Chương 9

3 0 0
                                    


  - Tác giả: Hạc Y
   - Chương9:

     - "Mẹ nó, bệnh tâm thần, cười cái gì cười! Có phải hay không điếc? Đều nói làm ngươi nhanh lên đi!"
Cố Hoài bị Cố Uyên tươi cười cười đến trong lòng thực không thoải mái, hắn tùy tay đem uống trống không cà phê ly nhéo, "Bang" mà nện ở Cố Uyên trên người.
Cố Uyên sau này lui một bước, tùy ý thay đổi hình cà phê ly theo quần áo lăn xuống đến trên mặt đất. Hắn tạm dừng một lát, sau đó nâng lên tay, tỉ mỉ mà lau khô trên người đồ uống dấu vết, tiếp theo phương đi đến bên cạnh xe, vỗ vỗ đầy mặt không kiên nhẫn Cố Hoài bả vai, mỉm cười nói:
"Là ta sai, xin lỗi, vừa rồi thật sự là chậm trễ cố lục thiếu. Vì biểu xin lỗi, ta tới lái xe, trong chốc lát mang cố lục thiếu đi cái hảo địa phương, coi như là ta cấp cố lục thiếu bồi tội."
Ở Cố Hoài nhìn không thấy địa phương, Cố Uyên nhẹ nhàng đẩy hạ mắt kính, ám sắc thấu kính che khuất đáy mắt lạnh lẽo quang.
Cố Hoài chút nào không nhận thấy được có cái gì không đúng. Cố Uyên ở trước mặt hắn cúi đầu khom lưng, hắn ngược lại cảm thấy đây mới là thiên kinh địa nghĩa: Liền tính ngươi Cố Uyên là ba cấp dị năng giả lại có thể thế nào? Hắn Cố Thanh Huyền lớn lên xinh đẹp lại có gì đặc biệt hơn người? Ai kêu các ngươi sẽ không đầu thai, đầu thai ở cẩu trong bụng, cho dù đời này lại như thế nào tu luyện, cũng vẫn là khoác da người súc sinh, cùng ta loại này trời sinh cao quý thiếu gia như thế nào có thể so sánh!
Hắn lại là đã quên, nếu thật sự nếu bàn về đứng dậy phân tới, Cố Uyên là hắn cùng cha khác mẹ huynh trưởng, Cố Thanh Huyền là phụ thân hắn muội muội cô nhi, ba người cùng là một mạch, hắn Cố Hoài lại có thể so sánh bọn họ cao quý đi nơi nào?
Cố Hoài liền mang theo cái loại này không thể hiểu được đắc ý biểu tình, vênh váo tự đắc mà chui vào xe hậu tòa.
Hắn tùy tiện hướng lưng ghế thượng một dựa, thuần thục mà nhếch lên chân, nghiêng mắt liền hướng về phía Cố Uyên trông lại: "Nhanh lên đi thôi? Còn đứng ở đàng kia cọ xát cái gì? Thật tính toán ở trên đường làm oa đẻ trứng? Bất quá, liền tính là ngươi tưởng đẻ trứng, nơi này cũng không có khác vịt nha!"
Nói, hắn liền vì chính mình cũng không cao minh chê cười ha ha mà nở nụ cười, cả người tràn ngập một loại bĩ lại đáng giận kính nhi. Cho dù ở vào dưới loại tình huống này, ở hắn ngửa tới ngửa lui trung ngẫu nhiên thoáng nhìn gian, cặp kia thâm hắc sắc đôi mắt nhìn qua cũng như cũ là như vậy xinh đẹp, giống như là một đôi tốt nhất trân châu đen, tán sâu thẳm thả oánh nhuận quang.
Phảng phất hoàn toàn nghe không ra Cố Hoài lời trong lời ngoài chê cười, Cố Uyên trên mặt như cũ mang theo hơi hơi ý cười: "Nói đúng, cố lục thiếu, hiện tại thời gian không còn sớm, chúng ta đến nhanh lên xuất phát."
Hắn nghiêng người ngồi vào bên trong xe, động tác thuần thục mà đóng cửa xe ấn nổ súng. Lượng màu đỏ huyền phù xe nhẹ nhàng run lên, ở Cố Uyên thao tác hạ vững vàng mà huyền phù lên, dòng khí tự thu hồi bánh xe sàn xe chỗ phun ra, ở tích đến chân mặt nước mưa trung bắn nổi lên tảng lớn tảng lớn sóng nước.
"Đi thôi đi thôi, chờ đã nửa ngày, cọ xát tinh." Cố Hoài dựa vào cửa sổ xe biên lười biếng mà ngáp một cái, nhàm chán mà nhìn bên ngoài bọt nước, không âm không dương địa đạo.
Hắn cũng không có phát hiện, Cố Uyên trên mặt về điểm này ít ỏi ý cười giờ phút này đã hoàn toàn biến mất, hắn nửa khuôn mặt đều bao phủ ở màu đen bóng ma, hơi mỏng môi lãnh khốc mà kéo thành một cái thẳng tắp.
"Ân, nghe ngươi, chúng ta này liền đi."
Cố Uyên thanh âm như cũ thực ôn hòa. Theo một tiếng thật lớn bọt nước bát bắn thanh, ngoại hình phong cách huyền phù xe như mũi tên rời dây cung hướng về màn mưa càng sâu chỗ một đầu đã đâm tới, vô biên vô hạn hắc ám vào đầu bao phủ đi lên, đem kia lượng nho nhỏ xe một ngụm nuốt vào trong bóng đêm.
Giàn giụa nước mưa xôn xao mà từ hậu mật tầng mây thượng nện xuống tới, huyền phù xe lưu lại gợn sóng dấu vết thực mau đã bị càng nhiều nước mưa tách ra. Trừ bỏ bị ném tại trong mưa cà phê ly cùng không hộp ngoại, quán cà phê cửa chỗ, rốt cuộc tìm không thấy bất luận cái gì huyền phù xe đã từng ngừng quá dấu vết.
Này một đêm mưa to tầm tã, Cố gia con út Cố Hoài trắng đêm chưa về.
Không có người đem chuyện này để ở trong lòng, thậm chí liền hắn mẫu thân cũng không có: Cố Hoài vốn dĩ chính là cái công tử phóng đãng, một ngày hai ngày mà trộm đi đi ra ngoài tìm không thấy bóng dáng cũng là tầm thường sự. Tất cả mọi người đều thói quen Cố Hoài trắng đêm không về, nếu hắn là ở địa phương khác mất tích, kia Cố gia có lẽ còn sẽ vì hắn an toàn mà lo lắng, nhưng là nơi này là Ngân Huy nước cộng hoà, ai dám tại đây địa bàn thượng động Cố gia người?
Như vậy nhận tri, vẫn luôn duy trì tới rồi ngày hôm sau chạng vạng khi.
Đúng là hoàng hôn mặt trời lặn thời gian, nguy nga Cố gia đại trạch bao phủ ở nặng nề đem trụy hoàng hôn hạ, cả tòa nhà ở đều bị chiếu ánh thành một loại mông lung huyết sắc. Phòng ốc hai bên loại nùng màu xanh biếc cây thường xanh đắm chìm ở hoàng hôn ánh chiều tà trung, cũng có vẻ biến thành màu đen phát ô, lộ ra cổ phá lệ điềm xấu dấu hiệu.
Thật dài yến hội bên cạnh bàn, Cố gia người chính ngồi vây quanh đang ở cùng nhau chuẩn bị ăn cơm. Xa hoa nhà ăn nội chỉ ngồi ít ỏi vài người, thoạt nhìn trống rỗng, nhưng yến hội trên bàn lại bãi đầy đồ ăn, càng có vẻ ngồi ở bên cạnh bàn ít người.
Trên thực tế có tư cách ngồi ở này ăn cơm người xác thật không nhiều lắm —— này trương cái bàn, kỳ thật là Cố gia gia chủ Cố Tòng Chương người một nhà chuyên chúc chỗ ngồi. Tại đây "Người một nhà" phạm trù, vừa không bao gồm Cố Thanh Huyền, cũng không bao gồm Cố Uyên, có thể ngồi ở này bên cạnh bàn ăn cơm, chỉ có Cố Tòng Chương vợ chồng cùng bọn họ sinh kia năm cái hài tử mà thôi.
Lúc này sớm đã qua cơm điểm, trên bàn đồ ăn lại còn một đũa đều không có động.
"Lão Lục đến bây giờ còn không có trở về sao?"
Cố Tòng Chương tăng thêm thanh âm nói. Hắn giương mắt quét quét chung quanh, càng thêm cảm thấy chính mình bên người trống rỗng, tuy rằng tính toán đâu ra đấy bất quá là thiếu Cố Hoài một người mà thôi, vốn dĩ người liền không nhiều lắm trên bàn lại giống như chợt không hơn phân nửa, thấy thế nào như thế nào đều cảm thấy không thích hợp. Bởi vì tâm tình không tốt duyên cớ, hắn nói chuyện thanh âm liền thoáng nâng đến có chút cao, trong mắt ẩn ẩn có một tia không vui.
Hôm nay là Cố gia rất tốt nhật tử. Thừa dịp "Tiên sinh" ngã xuống cơ hội, Cố Tòng Chương vừa mới xảo thi diệu thủ, nuốt vào một tảng lớn địa bàn tới, thực sự là đã phát thật lớn một bút ý ngoại chi tài. Có thể lại mau lại hảo mà hoàn thành chuyện này, Cố Tòng Chương trong lòng là rất có vinh nào, hắn vốn dĩ hứng thú bừng bừng mà trở về nhà tưởng cùng người trong nhà chia sẻ một chút vui sướng, không nghĩ tới vừa đến gia đã bị vào đầu bát bồn nước lạnh: Hắn tiểu nhi tử Cố Hoài cư nhiên căn bản là không có trở về!
Hắn chính là sớm mà khiến cho quản gia đã phát tin tức đi Cố Hoài thiết bị đầu cuối cá nhân, làm hắn hôm nay ngàn vạn nhớ rõ về nhà ăn cơm chiều. Kết quả chờ tới bây giờ đồ ăn đều lạnh, Cố Hoài lại là liền nhân ảnh tử đều không có!
Ở Cố Tòng Chương ẩn hàm lửa giận dưới ánh mắt, Cố gia trưởng tử Cố Trầm cùng mấy cái đệ đệ lặng lẽ chạm vào hạ ánh mắt, ở chính mình mẫu thân ý bảo hạ, không thể nề hà mà căng da đầu động thân mà ra, thật cẩn thận nói: "Có thể là có chuyện gì trì hoãn...... Rốt cuộc mấy ngày nay tất cả mọi người đều vội......"
Ở bán đi Cố Thanh Huyền lúc sau, kia ba cái tinh cầu giao tiếp thật là làm tất cả mọi người đều rất bận, nhưng muốn nói Cố Hoài cũng vội, vậy chỉ do là bậy bạ. Hắn mỗi ngày không có chuyện gì không cho trong nhà thêm phiền liền không tồi, lại có thể có gấp cái gì hảo giúp? Cố Hoài nếu là duỗi tay đi hỗ trợ, kia khẳng định chỉ biết có một cái kết quả, đó chính là càng giúp càng vội!
Cố Tòng Chương hung hăng mà xẻo chính mình đại nhi tử liếc mắt một cái, thầm nghĩ tiểu tử này liền tìm cái lấy cớ cũng không biết tìm cái tốt. Hắn có nghĩ thầm muốn phát tác, chính là nên thừa nhận hắn lửa giận chánh chủ nhi lại căn bản không ở tràng, hướng về người khác phát hỏa khí lại có vẻ thực không có lý do, ngồi ở chỗ kia vận nửa ngày khí, Cố Tòng Chương cũng chỉ có thể oán hận đem chiếc đũa một phách, nói: "Ăn cơm!"
Cơm ăn đến một nửa khi, Cố gia đại môn đột nhiên bị người từ bên ngoài gõ vang.
"Thịch thịch thịch!"
"Ai a?" Cố gia lão nhị Cố Nhai buông chiếc đũa, chuẩn bị đứng dậy đi xem gõ cửa chính là ai, sắp sửa bán ra bước chân khi, lại bị hắn mẫu thân cấp ngăn ở nửa đường.
"Các ngươi tiếp tục ăn đi, ta đi phía trước mở cửa." Cố Tòng Chương thê tử Lục Thanh ưu nhã mà từ trên chỗ ngồi đứng dậy. Nàng có chút hoài nghi ở bên ngoài gõ cửa người là Cố Hoài, vì phòng ngừa cái này tiểu nhi tử sẽ không xem ánh mắt, lại một lần dẫm đến hắn lão ba đau chân, Lục Thanh quyết định chính mình tự mình đi cho hắn đề cái tỉnh. Nàng đạp giày cao gót, dáng người lay động mà tự nhà ăn một đường đi tới ngoài cửa.
Ngoài cửa thủ người máy quản gia đã đi mở cửa, chẳng được bao lâu, Lục Thanh liền dáng người lay động mà một đường đi rồi trở về, nàng trong tay cầm cái nho nhỏ bao vây, thần sắc mang theo chút nghi hoặc: "Ta đi thời điểm ngoài cửa đã không ai...... Quản gia nói là đưa bao vây...... Thật là, ngày thường bọn họ đưa bao vây tới chưa bao giờ gõ cửa a, hôm nay cũng không đưa cái gì đại kiện đồ vật, như thế nào còn muốn cố ý gõ một chút? Chẳng lẽ này trong bọc đồ vật thực quý?"
Nàng nói, tùy tay quơ quơ trong tay bao vây, bao vây trung đồ vật theo nàng động tác phát ra "Bạch bạch" vang nhỏ.
"Là thứ gì a?" Cố gia con thứ ba Cố Hải tò mò hỏi, Lục Thanh trừng hắn một cái: "Còn dùng hỏi? Khẳng định là các ngươi mấy cái lại ở quang trên mạng đính cái gì! Suốt ngày cõng ta ở quang trên mạng đông xem tây xem, mua những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, ta xem là cho ngươi tiền tiêu vặt quá nhiều......"
Nàng một bên nói liên miên mà nói, một bên tùy tay mở ra bao vây, lộ ra bên trong nho nhỏ trang sức hộp.
"Nha? Vẫn là trang sức đâu? Là cho các ngươi đáng thương tổng bị bỏ qua lão mẹ mua, vẫn là cấp chính mình gần nhất âu yếm tiểu nữ bằng hữu mua?"
Lục Thanh trêu chọc mà nói, tùy tay mở ra trang sức hộp nắp hộp, nhà ăn không khí đã ở nàng điều tiết hạ trở nên nhẹ nhàng lên. Ngay cả Cố Tòng Chương đều buông xuống trong tay chiếc đũa, rất có hứng thú nhìn nàng đem nắp hộp phiên lên, mấy cái mấy đứa con trai cho nhau đánh ánh mắt, suy đoán nếu ai mua cái này trang sức ——
"A!!!!"
Ở mở ra trang sức hộp kia một khắc, Lục Thanh đột nhiên thê lương đến cực điểm mà hô to lên!
—— này chỉ trong bọc mặt trang đồ vật không phải khác, hoàn toàn là một đôi bị thịnh ở đỏ như máu trang sức hộp, nhan sắc ảm đạm thả vẩn đục đôi mắt!
Nó đã từng khả năng rất giống trân châu đen, nhưng hiện tại đã trở nên liền pha lê cầu cũng không bằng, nâu làm huyết dính ở tròng mắt mặt trên, làm nó nhìn qua dơ bẩn lại ghê tởm. Nhưng cho dù này đôi mắt đã cùng nó thượng ở hốc mắt trung khi hoàn toàn thay đổi, Lục Thanh vẫn như cũ chỉ xem một cái liền lập tức nhận ra tới:
Đó là...... Thuộc về nàng nhi tử Cố Hoài đôi mắt!
Tác giả có lời muốn nói: _(:з" ∠)_ như các ngươi mong muốn.

Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ