Chương 5

12 0 0
                                    


   - Chương5:

   - Tác giả: Hạc Y

      - "...... Ngươi làm sao vậy?" Tưởng Ngọc Bình theo bản năng mà cảm thấy không thích hợp —— Vương Lực sắc mặt thoạt nhìn quá không bình thường! Quả thực giống như là một cái người chết!

     - Liền ở hắn như vậy nghĩ thời điểm, Vương Lực bỗng nhiên đột nhiên về phía trước vụt ra, hắn vội vàng nhào hướng Tưởng Ngọc Bình, trong miệng hô: "Tiên sinh tiểu tâm ——"
Nhưng thanh âm kia vừa mới mới vừa tràn ra yết hầu, hắn trước ngực liền chảy ra một tia máu tươi.

    - Theo "Phác" mà một tiếng vang nhỏ, Vương Lực cả người mặt triều hạ phác mà ngã quỵ đi xuống. Một uông một uông máu tươi dũng tuyền dường như từ hắn giữa lưng phun ra tới, màu đỏ nhạt thảm chậm rãi bị máu tươi thấm ướt, dần dần nhuộm thành đỏ thẫm, mà Vương Lực cứ như vậy mặt triều hạ chôn ở tẩm mãn máu tươi thảm, vẫn không nhúc nhích.

    - Một đôi chân dẫm lên kia trương màu đỏ thẫm thảm thượng.

    - Hút no rồi máu tươi thảm "Òm ọp" một tiếng, toát ra hơi mỏng một tầng máu loãng tới. Cố Thanh Huyền cúi đầu nhìn thoáng qua, nhăn nhăn mày: "Thật dơ."
"
    - Ngươi...... Ngươi là người nào!" Tưởng Ngọc Bình trái tim bởi vì khẩn trương mà kinh hoàng lên. Bởi vì Cố Thanh Huyền cúi đầu động tác, hắn cũng không có thấy rõ trước mắt người dung mạo, chỉ là thuần túy xuất từ với bản năng, đối với đối phương sinh ra sợ hãi thật sâu. Giống như là hoành hành với đại địa xán long lần đầu tiên nhìn thấy so với chính mình càng đáng sợ sao trời dị thú, cơ hồ không cần dư thừa tự hỏi, Tưởng Ngọc Bình cũng đã nhanh chóng minh bạch một chút:

    - Trước mắt người này hoàn toàn có thể giết hắn! Giống như là hắn vừa mới giết Vương Lực như vậy...... Dễ như trở bàn tay!
"Ta là người như thế nào?" Cố Thanh Huyền nghe xong, lại nhịn không được cười rộ lên: "Nhiều mới mẻ nột, khó được có kim chủ nhận không ra hắn tiêu tiền mua này khuôn mặt."

    - Kia thanh tuyến nghe lười lười nhác nhác, sạch sẽ thanh thấu thật sự, lại vô cớ lộ ra cổ hoặc nhân mềm mại, lệnh người vừa nghe liền cảm thấy chính mình muốn say, nồng hậu nị ý từ trong xương cốt phiếm đi lên, thanh tịnh thiên cũng biến thành mười trượng mềm hồng trần.—— nhưng như vậy nghe người ta dục cho say tiếng cười dừng ở Tưởng Ngọc Bình trong tai, lại chỉ nghe được hắn cả người rét run.
Này thanh âm hắn quá quen thuộc, quen thuộc đến căn bản không có khả năng bị nhận sai.
"Cố...... Cố Thanh Huyền? Ngươi là Cố Thanh Huyền?" Tưởng Ngọc Bình thanh âm run rẩy hỏi, Cố Thanh Huyền bên môi ý cười càng thâm, hắn đạm nhiên nói: "Không tồi, ta chính là Cố Thanh Huyền."
"
    - Tranh" mà một tiếng vang nhỏ, hắn nhẹ nhàng bắn xuống tay trung chủy thủ, vài giọt máu tươi từ chủy thủ bén nhọn ngọn gió thượng tưới xuống tới, dừng ở Vương Lực không hề tức giận thân thể thượng.

    - Mắt thấy kia máu tươi té rớt đi xuống, Tưởng Ngọc Bình tâm không tự chủ được mà tùy theo run lên một chút, hắn biết, từ kia chủy thủ thượng rơi xuống, chính là hắn tâm phúc ái đem Vương Lực huyết......
"
    - Nói đi, ngươi muốn chết như thế nào?" Cố Thanh Huyền lười biếng địa đạo, trên mặt hắn còn mang theo lệnh người sợ hãi đạm mạc cười. Khoang điều khiển sáng ngời ánh đèn như là nước chảy giống nhau, chảy xuôi từ thiếu niên trơn bóng làn da thượng tả xuống dưới, rõ ràng là tế sứ dạng da thịt, nhìn qua lại giống băng tuyết, liền hắn kia hơi hơi nhếch lên hàm chứa ý cười môi, đều cùng nhau lộ ra băng tuyết hờ hững sắc lạnh.
"
     - Tiên sinh" không tự chủ được mà rùng mình một cái.

Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ