệ
Suy nghĩ về đồ ăn khiến cho cậu đột nhiên trở nên vô cùng phấn khích , đôi môi mở to mấp máy trong sự chờ đợi của gã cuối cùng thốt ra một từ "meo " trơn tru .
Gã lắc đầu , thở hắt ra một hơi bất lực , ngón tay một lần nữa kiên nhẫn chỉ lên chữ cái đầu tiên .
-A
~meo~
-A
~meo~
Taehyung bắt đầu phải kìm nén sự nóng vội ,hít thở vài lần trước khi dịu dàng đọc lớn từng âm tiết trong bảng chữ cái , và cậu nhẩn nha trả bài cho gã bằng hai mươi chín tiếng meo cực kì đều đặn và ngoan ngoãn .
Kế hoạch A : Thất bại
~~~~~~~~~~~~~~
-Jinie !
~meo~
Cậu nhìn theo hộp sữa dâu đỏ tươi trên tay của gã , nhịn không được mà mon men lại gần, dụi dụi đầu vào cánh tay gã nũng nịu muốn uống .
-Khi nào cậu nói được *A* thì sẽ được uống !
~meo~
Cậu vừa nói vừa chu mỏ , những ngón tay cào cào lên áo gã muốn níu hộp sữa trên cao cho bằng được . Phút chốc hai má giận dữ chuyển thành hai cục đỏ chót , cậu cau mày lườm gã.
~meo~
-A!
~mea~
-A!
~A~
-.....
~A~
Cậu vô thức một lần nữa nhắc lại âm của gã , khuôn mặt vẫn nhăn nhó khó ở lắm . Vậy nhưng khi gã vừa hạ hộp sữa xuống lại lập tức vui vẻ trở lại , hai tay với đón lấy sữa dâu đầy trân trọng . Jin đã học được cách đổ sữa ra bát nhỏ để uống nên lập tức lon ton mang chiến lợi phẩm tới bàn bếp và nhấm nháp thưởng thức nó một mình .