- Chương3:- Tác giả: Hạc Y
- Phía trước kia đổ đen nghìn nghịt người tường đã ở trong phút chốc sụp xuống đi xuống, tạp ra đầy đất màu xám trắng bụi bậm, Cố Thanh Huyền ánh mắt bình tĩnh, đi bước một đạp ở bụi bậm thượng, nam tử ánh mắt lại không tự chủ được ngưng tụ ở hắn bên chân: Ở nam tử ánh mắt ngắm nhìn địa phương, ở đầy đất hơi mỏng bụi bậm trung, che dấu một con bị cực nóng nướng nướng đến biến hình máy truyền tin.
- Nam tử nhớ rõ đây là hắn thủ hạ đồ vật: Ba ngày trước kia thủ hạ vừa mới thay nó, còn khoác lác nói này máy truyền tin là công nghệ cao hợp kim tài chất, một con liền giá trị hai mươi ba vạn sáu ngàn điểm. Dùng chính là cái gì hằng tinh dò xét khí chuyên dụng siêu hợp kim, nại cực nóng nại cao áp, thái dương mặt ngoài năm ngàn năm trăm độ cực nóng đều thiêu không xấu nó...... Mà nó hiện tại liền im ắng mà nằm ở hắn trước mặt, đã bị ngọn lửa nướng đến biến hình hòa tan, mặt trên dính đầy màu xám trắng tro cốt.—— hắn các đồng bạn tro cốt.
- Nam tử thần kinh tại đây nháy mắt bỗng nhiên liền hỏng mất.
"
- Đừng giết ta! Đừng giết ta!" Kia nam tử không muốn sống mà gào khóc lên, hắn khóc kêu, trên mặt hồ đầy nước mũi cùng nước mắt: "Tha ta đi! Ta...... Ta chỉ là cái tiểu lâu la, ta cái gì cũng không biết a! Ta cái gì cũng không biết!"
"
- Nếu ngươi xác thật cái gì cũng không biết, vậy ngươi dựa vào cái gì muốn ta buông tha ngươi?"- Cố Thanh Huyền lười biếng mà nói, hắn đem roi dài giơ lên, nghiêng nghiêng chỉ vào người kia trước ngực. Kia nam tử mắt thấy màu đỏ tươi đáng sợ ngọn lửa ở chính mình trước mặt không đến ba tấc chỗ lay động, sợ tới mức cơ hồ hồn phi phách tán, trong miệng lắp bắp liền câu nguyên lành nói cũng nói không nên lời, chỉ là súc ở đàng kia một cái kính mà phát run.
- Nếu là không hiểu rõ người thấy một màn này hơn phân nửa hiểu ý sinh thương hại, nơi nào có thể nghĩ vậy kẻ đáng thương vài phút trước kia phó hung thần ác sát bộ dáng!
"
- Khóc thật khó xem." Cố Thanh Huyền liếc mắt nhìn hắn, ngữ mang chán ghét địa đạo.
Bắt nạt kẻ yếu, ỷ mạnh hiếp yếu, gia hỏa này thật là liền làm hắn con mắt đi nhìn tư cách đều không có!- Cố Thanh Huyền lười đến lại xem hắn, tùy tay một chân liền đem người nọ đá tới rồi một bên đi. Nam tử run run run tác mà súc ở trong góc, cũng đã không dám lại lưu nước mắt, chỉ liều mạng dùng bàn tay to đem trên mặt hồ chất lỏng lau khô, cương đầu lưỡi hàm hàm hồ hồ hỏi: "Ngài...... Ngài muốn biết cái gì...... Ta, ta đều nói...... Ta cái gì đều nói......"
"
- Nói cho ta, ngươi lời trong lời ngoài nhắc tới cái kia tiên sinh, hiện tại đến tột cùng ở nơi nào?"- Nghe được "Tiên sinh" này hai chữ, nam tử vốn dĩ dần dần bình tĩnh trở lại thân thể bỗng nhiên đột nhiên run rẩy một chút, giống như nhớ tới cái gì lệnh người sợ hãi sự tình, trong ánh mắt lộ ra trong nháy mắt do dự. Hắn bay nhanh mà liếc Cố Thanh Huyền liếc mắt một cái, lại đối diện thượng cặp kia đen nhánh lạnh lẽo tròng mắt, sâu thẳm con ngươi trung cơ hồ hoàn toàn đã không có ánh sáng, nhìn qua rất giống là khô cạn biển máu, đỏ đậm Hỏa Tiên từ hắn trong tay rũ xuống tới, không tiếng động mà nướng nướng mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạo
RandomHán Việt: Mỗi thiên đô hữu nhân tham đồ ngã đích mỹ mạo Tác giả: Hạc Y Tình trạng: đang tiến hành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, tương lai, HE, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, dị năng, tinh tế, hào môn thế gia, cường cường, thăng cấp lưu, cung đình...