Chương 1

37 0 0
                                    


   - Chương1: Lời dẫn

      - Tác giả: Hạc Y

   - Không vào đêm, sắc trời đã thâm trầm tựa mặc.
   
- Tầng tầng biển mây tụ tập với cửu tiêu phía trên, che đậy ánh nắng cùng ánh trăng, trong mây ẩn ẩn có tiếng sấm rít gào, tuyết trắng điện quang với tầng mây chi gian biến chuyển du tẩu, tựa như du long.

    - Này, là thiên kiếp sắp đã đến dự triệu. Tu Chân giới đã có ước chừng vạn năm chưa từng có người dẫn phát quá thiên kiếp. Trong lúc này không phải không có ra đời quá tuyệt thế thiên tài, cũng không phải chưa từng xuất hiện quá nghịch thiên bảo vật, không có người độ kiếp, gần là bởi vì —— đây là một hồi hẳn phải chết chi kiếp.

    - Hồng Bào Lão Tổ, tam vạn năm tu hành chi Ma Tôn, có bán tiên khí Huyết Thần Đỉnh hộ thân, dứt khoát khiêu chiến thiên kiếp, kết quả, hình thần đều diệt!

    - Thái Hư Chân Nhân, thượng cổ tông phái Thái Hư Quan chi truyền nhân, thực lực chi cường ở bổn giới trung mấy vô địch thủ, nhưng mà độ kiếp là lúc, gần ba đạo lôi đình, liền làm hắn hồn phi phách tán!

    - Huyễn Diệu tiên tử, Cửu Âm chí tôn, mạo điệt đồng tử...... Này đó pháp lực thông huyền, có thể phá núi điền hải, nói ra tên đến nay có thể làm cho cả Tu Chân giới run rẩy đại năng, đều không ngoại lệ, hết thảy chết vào thiên kiếp dưới!

    - Như thế nào có người sẽ độ kiếp? Như thế nào có người dám phi thăng? Phải biết kiếp vân lúc sau, chờ đợi không phải tiên cảnh, mà là một cái rõ đầu rõ đuôi tử lộ!

    - Nhưng mà hôm nay...... Thế nhưng lại có người ở độ kiếp.

   - Muốn độ kiếp người gọi là Cố Thanh Huyền.Ở bảy trăm năm trước, Cố Thanh Huyền là một cái dẫn động toàn bộ Tu Chân giới phong vân tên, nhưng kia cũng không phải bởi vì thực lực của hắn hoặc sự tích, mà gần là bởi vì, hắn là một cái lô đỉnh.

   - Thiên hạ khó được, cửu huyền thiên mạch lô đỉnh!

    - Cùng hắn song tu, hút đủ hắn tinh nguyên, là có thể không trải qua thiên kiếp, trực tiếp phi thăng đến thượng giới! Ở đã công nhận độ kiếp hẳn phải chết Tu Chân giới, như vậy thể chất há ngăn là chí bảo có thể hình dung? Vì mạng sống, vì phi thăng, vì thành tiên... Những cái đó tu hành mọi người một cái hai cái gì thể diện cũng không màng, thầy trò bác mệnh, phụ tử tương sát, anh em bất hoà...... Lúc đó Cố Thanh Huyền bất quá bảy tuổi trĩ linh, lại đã là nếm biến thế gian ấm lạnh, cũng rõ ràng chính xác mà ý thức được, như thế nào nhân tính chi đáng ghê tởm.

     - Suốt mười năm, người tu chân nhóm vì Cố Thanh Huyền đánh sống đánh chết, nhưng mà liền sắp tới đem trần ai lạc định, quyết ra người thắng đương khẩu, mười bảy tuổi Cố Thanh Huyền lại cư nhiên mất tích! Ở thật mạnh phong tỏa dưới, hợp toàn bộ Tu Chân giới chi lực hoàn thành pháp trận bên trong, vẫn vì phàm nhân Cố Thanh Huyền liền như vậy mất tích, vô luận mọi người lại như thế nào tìm kiếm, đều khó có thể tìm được hắn tăm hơi, mà chờ hắn lần thứ hai xuất hiện khi, cũng đã là bảy trăm năm sau.

    - Bảy trăm năm sau, hắn tu vi, thình lình đã đến độ kiếp! Tu vi tới độ kiếp là lúc, khoảng cách thiên kiếp buông xuống, gần chỉ có nửa năm; mà ở này nửa năm trong vòng, Độ Kiếp kỳ tu sĩ, lại là không thể hoài nghi Tu Chân giới nội đệ nhất nhân!

Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ